เกม Super Mario จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์โดยทีมงานสร้าง Minions

เกม Super Mario จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์โดยทีมงานสร้าง Minions

เกม Super Mario จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์โดยทีมงานสร้าง Minions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Mario Mario

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเกม Mario จะถูกสร้างเป็นหนังดยค่าย Sony แต่หลังจากนั้นข่าวก็เงียบหายไปนานจนล่าสุดมีข่าวหลุดออกาว่า นินเทนโด กำลังพูดคุยกับค่าย Universal และค่าย Illumination เจ้าของผลงานดังอย่าง Minions เพื่อที่จะสร้างภาพยนตร์จากเกม Super Mario ที่คาดว่าจะเป็นการ์ตูน CG แบบหนัง Minions แน่

โดยข้อมูลระบุว่าค่าย Illumination สามารถสร้างภาพยนตร์ “Super Mario” ได้หลายภาค แม้ว่าตอนนี้จะมีการวางแผนงานสร้างไว้แค่ภาคเดียวก็ตาม นอกจากนี้ นินเทนโดจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบวนการคิดสร้างสรรค์โดยคุณ ชิเกรุ มิยาโมโต้ ผู้สร้างเกม Mario ได้เป็นส่วนหนึ่งในการพูดคุย และอาจจะเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ด้วย

และหลังจากมีข่าวหลุดออกมาก็มีผู้ไปสอบถามปู่นิน แต่นินเทนโด และโฆษกของ Illumination ได้ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้ โดยหากย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว ประธานค่าย บริษัท Nintendo Tatsumi Kimishima กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ Asahi Shimbun ว่า ทางบริษัท กำลังเจรจากับสตูดิโอ Hollywood เกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์จากเกม และความสัมพันธ์ระหว่าง นินเทนโด และ Universal ถือว่าอยู่ในระดับดี เพราะเพิ่งจะสร้างสวนสนุกร่วมกันมา ทำให้ข่าวนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าเราจะได้เห็น Super Mario สู่จอเงินอีกครั้งหลังจากเคยถูกสร้างเป็นหนังคนแสดงในปี 1993 แต่ล้มเหลวทั้งรายได้และเสียงวิจารณ์

อ้างอิง

ไม่พลาดข่าวสดใหม่ กดไลค์เพจแบไต๋เลย เกม Super Mario จะถูกสร้างเป็นภาพยนตร์โดยทีมงานสร้าง Minions was first posted on พฤศจิกายน 14, 2017 at 11:41 pm.©2017 "เว็บแบไต๋". Use of this feed is for personal non-commercial use only. If you are not reading this article in your feed reader, then the site is guilty of copyright infringement. Please contact me at beartaihitech@gmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook