BP Online เกมออนไลน์ตัวใหม่จาก Joy telecom

BP Online เกมออนไลน์ตัวใหม่จาก Joy telecom

BP Online เกมออนไลน์ตัวใหม่จาก Joy telecom
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Joy telecom เปิดตัวเกม BP Online MMORPG สงครามเดือด

BP OnlineBP Online

จอยเทเลคอม เปิดตัวเกม MMORPG น้องใหม่ของทางค่าย BP Online ณ ห้อง Board Room 4 ศูนย์ประชุมแห่งชาติ ผู้บริหารเผย เป็นเกมที่มีความโดดเด่นในเรื่องสงครามและการต่อสู้ ที่มีหลากหลายรูป รวมทั้งมีกราฟฟิคที่สวยงามแต่ใช้สเป็คเครื่องต่ำมาก ซึ่งเกมนี้เดิมถูกสร้างออกมาในรูปแบบ Webbase Game แต่ประสบปัญหาเกี่ยวกับความลื่นไหลในการเล่นในช่วง Closed Beta จึงให้ทางต้นผู้พัฒนาได้ทำการแก้ไขออกมาเป็นรูปแบบ Client ซึ่งตัวเกมนั้น เตรียม Open Beta 14 กุมภาพันธ์ นี้

BP OnlineBP Online

คุณชลพันธ์ จันทร์เจริญ Project Leader เกม BP Online กล่าวว่า เกม BP Online เป็นเกมแนว Fantasy Hardcore MMORPG เต็มรูปแบบที่มีจุดเด่นของแต่ละอาชีพที่แตกต่างกัน โดยเกมที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้อาวุธได้ 2 ชนิด ในแต่ละอาชีพ ซึ่งจะมีการโจมตีแบบธาตุที่แตกต่างกันออกไป รวมทั้งยังมีจุดเด่นของอาวุธที่สามารถถ่ายโอน Level รวมทั้งการตีบวก และ LV Soul ได้ จึ่งสามารถเลือกเล่นได้หลายสายอาชีพโดยไม่ต้องทำการรีเซ็ตสกิล เนื่องจากสกิลจะเปลี่ยนไปตามอาวุธ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบดันเจี้ยนที่มีความสนุก ระบบสงครามที่มีหลากหลายรูปแบบ นอกจากนี้ระบบของสัตว์ขี่ภายในเกมยังสามารถทำการตีบวกได้อีกด้วย ซึ่งจะมีแสงปรากฎบนตัวสัตว์ขี่ทำให้มีความสวยงามยิ่งขึ้น

BP OnlineBP Online

BP OnlineBP Online

คุณชลพันธ์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าโดยแรกเริ่มเดิมทีเกม BP Online ได้สร้างมาในแพลทฟอร์มของ Web base Game แต่ด้วยระบบที่ซับซ้อนของตัวเกมและความหนาแน่นของผู้เข้าร่วมทดสอบ Closed Beta จึงทำให้ประสบปัญหาความลื่นไหลของการเล่น ทางทีมงานจึงได้ให้ทางผู้พัฒนาทำการเปลี่ยนตัวเกมออกมาเป็นรูปแบบของ Client ซึ่งจะทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลมากกว่า รวมทั้งยังมีความต้องการทรัพยากรของเครื่องคอมพิวเตอร์น้อยอีกด้วย โดยตัวเกมมีกำหนดการ Open Beta พร้อม Commercial เต็มรูปแบบในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดตัวเกมเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bpo.in.th

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ BP Online เกมออนไลน์ตัวใหม่จาก Joy telecom

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook