TPL 2017 Summer Split รอบ FINAL ชิงตั๋วไปงาน GPL 2017

TPL 2017 Summer Split รอบ FINAL ชิงตั๋วไปงาน GPL 2017

TPL 2017 Summer Split รอบ FINAL ชิงตั๋วไปงาน GPL 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Thailand Pro League 2017 Summer Split รอบ FINAL ชิงตั๋วไปงาน GPL 2017

League of LegendsLeague of Legends

          บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด และ เกม League of Legends ได้ทำการจัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ งาน Thailand Pro League 2017 Summer Split ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัลด์ แกรนด์ เธียเตอร์ สยามพารากอนชั้น 6 ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560 การแข่งขันเริ่มตั้งแต่เวลา 10:30 เป็นต้นไป ซึ่งการแข่งขัน Thailand Pro League นั้นได้เริ่มต้นแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนมาตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม โดยการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 ช่วง คือการแข่งขันแบบ Group Stage กับ Playoffs สำหรับ Group Stage มี 8 ทีมแข่งเก็บคะแนน เพื่อหา 4 ทีมที่ทำคะแนนสูงสุด เข้ารอบ Playoffs ส่วนรอบ Playoffs เป็นการนำ 4 ทีมมาเจอกันตามอันดับคะแนนเพื่อหาแชมป์ โดยการแข่งขันในระดับโปรเพลย์เยอร์นั้นจัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและพัฒนาผู้เล่นระดับสูงของประเทศไทยให้พวกเค้าได้แสดงศักยภาพของตนผ่านการแข่งขัน และอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายนั้นก็คือ การชิงชัยสู่ความเป็นที่หนึ่งของประเทศ เพื่อก้าวไปสู่เวทีระดับโลกอย่างเช่น World Championship

          สำหรับนักกีฬาอีสปอร์ตที่อยู่ในระดับโปรเพลย์เยอร์ของเกม League of Legends นั้น ทางทีมงานก็ได้มีการสนับสนุนเงินเดือนเพื่อเสริมสร้างกำลังใจให้กับนักกีฬา ที่ต้องฝ่าฟันแข่งขันในลีคต่างๆขึ้นมาเพื่อที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักกีฬาอีสปอร์ตระดับสูง หากน้องๆเยาวชนมีความสนใจที่อยากเข้าร่วมเป็นนักกีฬาในระดับโปรเพลย์เยอร์นั้น จะต้องเข้าร่วมการแข่งขัน Yordle Cup ซึ่งเป็นลีคสำหรับมือสมัครเล่นเสียก่อน โดยสามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขันต่างๆผ่านเว็บไซต์และFacebook ของ League of Legends ได้

          การแข่งขันในรอบ Final ในงาน Thailand Pro League 2017 Summer Split นั้นจะเป็นคู่ชิงชนะเลิศระหว่างทีม Bangkok Titans ปะทะทีม Ascension โดยจะเป็นการแข่งขัน Best of 5 ซึ่งทีมที่ชนะเลิศจะได้ตั๋วไปแข่งขันต่อในรายการ Garena Premier League (GPL 2017) อีกด้วย ซึ่งการแข่งขันจะถูกจัดขึ้นในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 25-27 สิงหาคม 2560 ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 บาท และในครั้งนี้ยังได้ HyperX เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ รวมถึง Alienware ที่เป็นผู้สนับสนุนคอมพิวเตอร์สำหรับการแข่งขันทั้งหมดในรายการ Thailand Pro League และ Garena Premier League ในประเทศไทยอีกด้วย

          ผู้เข้าชมทุกท่านสามารถเข้ารับชมการแข่งขันถ่ายทอดสด การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตแบบใกล้ชิดติดขอบสนามได้ฟรี พร้อมแจกของรางวัลสุดพรีเมี่ยม พวงกุญแจ Champion Mastery Lv.7 (มีจำนวนจำกัด) เพียงแค่ทำการลงทะเบียนหน้าจุด Register เท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.playlol.in.th/news/content/15900.html

และFacebook : Garena League of Legends Thailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook