The Evil Within 2 เตรียมสร้างความสะพรึงในไทย 13 ตุลาคม ศกนี้

The Evil Within 2 เตรียมสร้างความสะพรึงในไทย 13 ตุลาคม ศกนี้

The Evil Within 2 เตรียมสร้างความสะพรึงในไทย 13 ตุลาคม ศกนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

THE EVIL WITHIN® 2 เตรียมสร้างความสะพรึงในไทยอย่างเป็นทางการ

วันที่ 13 ตุลาคม ศกนี้

ชินจิ มิคามิ ผู้พัฒนาเกม ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าของเกมแนวสยองขวัญกับแฟรนไชส์ภาคต่อ

The Evil Within 2 The Evil Within 2

ประเทศไทย, 29 กันยายน 2560 - โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกม The Evil Within 2 ในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม ศกนี้ ที่ประเทศไทย ในราคา 1,890 บาท (แผ่นดิสก์)

เกม The Evil Within 2 พัฒนาขึ้นโดยทีมงานชั้นยอดอย่าง Tango Gameworks และนักพัฒนาเกมอย่าง ชินจิ มิคามิ โดยเป็นเกมแฟรนไชส์ที่ผสมผสานระหว่างความตื่นเต้นทางจิตวิทยา และการเอาชีวิตรอดอย่างแท้จริง

คุณมิคามิ กล่าวว่า "The Evil Within 2 แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของเราต่อความก้าวหน้าของเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอด เราได้สร้างโลกที่น่าสยองขวัญขึ้นมา มีทั้งความตึงเครียด และช่วงเวลาที่ขวัญผวาอย่างไม่ทันตั้งตัว เรามอบทางเลือกที่หลากหลายให้แก่ผู้เล่น รวมถึงกลยุทธ์ต่างๆ ในการต่อสู้เพื่อความอยู่รอด ซึ่งคุณต้องใช้ความคิดและฉลาดเลือกใช้หากต้องการมีชีวิตรอดออกไป"

ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นนักสืบ Sebastian Castellanos ที่กำลังอยู่ในจุดต่ำสุดของชีวิต แต่ทว่าได้รับโอกาสที่จะสามารถช่วยรักษาชีวิตลูกสาวไว้ได้ นั่นทำให้เป็นการเริ่มต้นของการเข้าไปสู่โลกที่เต็มไปด้วยฝันร้าย และพบกับต้นกำเนิดอันดำมืดของเมืองที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นสถานที่ที่งดงาม โดยเป้าหมายเดียวของผู้เล่นคือนำลูกสาวกลับมา ภัยคุกคามต่างๆจะออกมาในทุกขณะรอบๆตัว ผู้เล่นจะต้องเผชิญหน้าและเอาตัวรอดกับสิ่งเหล่านี้ด้วยการใช้อาวุธและวางกับดักต่างๆ  หรือเเม้แต่ต้องซ่อนกายไว้ในเงามืดเพื่อเอาชีวิตรอด ซึ่งนั้นเป็นหนทางเดียวที่จะนำลูกสาวกลับมา และเอาชีวิตรอดได้

ในเกม Evil Within 2 จะประกอบไปด้วยโบนัสสำหรับผู้เล่นเริ่มต้น "The Last Chance Pack" ซึ่งจะช่วยให้คุณเอาตัวรอดได้นานขึ้นในโลกที่น่าสยดสยองราวกับฝันร้าย โลกที่คุณจะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่ากลัวเพื่อช่วย "ลิลลี่" ลูกสาวของคุณ The Last Chance Pack ประกอบด้วย

  • The Burst Handgun - อาวุธพิเศษที่จะพบได้แค่ใน The Last Chance Pack และใช้กระสุนปืนพกจากที่หาได้ตามเนื้อเรื่อง หรือสร้างกระสุนขึ้นมาใช้เองได้
  • Crafting Supplies - สิ่งที่จะช่วยในการอัพเกรดอาวุธของคุณ สร้างกระสุนปืนเพิ่มเติม หรือสร้างกับดักเพื่อนำมาใช้กับศัตรูต่างๆ ภายในเกม
  • Medical Supplies - คุณจะต้องเอาชีวิตรอดเพื่อช่วยชีวิต "ลิลลี่" ลูกสาวของคุณ และเวชภัณฑ์เหล่านี้จะช่วยเหลือคุณได้มากในการฝ่าเข้าไปสู่เนื้อเรื่องที่บ้าคลั่งนี้

 

*โปรดทราบว่าข้อมูลต่างๆ ที่ระบุไว้ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

Other information:

Website:                                                                http://asia.playstation.com

PlayStation®Authorised Dealers:    http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

Facebook:                                                            http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Customer Service Centre:                  http://asia.playstation.com/th/en/support/p/customerservices

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook