Cabal EXE เปิดตัวอย่างเป็นทางการ จัดเต็มเปิดให้เล่นแพทช์อาชีพล่าสุด

Cabal EXE เปิดตัวอย่างเป็นทางการ จัดเต็มเปิดให้เล่นแพทช์อาชีพล่าสุด

Cabal EXE เปิดตัวอย่างเป็นทางการ จัดเต็มเปิดให้เล่นแพทช์อาชีพล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Cabal EXE เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ผู้บริหารเผยมาพร้อมแพทช์อาชีพล่าสุด

Cabal EXECabal EXE

Electronic Extreme (อีเล็กทรอนิกส์ เอ็กซ์ตรีม) จัดงานเปิดตัว Cabal Extreme (คาบาวด์ เอ็กซ์ตรีม) หลังจากได้รับสิทธิ์ให้บริการอย่างเป็นทางการ ณ Infinicity Hall ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ผู้บริหารเผยตัวเกมจะมีการแบ่งเป็น 2 เซิร์ฟเวอร์ ได้แก่เซิร์ฟเวอร์ที่จะมีการเล่นใหม่ตั้งแต่ต้น และเซิร์ฟเวอร์สำหรับผู้เล่นที่มีการโอนย้ายจากผู้ให้บริการเดิม

Cabal EXECabal EXE

คุณธานิน ภิรมย์หวาด Chief Executive Officer บริษัท Electronics Extreme จำกัด เปิดเผยว่า เกมคาบาวด์ แม้ว่าจะไม่ใช่เกมใหม่ แต่ด้วยความเอาใจใส่ของทาง EST Game ผู้พัฒนาเกม ทำให้เนื้อหาของตัวเกมยังคงใหม่ สด เสมอ รวมทั้งวิธีการเล่นทีมีความสนุก เร้าใจ ทำให้ยังมีกลุ่มแฟนเกมที่เล่นและติดตามเกมคาบาวด์อยู่เสมอ ทั้งนี้ทางเราจะแบ่งตัวเกมออกเป็น 2 เซิร์ฟเวอร์ ได้แก่ส่วนที่ให้ผู้เล่นใหม่ทั้งหมด ผู้เล่นที่เริ่มเล่นพร้อมกันจะได้รับความสนุกครั้งใหม่ และเซิร์ฟเวอร์สำหรับผู้เล่นเก่า ซึ่งในส่วนนี้ต้องรอการโอนย้ายข้อมูลจากผู้ให้บริการเดิม ซึ่งการเปิดในครั้งนี้ทางเราจะมีการลดราคาไอเทมจากร้านค้าไอเทมมอลล์ลง เพื่อเพิ่มความสบายใจให้กับผู้เล่น

Cabal EXECabal EXE

Cabal EXECabal EXE

ส่วนทางด้านเกี่ยวกับโปรแกรมช่วยเล่นต่าง ๆ นั้น คุณธานินทร์ กล่าวว่า ทางเรามีทีมงานป้องกันโปรแกรมโกงอย่างมืออาชีพ ซึ่งทางเราได้มีการเตรียมพร้อม และการประสานงานกับทางบริษัทผู้พัฒนา และบริษัทผู้สร้างตัวป้องกันโปรแกรมโกงไว้เพื่อเตรียมรับมีกับปัญหาดังกล่าวอยู่ตลอดเวลา นอกจากนี้สำหรับเซิร์ฟเวอร์เถื่อนก็เช่นกัน เรามีทั้งทีมงานที่ดูแลด้านนี้โดยตรง รวมทั้งประสานงานกับทางภาครัฐและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้เรายังมีการสร้าง Application ผ่านมือถือเพื่อใช้ในการป้องกัน และเพิ่มความปลอดภัยให้กับไอดีของผู้เล่น โดยผู้เล่นสามารถควบคุมไอดี เช่น การล็อก, การปลดล็อก ฯลฯ มาให้ใช้กันแบบฟรี ๆ อีกด้วย

Cabal EXECabal EXE

นอกจากนี้ในด้านของแพทช์ของตัวเกมนั้น CEO ของค่ายเกมดังเผยว่า เกม Cabal Extreme จะมากับอาชีพล่าสุด Force Gunner (มือปืน) ซึ่งจะมาให้สัมผัสกันตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการ โดยทางเรามีแผนจะเปิด Closed Beta ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ เกมเมอร์ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cabalexe.in.th และ http://www.facebook.com/cabalexe.in.th

Cabal EXECabal EXE

สำหรับงาน Cabal Extreme's Press Conference ณ infinicity Hall ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ซึ่งในงานนี้เป็นการเปิดตัวเกม Cabal ในบ้านใหม่อย่าง Electronic Extreme โดยมีบรรดาสื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ภายในงานนอกจากจะมีการแนะนำเกม Cabal จากทางผู้บริหารแล้วยังมีกิจกรรมต่าง ๆ จัดให้แฟนเกมร่วมสนุก มากมาย อาทิ เกมบิงโกแจกไอเทม การตามรวบรวม QR Code เพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ พร้อมทั้งชมการแสดง Skate board & BMX Stunt Show ในแบบ Extreme และสนุกกับ Mini Concert สุดมันส์จาก วง Silly Fools & Dax อีกด้วย

Cabal EXECabal EXE

 

ข่าวโดย : tenten

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook