เปิดตัวค่ายเกมน้องใหม่ MOGAME มาพร้อมเกมสุดเซ็กซี่

เปิดตัวค่ายเกมน้องใหม่ MOGAME มาพร้อมเกมสุดเซ็กซี่

เปิดตัวค่ายเกมน้องใหม่ MOGAME มาพร้อมเกมสุดเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

CMT Thai เปิดตัวบริษัท พร้อมเกมมือถือใหม่ 4 เกม

MOGAMEMOGAME

CMT Thai เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์ Enigma ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน  พร้อมประกาศนำเข้าเกมจาก CMT Soft จำนวน 3 เกมได้แก่ Unleashed, Flying Girl และ Monster Warlord ผู้บริหารมองศักยภาพการเติบโตของตลาดเกมมือถือมีประสิทธิภาพมากกว่าเกมออนไลน์บน PC เหตุมีความสะดวกเล่นได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมจับมือหลากหลายค่ายเกมจากเกาหลีเป็นพันธมิตร

MOGAMEMOGAME

คุณตนัย ไตรทิพยพงษ์ Director บริษัท ซีเอ็มที ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันมือถือเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น ทำให้ตลาดเกมบนมือถือเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและคึกคักมากโดยเฉพาะในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งเราจึงได้หาตัวเกมที่มีเนื้อหาที่แปลกใหม่โดนใจ และเป็นที่นิยมของคนไทย โดยเปิดให้บริการในชื่อ MOGAME (โมกาเมะ) ซึ่งในเบื้องต้นจะเปิดให้บริการ 3 เกม 3 สไตล์ดังนี้

 

Unleash

สงครามล่าสาวพันธุ์อสูร เกมที่รวมแนว Sexy RPG เรท 18+ ซึ่งมีการผสมผสานระหว่างเกมแนว RPG, Board Game และ Card Game เข้าไว้ด้วยกัน ด้วยความที่คาร์แรคเตอร์ของตัวเกมมีความหวือหวา โดยตัวเกมนอกจากความเซ็กซี่ของตัวละครแล้วยังมีความสนุกในเนื้อหาและความเพลิดเพลินในการสะสมการ์ดอีกด้วย ซึ่งถ้าใครที่จะเล่นในที่สาธารณะก็สามารถปิดโหมดความหวือหวานี้ได้ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด โดยตัวเกมจะมีการเปิดให้ดาวน์โหลดในเดือนเมษายนนี้

Trailer

Game Play

 

Flying Girl

มอลลี่แม่มดผจญภัย เกมแนว Side Scroll Shooting ที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ตัวเกมเน้นความน่ารัก มีจุดเด่นที่ผู้เล่นสามารถอัพเกรดความสามารถของตัวละครได้ ไม่ว่าจะเป็นไม้กวาด และสัตว์เลี้ยงที่มีความสามารถแตกต่างกันออกไป ซึ่งผู้เล่นจะต้องผจญภัยผ่านด่านต่างๆไปเรื่อยๆ และตัวเกมจะมีการบันทึกสถิติคะแนนไว้อวดเพื่อนได้ ซึ่งตนคิดว่าเกมนี้จะได้รับความนิยมในบ้านเราอย่างแน่นอน ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้ดาวน์โหลดในเดือนพฤษภาคมนี้

Trailer

Game Play

 

Monster Warlord

สงครามสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ เกมแนว Strategic RPG ที่มียอดดาวน์โหลดสูงถึง 10 ล้านดาวน์โหลด และมีการเปิดให้บริการใน 23 ประเทศ และมีการแปลมาแล้วถึง 11 ภาษาด้วยกัน ตัวเกมมีมอนสเตอร์ให้เล่นหลากหลาย โดยผู้เล่นสามารถทำเควส สะสมการ์ดมอนสเตอร์ โดยสามารถนำมอนสเตอร์ไปต่อสู้กับบอส หรือนำมาสู้กับเพื่อน และในระบบทีม Battle และถ้าหากไม่ชอบผู้เล่นคนใดสามารถตั้งค่าหัวผู้เล่นคนนั้นๆได้ ซึ่งผู้ที่สามารถเอาชนะได้ก็จะสามารถรับรางวัลที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ยังมีระบบผสมมอนสเตอร์ทำให้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

Trailer

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเกมที่จ่อคิวให้เปิดบริการในเวอร์ชั่นภาษาไทย อาทิ War Of Eustrath, Gun Zombie เป็นต้น โดยผู้เล่นที่สนใจสามารถดูรายละเอียดตัวเกม และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mogame.in.th

สำหรับบริษัท CMT Thai จำกัดเป็นบริษัทที่ร่วมทุนโดยบริษัท CMT Soft ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเปิดให้บริการเกมบนมือถือโดยเฉพาะ ซึ่งในปัจจุบันมีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาแล้ว 3 เกมได้แก่ Unleash, Flying Girl, Monster Warlord โดยจัดแถลงข่าว ณ โรงภาพยนตร์ Enigma ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน

MOGAMEMOGAME

MOGAMEMOGAME

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook