รอจนลืม, DayZ กำลังจะออก Early Access ภายในปี 2018

รอจนลืม, DayZ กำลังจะออก Early Access ภายในปี 2018

รอจนลืม, DayZ กำลังจะออก Early Access ภายในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
DayZ StandaloneDayZ Standalone

อาจจะมีคนที่ยังเล่น DayZ อยู่ หรือคนที่เลิกเล่นไปแล้ว แต่ล่าสุดหนึ่งในเกมยุคบุกเบิกเอาชีวิตรอดปะทะซอมบี้กำลังจะออกจากช่วง Early Access แล้วภายในปี 2018 จากการเปิดเผยล่าสุดของนาย Eugen Harton, Lead Producer

ทั้งนี้ใครที่คาดหวังว่าเราจะได้เห็นการอัพเดตภายในปี 2017 คงผิดหวังสักหน่อยเพราะการอัพเดตครั้งใหญ่เวอร์ชัน 0.63 จะปล่อยออกมาในปี 2018 โดยนำเสนอฟีเจอร์ใหม่ของการสร้างไอเท็ม, การรับรู้เสียงของสัตว์, เพิ่มประสิทธิภาพ AI, การตอบสนองของสภาพแวดล้อม และเสียงของตัวผู้เล่น

นอกจากนั้นแล้วทีมพัฒนาได้บอกใบ้ถึงซอมบี้รูปแบบใหม่และสัตว์ชนิดใหม่, ระบบอนิเมชั่นใหม่และการรองรับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ได้มากขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ ทีมพัฒนาอาจกำลังมองเรื่องการปรับปรุงระบบการต่อสู้ระยะประชิดด้วยคอมโบและระบบหลบหลีก, ระบบความเสียหายใหม่ และมีเรื่องของ hitzones เข้ามาด้วย ตลอดจนการเคลื่อนไหวรูปแบบใหม่และการลอบเร้น ซึ่งอาจมีการเพิ่มเข้ามาในเกมภายภาคหน้าครับ(สามารถเข้าไปอ่านอย่างละเอียดทางนี้ click)

Harton ได้สรุปว่าปี 2018 ถือเป็นปีสำคัญมากของเกม DayZ โดยกล่าวไว้ว่า

“2018 มันกำลังเป็นปีที่สำคัญมากสำหรับสตูดิโอของเรา ดังงานระยะยาวของเราท้ายสุดมันได้สร้างเส้นทางไว้แล้ว เรามั่นใจในการใช้เวลาของเรา ผมเชื่ออย่างสัตย์จริงว่าผู้คนจำได้เพียงเกมที่ยอดเยี่ยม และไม่สำคัญว่าจะใช้เวลาทำมันนานขนาดไหน

เราเกือบถึงแล้ว – หลังจากความทุกข์, และการทดสอบความอดทน มันมีช่วงเวลาที่ดีงามอยู่ข้างหน้าเรา”

DayZ ในขณะนี้เกมเป็นรูปแบบ Early Access ซึ่งปล่อยมาตั้งแต่ปลายปี 2013 โดยตัวเกมมีราคา 1,139 บาท วางจำหน่ายบน Steam ครับ

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย

gamegame

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook