นารูโตะออนไลน์ รวมกลุ่มเข้าร่วมกิลด์ ให้ประโยชน์มากกว่าที่คิด

นารูโตะออนไลน์ รวมกลุ่มเข้าร่วมกิลด์ ให้ประโยชน์มากกว่าที่คิด

ระบบกิลด์

ระบบกิลด์เป็นฟังก์ชั่นที่ทำให้ผู้เล่นสามารถรวมตัวกันเพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ภายในเกมได้ง่ายขึ้น โดยระบบนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกในการติดต่อกับผู้เล่นอื่นๆ ที่อยู่ภายในกิลด์เดียวกัน และทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นกิจกรรมที่ต้องมีกิลด์ก่อนได้ครับ โดยข้อดีของการมีกิลด์ภายในเกม Naruto Online นั้นมีดังต่อไปนี้

 

1.สามารถเล่นอีเว้นท์แย่งชิงและคุ้มกันได้

อีเว้นท์ทั้งสองตัวนี้ จะเริ่มในเวลาเดียวกัน โดยผู้เล่นสามารถเช็คได้จากหน้ากิจกรรมกำหนดเวลา โดยผู้เล่นที่ทำกิจกรรมคุ้มกัน จะต้องนำไอเทมไปส่งยังจุดหมายที่กำหนด ส่วนผู้เล่นที่ทำกิจกรรมแย่งชิง จะต้องโจมตีผู้เล่นที่เล่นกิจกรรมคุ้มกันครับ

 

2.สามารถเข้าร่วมสงครามโลกนินจาได้

สงครามโลกนินจา เป็นกิจกรรมที่วัดความสามารถของเหล่าสมาชิกภายในกิลด์ต่างๆ เพื่อเฟ้นหากิลด์อันดับหนึ่งภายในเกม Naruto Online โดยภายในโหมดนี้จะต้องอาศัยความร่วมมือของเหล่าผู้เล่นภายในกิลด์และการวางแผนของเหล่าผู้นำ เพื่อให้สามารถเอาชนะสงครามได้ โดยที่น่าสนใจก็คือผู้เล่นสามารถที่จะร่วมมือกันเพื่ออัญเชิญสัตว์อสูรมาร่วมต่อสู้ได้ด้วยครับ

 

3. วงล้อนำโชค

ผู้เล่นจะสามารถเข้ามาสุ่มวงล้อนำโชคได้วันละครั้งแบบฟรีๆ ภายในที่ฐานที่มั่นกิลด์ ซึ่งถ้าหากผู้เล่นต้องการหมุนต่อเนื่องจะต้องทำการจ่ายเป็นแต้มการบริจาคกิลด์

 

4. กิลด์สกิล

ฟังก์ชั่นนี้จะสามารถใช้งานได้เมื่อผู้เล่นสังกัดกิลด์แล้วเท่านั้น โดยผู้เล่นจะสามารถทำการอัพเกรดความสามารถต่างๆ อาทิเช่นพลังโจมตี หรือพลังป้องกันได้ ซึ่งการอัพเกรดนั้นจะใช้เวลาและใช้แต้ม การบริจาคของผู้เล่น โดยถ้าหากออกจากกิลด์ สกิลที่เคยเรียนอาไว้จะไม่ทำงานจนกว่าผู้เล่นจะสังกัดกิลด์ใหม่ และเลเวลสูงสุดจะอิงตามระดับของกิลด์ที่เราอยู่ในขณะนั้นครับ

 

5.แชทกิลด์

ผู้เล่นที่สังกัดกิลด์ จะสามารถใช้งานกิลด์แชทได้  โดยข้อดีคือทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะสื่อสารกับเพื่อนที่อยู่ภายในกิลด์เดียวกันได้สะดวกมากขึ้น

 

เกี่ยวกับค่าบริจาค

ค่าบริจารผู้เล่นสามารถหามาได้หลายวิธีด้วยกัน แต่โดยหลักๆ แล้วการบริจาคเป็นเงินหรือ Ingots จะเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดครับ ส่วนวิธีอื่นๆ นั้นผู้เล่นสามารถเล่นอีเว้นท์ภายในเกมบางตัวก็ได้เช่นกัน

 

เตรียมติดตั้ง Flash เพื่อเล่นเว็บเกมนารูโตะออนไลน์

http://game.sanook.com/997339/

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ทางการ และแฟนเพจเกมนารูโตะออนไลน์

www.narutoonline.in.th

https://www.facebook.com/NarutoOnlineTH