ROV ฮีโร่ใหม่ The Joker วายร้ายสุดเท่ที่ทั้งโลกชื่นชอบ

ROV ฮีโร่ใหม่ The Joker วายร้ายสุดเท่ที่ทั้งโลกชื่นชอบ

ROV  ฮีโร่ใหม่ The Joker วายร้ายสุดเท่ที่ทั้งโลกชื่นชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ROV  ฮีโร่ใหม่ The Joker วายร้ายสุดเท่ที่ทั้งโลกชื่นชอบ

ROVROV

สวัสดีครับวันนี้ผม Exp จะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับฮีโร่ใหม่ประจำสัปดาห์ของเกมส์ ROV

ROVROV

Joker ฮีโร่ตำแหน่ง Carry ของ ROV อีกหนึ่งวายร้ายสุดเท่จากค่าย DC ที่ได้ใจแฟนๆทั่วโลก ตัวชูโรงเปรียบเหมือนสัญลักษณ์หัวหน้าฝั่งวายร้ายเลยก็ว่าได้ สำหรับ Joker เรียกได้ว่าเป็นฮีโร่ที่ป่วนไฟท์ได้ดีมากๆอันเนื่องมาจากสกิลยิงพลุจรวดด้วยระยะทำการที่ไกลมากและแรงอีกด้วยทำให้เป็นตัวแซวจากแถว 2 ได้ดีมากและใช่ว่าจะต้องรอแต่แถว 2 เท่านั้น สกิลติดตัวยังด้วยส่งเสริมดาเมจในการทำลายล้าง 1 คอมโบ 1 ศพ แรงชนิดที่ว่าแท๊งตัวหนาๆก็ยังนอนได้ นอกจากนั้นแล้ว สกิล Deceptive Magic ยังช่วยในเรื่องของการเข้าทำหรือจะเป็นการใช้เอาไว้หนีก็ทำได้ดีแถมยังป้องกันดาเมจแบบกายภาพได้ทั้งหมดอีกด้วย

 

สกิล

ROVROV

ROVROV

ROVROV

ROVROV

Enhanced Bullets (สกิลติดตัว) เมื่อหลบหนีออกจากต่อสู้เป็นระยะเวลาหนึ่ง เขาจะนำกระสุนพิเศษออกมาใช้ทำให้การโจมตีปกติครั้งต่อไปจะมีระยะที่ไกลขึ้น พร้อมกับสร้าง ความเสียหายกายภาพ 200 (+165) และลดความเร็วเคลื่อนที่ของเป้าหมาย 90% เป็นเวลา 1.5 วินาที **** กระสุนพิเศษนี้ติดคริติคอลด้วย

ROVROV

ROVROV

ROVROV

Horror Gift Pack  (คูลดาวน์ 5 วินาที , มานาที่ต้องใช้ 50) Joker ยิงพลุจรวดใส่ศัตรูตามแนวทาง สร้างความเสียหายกายภาพ 365 (+297) (จรวดจะไม่หยุดแม้จะโจมตีโดนเป้าหมาย) โดยความเสียหายจะลดลง 10% ทุกครั้งที่โจมตีโดนเป้าหมาย (สูงสุด 40%)

ROVROV

ROVROV

ROVROV

Deceptive Magic (คูลดาวน์ 15 วินาที , มานาที่ต้องใช้ 80) Joker จะลบสถานะที่ลดความเร็วทั้งหมดที่ได้รับพร้อมกับเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ให้ตัว 30% และในขณะเดียวกัน เขาจะป้องกันความเสียหายกายภาพทั้งหมดเป็นเวลา 2 วินาที

ROVROV

ROVROV

ROVROV

Lethal Laughing Gas (คูลดาวน์ 20 วินาที , มานาที่ต้องใช้ 100) Joker กระโดดเข้าไปวางระเบิดแก๊สพิษ ก่อนที่จะกระโดดหนีออกมา สร้างความเสียหายกายภาพ 440 (+396) และทำให้ศัตรูติดสตั๊นช่วงเวลาสั้นๆ จากนั้นจะลดความเร็วเคลื่อนที่เป้าหมาย 90% เป็นเวลา 1.5 วินาที (Joker จะไม่ตกเป็นเป้าหมายการโจมตีขณะใช้สกิลนี้)

 

แนวทางการอัพสกิล

ROVROV

เน้นไปที่สกิล 1 จะช่วยให้เราสามารถทำดาเมจจากสกิลในตอนต้นเกมได้ดีมากกดดันเลนได้เป็นอย่างดีและเป็นสกิลหากินของเราเลยก็ว่าได้ ตามด้วยสกิลสองตามลำดับ

 

ชาเลนเจอร์สกิลที่แนะนำ

ROVROV

Flicker-  ใช้สำหรับเพิ่มความคล่องตัว ให้กับเราไม่ว่าเป็นการกระโดดตามคู่ต่อสู้ที่รอดจากระยะทำการหรือใช้หนีออกจากพื้นที่ปะทะแล้วหันกลับมาทำดาเมจใหม่ จะเป็นการป่วนทีมไฟท์อีกฝ่ายมากๆ

 

ไอเทมที่แนะนำ

ROVROV

Broken Spears พลังโจมตี + 100 ลดคูลดาวน์ + 10% สกิลติดตัว – Destroyer เพิ่มเจาะเกราะ (110-250) สกิลติดตัว – Wind Walk ความเร็วเคลื่อนที่เพิ่มขึ้น 10% เมื่อไม่ได้ต่อสู้ เหมาะสำหรับเอาไว้ล้มแทงของทีมตรงข้าม
Sonic Boots – เพิ่มเกราะ + 110 ลดความเสียหายที่ได้รับจากการโจมตีปกติ 15%
Omni Arms –  พลังโจมตี + 70  ความเร็วการโจมตี + 15% ดูดเลือดและลดคูลดาวน์ 10% สกิลติดตัว Five Forces: หลังฮีโร่ใช้สกิลจะเพิ่มพลังโจมตีให้กับการโจมตีปกติครั้งถัดไป (CD 2 วิ) ยิงตอนได้รับผลสกิลพร้อมสกิลติดตัวยิงทีไส้แตก
Claves Sancti – พลังโจมตี + 100 สกิลติดตัว: โอกาสติดคริติคอล + 30 % เสริมในเรื่องของการทำดาเมจอีกชิ้นช่วยให้สามารถจัดการกับตัวกายภาพของอีกภายในเร็วขึ้น
Death sickle –  ไอเท็มที่ช่วยเสริมพลังดาเมจ+ดูดเลือด ทำให้เราสามารถโจมตีได้แรงขึ้นนั่นเอง และที่สำคัญเรายังเป็นอมตะจากการโจมตีครั้งสุดท้ายที่จะทำให้เราตายได้ 0.5 วินาที สำหรับระยะไกล สำหรับระยะใกล้ 1 วินาที
Slikk’s Sting –  ความเร็วการโจมตี + 30% อัตราคริติคอล + 5% ความเร็วการเคลื่อนที่ +5% และ สกิลติดตัว – Hurricane: สร้างความเสียหายคริติคอลเพิ่มขึ้น+50%

 

รูนที่แนะนำ

ROVROV

เน้นไปที่อันตราคริติคอลทั้งรูนแดงและม่วง ถึงแม้ดาเมจตอนต้นเกมจะไม่จัดจ้านแค่กลางเกมถึงท้ายเกมบอกได้เลยว่าตัวไหนวิ่งมาไม่ระวังหงายหลังแน่นอน สำหรับรูนเขียวจะเน้นไปที่การเจาะเกราะ

 

เทคนิคการเล่น

ROVROV

Joker เป็นฮีโร่ Carry ที่ครบเครื่องมากๆหนึ่งตัวเลยก็ว่าได้ด้วยความสามารถที่สามารถเบิร์สดาเมจได้อย่างรวดเร็วด้วยสกิลติดตัวอย่าง Enhanced Bullets คอมโบกับสกิลอันติเมต ทำให้ เป้าหมายของเราเคลื่อนที่ช้าลงเป็นอย่างมากถ้าดาเมจไม่พอสามารถจบด้วยสกิลหนึ่งอย่าง Horror Gift Pack ที่ระยะทำการไกลมากแต่ต้องอาศัยความแม่นและเดาทางสักหน่อยเนื่องด้วยสกิลต้องมีการชาร์จก่อนยิงสักเล็กน้อยนั่นเอง

ROVROV

และทีเด็ดเลยสำหรับ Joker คงหนีไม่พ้นสกิล Deceptive Magic ซึ่งจะป้องกันความเสียหายกายภาพทั้งหมด สามารถยืนแลกกับไฟท์เตอร์หรือแอสซาซินอื่นๆของ ROV ที่สกิลส่วนใหญ่เป็นดาเมจกายภาพ และ นอกจากจะป้องกันความเสียหาย ยังเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่อีกด้วย จะใช้เพื่อเข้าหรือจะเป็นการหนีออกมาตั้งหลักก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ ถึงแม้จะป้องกันความเสียหายกายภาพทั้งหมด แต่ความเสียหายเวทย์ยังคงโดนเต็มๆฉะนั้นอย่าคิดว่าใช้สกิลนี้แล้วจะเป็นอมตะ

ROVROV

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย exp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook