เทียบกันชัดๆกราฟิกเกม Fifa 18 บน PS4 Nintendo Switch และ PS3

เทียบกันชัดๆกราฟิกเกม Fifa 18 บน PS4 Nintendo Switch และ PS3

เทียบกันชัดๆกราฟิกเกม Fifa 18 บน PS4  Nintendo Switch และ PS3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fifa 18Fifa 18

อีกหนึ่งในข้อสงสัยของคอเกมทั่วโลกคือ Nintendo Switch จะแรงแค่ไหน เพราะเป็นที่รู้กันว่าปู่นินไม่ค่อยยอมเปิดสเปก มาเท่าไร และเกมที่เปิดตัวจนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้มีเกมไหนแสดงผลกราฟิกของ Switch มาให้ชมว่ามันแรงกว่าเครื่องเกมรุ่นเก่าอย่าง PS3 มากน้อยแค่ไหน แต่การมาของเกม Fifa 18 อาจจะตอบคำถามนี้ เพราะเกมออกแทบจะทุกเครื่องคอนโซลรวมทั้งที่ตกรุ่นไปแล้วอย่าง PS3 , XBox360 ด้วย

ล่าสุดมีการนำกราฟิกของเกม Fifa 18 บน PS4 , Nintendo Switch และ PS3 ซึ่งตามที่ค่าย EA บอกไว้ว่ากราฟิกของเวอร์ชั่น Switch จะแตกต่างจาก PS3 อย่างเห็นได้ชัด เพราะรายละเอียดของตัวละครทำได้ดีกว่า รวมทั้งฉากในเกมที่มีรายละเอียดดีกว่า เพราะมีต้นหญ้ามากกว่า อย่างไรก็ตามมันไม่สามารถเทียบได้กับเวอร์ชั่น PS4 ที่สร้างด้วย Frostbite Engine ได้ แต่ก็ถือว่าทำได้ดีหากมองว่าเราสามารถนำไปเล่นนอกบ้านได้ด้วย

เกม Fifa 18 วางขายแล้ววันนี้บน PS4 ,PS3 ,XboxOne ,Xbox360 และ Nintendo Switch

ไม่พลาดข่าวสดใหม่ กดไลค์เพจแบไต๋เลย เทียบกันชัดๆกราฟิกเกม Fifa 18 บน PS4 , Nintendo Switch และ PS3 was first posted on ตุลาคม 1, 2017 at 12:03 am.©2017 "เว็บแบไต๋". Use of this feed is for personal non-commercial use only. If you are not reading this article in your feed reader, then the site is guilty of copyright infringement. Please contact me at beartaihitech@gmail.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook