Fallout Shelter เกมบริหารหลุมหลบภัยใน iOS

Fallout Shelter เกมบริหารหลุมหลบภัยใน iOS

Fallout Shelter เกมบริหารหลุมหลบภัยใน iOS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fallout Shelter เกมบริหารหลุมหลบภัยใน iOS

Fallout ShelterFallout Shelter

น่าเสียดายที่ Fallout 4 กินสเปกสูงเกินไปจึงจัดลงมือถือไม่ได้ แต่ทาง Betheda Softwork ก็มี Fallout Shelter ภาคพิเศษให้ชาว iPhone และ iPad เล่นแทน แถมยังออกมาให้โหลดแล้วในตอนนี้ ที่ https://itunes.apple.com/us/app/fallout-shelter/id991153141?mt=8

Fallout Shelter เป็นเรื่องราวของมนุษยชาติที่รอดชีวิตมาจากระเบิดปรมาณูในสงครามโลก ซึ่งผลของกัมมันตรังสีจากระเบิดทำให้ผืนดินที่เคยอยู่อาศัยได้ กลายเป็นดินแดนร้าง Wasteland ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ ผู้ที่รอดชีวิตจึงใช้ชีวิตอยู่ในหลุมหลบภัยที่เรียกกันว่า Vault โดยผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้บริหารหลุมหลบภัยแห่งหนึ่ง หน้าที่ของผู้เล่นคือต้องบริหารจัดการพื้นที่อยู่อาศัยในหลุมหลบภัย ช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่อาศัยในหลุมหลบภัย (ในเกมเรียก Dwellers) สร้างห้องสำหรับอยู่อาศัยให้ประชาชน รองรับประชากรที่เพิ่มขึ้น จัดหาอาหารและสาธารณูปโภคให้เพียงพอ และที่สำคัญคือต้องป้องกันผู้บุกรุก ไม่ว่าจะเป็นพวกกองโจร และพวกสัตว์กลายพันธุ์ต่างๆ

Key Features ระบบการเล่นหลักๆ

Build the Perfect Vault -สร้างหลุมหลบภัย (Vault เป็นชื่อบริษัทที่สร้างหลุมหลบภัย) ที่มั่นคง เพื่ออนาคตของมนุษยชาติ เลือกสร้างห้องสำหรับอาศัย หรือห้องบันเทิงต่างๆ ใต้พื้นดินและหินลงไปกว่า 2000 ฟุต

Fallout ShelterFallout Shelter

Oversee a Thriving Community - ทำความรู้จักกับผู้รอดชีวิต (Dwellers) ว่าพวกเขาต้องการอะไร และบริหารจัดการให้ตามที่ต้องการ จัดหางานให้พวกเขา ตามความสามารถที่แต่ละคนถนัด เพื่อพัฒนาหลุมหลบภัยให้ดีขึ้น

Prosper -สร้างความเจริญก้าวหน้า นอกจากผู้รอดชีวิตที่มีอยู่แล้ว ยังต้องจัดหาประชากรเพิ่ม อย่างการประกาศทางวิทยุเพื่อดึงดูดผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ หรือจัดหาคู่เพิ่มประชากรจากผู้รอดชีวิตที่มีอยู่ก็ได้

Explore the Wasteland -ในการพัฒนาหลุมหลบภัย จำเป็นต้องมีทรัพยากร โดยการจัดงานให้ผู้รอดชีวิตออกไปสำรวจพื้นที่ Wasteland ซึ่งจะได้แร่และค่าประสบการณ์ด้วย แต่ว่าควรหาอาวุธและเกราะให้ผู้รอดชีวิตด้วย อย่าให้พวกเขาตายเด็ดขาด

Protect Your Vault - หลุมหลบภัยของเราใช่ว่าจะปลอดภัยซะทีเดียว ข้างนอกมีศัตรูร้ายกาจมากมายที่จ้องจะบุกมาทำลายหลุมหลบภัยของเรา ทั้งพวกกองโจรที่จ้องมาปล้นของ และพวกสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์ที่ดุร้าย เตรียมอาวุธและเกราะ พร้อมทั้งระบบป้องกันให้กับผู้รอดชีวิตด้วย

Fallout ShelterFallout Shelter

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Fallout Shelter เกมบริหารหลุมหลบภัยใน iOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook