Gran Turismo Sport Special Edition พร้อมขายในไทยตุลาคมนี้

Gran Turismo Sport Special Edition พร้อมขายในไทยตุลาคมนี้

Gran Turismo Sport Special Edition พร้อมขายในไทยตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gran Turismo Sport Special Edition พร้อมขายในไทยตุลาคมนี้

Gran Turismo SportGran Turismo Sport Special Edition พร้อมขายในไทยตุลาคมนี้

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) เปิดตัวชุดเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 (HDD: 1TB*2) ออกแบบพิเศษที่มาพร้อมกับเกม Gran Turismo Sport ในชุดจำนวนจำกัด 'PlayStation®4 Gran Turismo Sport Special Edition' ที่พร้อมวางจำหน่ายในไทยเดือนตุลาคม ศกนี้ (วันที่จะแจ้งในภายหลัง) ในราคา 15,490 บาท

เครื่องเกมคอนโซล PS4® และ Wireless Controller (DUALSHOCK®4) มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสีดำเงา และสีเงิน พร้อมด้วยโลโก้ Gran Turismo ที่โดดเด่นอยู่ตรงกลาง

เกม Gran Turismo Sport มาพร้อมเนี้อหาที่อัดแน่นที่จำลองรูปแบบของ Vision Gran Turismo และรถต้นแบบต่างๆ ที่พัฒนาโดย Bugatti, Aston Martin และ Mercedes Benz รวมไปถึงรถต่างๆอีกมากมายกว่า 150 คันที่คุณสามารถเลือกได้ภายในเกม รถทั้งหมดสามารถแข่งขันได้ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมกว่า 17 แห่ง พร้อมด้วยอีกกว่า 28 เส้นทางที่แตกต่างจากทั่วทุกมุมโลกให้คุณ

ได้เพลิดเพลิน ร่วมชิงชัยกับเหล่าคู่แข่งของคุณในการแข่งขันที่มีการควบคุมที่สมจริงจากกลไกทางฟิสิกส์สมัยใหม่ของเกม และตัวเลือกการปรับแต่งต่างๆ ที่มีให้คุณเลือกได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกของโลกที่ได้รับอนุมัติการแข่งขันจาก FIA (Fédération Internationale de l'Automobile) ทำให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับแรงกดดันที่สมจริงของการแข่งขัน Gran Turismo Sport ผ่านการเล่นทางออนไลน์

SIES ยังคงมุ่งมั่นที่จะขยาย และพัฒนาแพลตฟอร์ม PS4® ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับโลกแห่งความบันเทิงที่หาได้เฉพาะบนเครื่องเกม PS4®

 

■「PlayStation®4 Gran Turismo Sport Special Edition」 Product Overview

Gran Turismo SportGran Turismo Sport Special Edition พร้อมขายในไทยตุลาคมนี้

©2017 Sony Interactive Entertainment Inc. All rights reserved. การออกแบบ และรายละเอียดเฉพาะต่างๆ เปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
© Sony Interactive Entertainment Inc. Developed by Polyphony Digital Inc.
ผู้ผลิต, รถยนต์ ชื่อ แบรนด์ และภาพต่างๆ ภายในเกม ในบางกรณีรวมไปถึงเครื่องหมายการค้า และ/หรือ เนื้อหาต่างๆ เป็นลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้น สงวนลิขสิทธิ์ในภาพ หรือสาระความบันเทิงในสถานที่ต่างๆ เอกลักษณ์ต่างๆ ธุรกิจ หรือองค์กรต่างๆ ไม่มีจุดประสงค์ที่จะหมายถึงผู้ให้การสนับสนุน หรือการรับรองใดๆ จากบุคคล หรือองค์กรนั้นๆ โลโก้ "Gran Turismo" เป็นเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายจดทะเบียนการค้าของบริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์
ผลิตภายใต้ใบอนุญาตของบริษัท Ferrari Spa ในชื่อ FERRARI, the PRANCING HORSE device โลโก้ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และการออกแบบต่างๆ เป็นทรัพย์สินของบริษัท Ferrari Spa การออกแบบตัวถังรถ Ferrari ได้รับการคุ้มครองภายใต้การออกแบบของบริษัท Ferrari Spa กฏระเบียบด้านการค้า และเครื่องหมายการค้า
*1) ขาตั้งเครื่องในภาพคือ "Vertical Stand" (CUH-ZST2J) ขายแยกต่างหาก
*2) ความจุของฮาร์ดิสก์ในส่วนที่สามารถใช้งานได้ (User Size) และส่วนต่างๆ ของไฟล์ระบบอาจน้อยกว่าที่ระบุไว้
* ‘PlayStation', ‘PS4' และ ‘DUALSHOCK' เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนการค้าของ โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์
* HDMI, HDMI High-Definition Multimedia Interface และโลโก้ HDMI เป็นเครื่องหมายการค้า/ เครื่องหมายจดทะเบียนการค้าของ HDMI Licensing LLC ในประเทศสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ
* Blu-ray Disc เป็นเครื่องหมายการค้าของสมาคม Blu-ray Disc
* เครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายจดทะเบียนการค้าเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทและองค์กรนั้นๆ
* หมายเหตุเฉพาะต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook