เผยโฉม RGame อีกหนึ่ง MOBA หน้าใหม่จาก Tencent

เผยโฉม RGame อีกหนึ่ง MOBA หน้าใหม่จาก Tencent

เผยโฉม RGame อีกหนึ่ง MOBA หน้าใหม่จาก Tencent
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีครับกับงาน Tencent Up+ 2013 งานแถลงข่าวประจำปีของ Tencent Games ค่ายเกมยักษ์ใหญ่อันดับ 1 ของจีนและอันดับ 4 ของโลก ล่าสุดก็มีคลิปหลุดของเกมใหม่จากรอบทดสอบภายในมาฝากกันครับ เป็นแนว MOBA ซะด้วย และมีชื่อว่า RGame ครับ

 
RGame - Leaked Internal Test Footage
 
     จากในคลิปเท่าที่เห็นก็มีแฟนๆ หลายคนทักนะครับว่านี่มัน Dota 2 ชัดๆ แต่ก็ยืนยันแน่นอนว่าไม่ใช่ เพราะในจีนนั้น Dota 2 ถือสิทธิโดยค่าย Perfect World Beijing ส่วนข้อมูลเกมของเจ้า RGame ก็ยังไม่มีออกมาเลย เพราะเตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Tencent Up+ 2013 วันที่ 18 เมษายนนี้ครับ ด้านผู้เชี่ยวชาญในวงการเกมของจีนนั้นบอกว่า RGame เป็น MOBA น้องใหม่ที่พัฒนาโดยอดีตทีมงานของ Blizzard ที่เคยทำ Warcraft III มาก่อน รวมถึงทีมงานจาก EA (แต่อันนี้ไม่ได้บอกว่าเป็นอดีตนะ ดีไม่ดี Tencent อาจจะมีหุ้นส่วนอยู่ใน EA ด้วยเลยดึงมาช่วยงานก็เป็นได้ เพราะแหล่งข่าวบอกเพิ่มเติมด้วยว่า Tencent เป็นเจ้าของ Riot Games และ League of Legends ด้วยเหมือนกัน)
     ใครอ่านในวงเล็บด้านบนอาจจะอึ้งๆ งงๆ เล็กน้อย แต่ก็ไม่แปลกใจนะถ้าจะเป็นเรื่องจริงเพราะ Tencent เองก็มีหุ้นส่วนอยู่ในค่ายเกมยักษ์ใหญ่ระดับโลกหลายๆ ค่ายอยู่แล้ว ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าในงานวันที่ 18 จะมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมของเกมนี้มาให้เราได้ดูกันอีก แล้วไหนจะเรื่องข่าวลือของ Monster Hunter Online บน CryEngine 3 นั่นอีก (ใครพลาดย้อนไปอ่านที่ http://www.online-station.net/news/game/33291 นะครับ) บอกได้เลยว่า งานนี้มันน่าติดตามจริงๆ นะครับแหม่..
 
ข้อมูลจาก MMOCulture




สนับสนุนเนื้อหา

โดย  Ohmdevilz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook