Playinter จัดงานรับ Point Blank เข้าบ้านยิ่งใหญ่

Playinter จัดงานรับ Point Blank เข้าบ้านยิ่งใหญ่

Playinter จัดงานรับ Point Blank เข้าบ้านยิ่งใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Playinter จัดงานรับ Point Blank เข้าบ้านยิ่งใหญ่ พร้อมเปิด Road Map 2013

playinterplayinterplayinterplayinterplayinterplayinter


Playinter (เพลย์อินเตอร์)
จัดงานเปิดตัวรับเกมดัง Point Blank พร้อมประกาศแผนการตลาดในปี 2556 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ย่านปทุมวัน ย้ำเดินหน้าเน้นด้านการเป็นจ้าวแห่ง E-Sports เช่นเคย ประกาศเตรียมการแข่งขันไว้ตลอดปี พร้อมการเดินสายทัวร์ร้านเน็ตทั่วประเทศ

 

 

playinterplayinter

คุณสกลกรย์ สระกวี กรรมการผู้จัดการบริษัทเพลย์อินเตอร์จำกัด เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมาทาง playinter ได้ให้บริการเกม H.O.N (Heroes of Newerth) และ League of Legends (LOL) ซึ่งได้รับผลการตอบรับจากบรรดาเกมเมอร์เป็นอย่างดี และในปีนี้เองทางบริษัทก็ยังได้สิทธิ์ในการเปิดให้บริการ Point Blank (PB) เกมแนว FPS ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ซึ่งเป็นเกมที่สร้างไว้รองรับระบบการแข่งขัน E-Sports อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้ในปี 2556 นี้เราจะเดินหน้าในทิศทางเดียวกันเหมือนกับปีที่ผ่านมา โดยจะผลักดันการแข่งขัน E-Sports ให้เข้มข้นมากกว่าเดิมด้วยการจัดการแข่งขันตลอดทั้งปี ทั้งสำหรับผู้เล่นเก่าและใหม่ โดยมีรางวัลรวมของทุกการแข่งขันของทั้ง 3 เกมรวมมูลค่าเกือบ 10 ล้านบาท

 

playinterplayinter

คุณกัน จุง คิม รองประธานกรรมการบริษัท Zepetto (เซ็บเพ็ตโต้) จำกัด กล่าวว่าสาเหตุที่ทางบริษัทฯ เลือกบริษัท playinter ให้เป็นผู้ให้บริการเกม Point Blank เนื่องจากเป็นบริษัทที่เป็นที่ยอมรับเกี่ยวกับการจัดการแข่งขัน E-Sports ได้อย่างเป็นมืออาชีพ เพราะเกม Point Blank เป็นเกม FPS (First Person Shooting) ที่ยอมรับจากระดับสากลเกี่ยวกับการรองรับในการแข่งขันในระดับสากลซึ่งมีเป้าหมายเดียวกันกับทางบริษัทฯ เนื่องจากในปีนี้จะมีการเปิดให้บริการเกม Point Blank เพิ่มขึ้นอีกหลายประเทศ เช่น สิงคโปร์, มาเลเซีย, ญี่ปุ่น และอินเดีย เป็นต้น จะทำให้สมรภูมิการรบระหว่างประเทศของเกมดังกล่าวร้อนระอุขึ้นอย่างแน่นอน

playinterplayinter


นอกจากนี้คุณกัน จุง คิม ยังได้กล่าวถึงการอัพเดทของเกม Point Blank ว่าในปีนี้เกม Point Blank จะมีการอัพเดทเพิ่มอีกหลายอย่าง อาทิ การนำคาร์แรคเตอร์สำคัญอย่าง Tarantula กลับมาให้ผู้เล่นสัมผัสอีกครั้ง การเพิ่มอาวุธใหม่ๆ สกิลใหม่ สุดยอดแผนที่ใหม่อย่าง The Grand Brazaar รวมทั้งระบบใหม่ต่างๆ อาทิ ความถนัดของการใช้อาวุธ, Mission ใหม่ๆ และการเปลี่ยนชุดสวมใส่ได้ถึง 7 ส่วนทำให้ตัวละครโดดเด่นไม่ซ้ำใคร ฯลฯ ตนจึงเชื่อมั่นว่าการเข้ามาอยู่ในบ้านใหม่อย่าง Playinter จะไม่ทำให้เกมเมอร์ชาวไทยผิดหวังอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ในงานดังกล่าวยังมีการเผยถึงแผนการตลาดของเกมต่างๆภายในปี 2556 อาทิ เกม H.O.N จะมีการอัพเดทเวอร์ชั่น 3.0 ภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ การจัดการประกวด Fan Arts ของเกม LOL แผนการจัดการแข่งขันของทั้ง 3 เกมตลอดปี เริ่มตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป รวมไปถึงโปรแกรม GARENA Messenger โปรแกรมที่จะทำให้ผู้เล่นไม่ขาดการติดต่อสื่อสารทั้งเพื่อนจากในเกมและนอกเกม รวมทั้งยังสามารถใช้แชทผ่านโปรแกรม msn และ Facebook ได้อีกด้วย โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าเล่นเกมและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.garena.in.th

playinterplayinter

playinterplayinter

playinterplayinter

playinterplayinter

 

Byline: tenten

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Playinter จัดงานรับ Point Blank เข้าบ้านยิ่งใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook