Lineage2 Revolution อัพเดทไอเทมและบอสแคลน

Lineage2 Revolution อัพเดทไอเทมและบอสแคลน

Lineage2 Revolution อัพเดทไอเทมและบอสแคลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lineage2 RevolutionLineage2 Revolution

Lineage2 Revolution ว่าได้ทำการอัพเดทใหม่ล่าสุด เพิ่มไอเทมใหม่ "ใบสั่งเล่นแร่แปรธาตุ" และดันเจี้ยนแคลนใหม่ "ครูม่า คอร์"

ไอเทมใหม่ "ใบสั่งเล่นแร่แปรธาตุ" นี้เป็นระบบสำหรับอัพเกรดไอเทม หรือสร้างใบเสริมแกร่งรับพรชนิดต่าง ๆ รวมถึงอิลิกเซอร์ หากผู้เล่นต้องการสร้างหรืออัพเกรดอุปกรณ์ ก็สามารถสร้างได้เลยโดยใช้ใบสั่งเล่นแร่แปรธาตุ และใบเสริมแกร่งแบบธรรมดา เมื่อฆ่ามอนสเตอร์ในฟีลด์ทั่วไป ผู้เล่นจะได้รับใบสั่งเล่นแร่แปรธาตุที่ยังไม่ยืนยัน และเมื่อทำการเสริมแกร่งอุปกรณ์โดยใช้ใบรับพรแล้วไม่สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับชิ้นส่วนมาร์พเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า ของการใช้ใบเสริมแกร่งรับพรแบบธรรมดา

ครูม่า คอร์นั้นเป็นบอสดันเจี้ยนแคลนตัวใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามา ซึ่งมีระดับความยากที่สูงขึ้นอย่างมาก พลังโจมตีของครูม่านี้เรียกว่าไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าแพรวพราว เพราะมีทั้งสกิลก่อกวนจิตใจ, ลดทอนเวลา และสกิลที่ทำให้เป็นใบ้

เมื่อโดนสกิลก่อกวนจิตใจ สมาชิกที่โดนสกิลนี้จะมีพฤติกรรมเปลี่ยนไปและเริ่มทำการโจมตีพวกเดียวกัน ส่วนสกิลใบ้จะทำให้ผู้เล่นไม่สามารถกดใช้สกิลใด ๆ ได้ ใครก็ตามที่ต้องการท้าทายครูม่า คอร์ จำเป็นที่จะต้องคิดและวางกลยุทธ์มาอย่างดีเพื่อล้มบอสสุดโหดตัวนี้ให้ได้

เน็ตมาร์เบิ้ลจัดกิจกรรมพิเศษ แจกของรางวัลเต็มอิ่มตลอดเดือน ก.ย. ผู้เล่นทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมตั้งแต่วันที่ 6 - 17 ก.ย. มีสิทธิ์ได้รับไอเทมมากมาย ทั้งกล่องเลือกอาวุธพิเศษระดับ R, ใบสั่งเล่นแร่แปรธาตุ และกล่องใบเสริมแกร่งรับพร

และกลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมทอยลูกเต๋า เริ่มทอย 6 - 26 ก.ย. นี้ รับคะแนนทอยเต๋าได้แบบง่าย ๆ อีกทั้งยังจะได้รับคะแนนทอยเต๋าเพิ่มขึ้นไปอีกจากภารกิจง่าย ๆ เช่น เคลียร์ดันเจี้ยนรายวัน หรือเข้าร่วมแคลน ลุ้นรับของรางวัลหลากหลายรูปแบบจากกิจกรรมนี้ รวมถึงผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พด้วย

 

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th หรือที่ official Facebook page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH)

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook