Point Blank Strike มือถือกำลังจะกลับมาให้เล่นอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่

Point Blank Strike มือถือกำลังจะกลับมาให้เล่นอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่

Point Blank Strike มือถือกำลังจะกลับมาให้เล่นอีกครั้งในเวอร์ชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Point Blank มือถือกำลังจะกลับมาให้เล่นอีกครั้ง แต่เป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ไม่เคยเปิดที่ไหน

Point Blank: StrikePoint Blank: Strike

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก Point Blank ก็ได้ไต่เต้าขึ้นมาเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่ผู้เล่นชื่นชอบกันมากที่สุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งความนิยมของ Point Blank นั้นไม่มีวี่แววว่าจะลดลงไปแม้ว่าจะมีเกม FPS คู่แข่งเกมอื่นๆหลายเกมเปิดตัวขึ้นมาเพื่อแย่งชิงตำแหน่งเกม FPS อันดับ 1 ก็ตาม

เวลาได้ผ่านไปหลายปี แต่เวลาที่ผ่านไปนานก็ไม่อาจทำให้เหล่าเกมเมอร์ลืมเกม Point Blank ที่ถือได้ว่าเป็นเกม FPS ระดับตำนานเกมนี้ไปได้ ในปี 2017 นี้ เหล่าเกมเมอร์จะได้กลับมาสัมผัสความรู้สึกที่คุ้นเคยกับการกำจัดคู่ต่อสู้กันอีกครั้งผ่านอุปกรณ์ของพวกเขา โดยในขณะนี้ Nexon กำลังพัฒนาเกม FPS รูปแบบเข้ากับยุคสมัยใหม่ที่มีชื่อว่า Point Blank: Strike และจะเปิดตัวในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเร็วๆนี้ ด้วยการนำเกมเพลย์ที่พัฒนารูปแบบมาจาก Point Blank ดั้งเดิมบน PC ซึ่งเป็นที่แน่นอนว่าเกมนี้จะทำให้ผู้เล่นรู้สึกถึงความสนุกสุดมันส์จากการเล่นเกม FPS ได้ทุกที่

ต่อไปนี้คือรายละเอียดบางส่วนของ Point Blank: Strike ที่เหล่าเกมเมอร์ควรรู้เอาไว้

1. Point Blank โฉมใหม่ที่มาพร้อมกับรูปแบบเกมเพลย์เดียวกันกับเวอร์ชั่น PC!
Point Blank: Strike มีรูปแบบเกมเพลย์ที่ถูกพัฒนามาจาก Point Blank เวอร์ชั่น PC โดยตรง ผู้เล่นจะได้รับความสนุกตื่นเต้นจากการเล่น Point Blank เวอร์ชั่น PC บนมือถือของพวกเขา

2. กราฟิกที่สวยงามและเหมาะสมกับการเล่นบนมือถือ
กราฟิกที่ได้รับการปรับมาอย่างเหมาะสมและจะแสดงคุณภาพที่สวยงามและคมชัดเมื่อเล่นบนอุปกรณ์มือถือ
3. ตัวละครเดียวกันกับเวอร์ชั่น PC
เต็มไปด้วยตัวละครที่เหล่าเกมเมอร์คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะตัวละครเหล่านี้เคยปรากฎตัวในเกม Point Blank มาก่อน

4. อาวุธหลากหลายรูปแบบ
ภายในเกมจะมีอาวุธรูปแบบต่างๆมากมายที่สามารถใช้ต่อสู้ได้ตามรูปแบบเกม FPS อาวุธแต่ละชนิดจะมีคุณสมบัติพิเศษ ข้อได้เปรียบและเสียเปรียบอยู่ในตัวของมันเอง แต่โชคดีที่ผู้เล่นนั้นไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานนักในการใช้อาวุธเหล่านั้นให้เกิดความคุ้นเคยเพราะอาวุธเหล่านั้นล้วนเป็นอาวุธรูปแบบเดียวกันกับ Point Blank เวอร์ชั่น PC นั่นเอง

5. ฉากที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี
ผู้เล่นจะได้ดวลกันในแผนที่ที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีจากเวอร์ชั่น PC ลุยไปกับการต่อสู้สุดเดือดในแมพ Luxville, CrackDown และ Burning Hall!

6. ระบบยิงอัตโนมัติ
ระบบนี้จะมีประโยชน์กับเหล่าเกมเมอร์ที่เล่นเกม FPS บนอุปกรณ์มือถือเป็นอย่างมาก เพราะระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นทุกท่านสามารถดวลกันได้อย่างสนุกสนานโดยไม่มีอุปสรรคใดๆ

7. การควบคุมที่ลื่นไหลและตอบสนองเป็นอย่างดี
ผู้เล่นสามารถควบคุมตวละครให้คล่องแคล่วได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยระบบการควบคุมตัวละครที่ลื่นไหลและตอบสนองเป็นอย่างดีนี้

8. 4 vs 4 Multiplayer
มีหลายโหมดในเกมที่จะให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กันในรูปแบบทีม 4 ต่อ 4 ซึ่งในโหมดการเล่นที่นี้ผู้เล่นจะต้องใช้ความร่วมมือกันแบบทีมเวิร์คเพื่อกำจัดทีมฝ่ายตรงข้ามให้ได้

9. ระบบจับคู่ทันที
Point Blank: Strike มีระบบการจับคู่ผู้เล่นที่ตอบสนองเป็นอย่างดี ส่งผลให้ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องใช้เวลาในการรอหาคู่ต่อสู้และพรรคพวกนานนัก

10. ไม่จำเป็นต้องใช้สเปคสูงในการเล่น
เมื่อมีการนำเกมจากแฟรนไชส์ดังมาเข้าสู่โดเมนใหม่ มักจะมีปัญหาตามมาเช่นการที่ผู้เล่นจำเป็นต้องใช้สเปคขั้นสูงในการเล่นเกม ซึ่งปัญหาดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นกับเกมนี้ ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องมีสเปคอุปกรณ์สูงเพื่อทำการ Point Blank: Strike ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกท่านได้ร่วมสนุกกับเกมนี้กันอย่างเต็มที่

..

Point Blank: Strike มีโหมดการเล่นที่สนุกสนานอยู่มากมายและจะทำให้ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกไปกับเกมได้เรื่อยๆโดยไม่เบื่อ

โหมดต่อไปนี้เป็นโหมดที่ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมสนุกได้ใน Point Blank Strike:

1. ทีมเดธแมทช์
โหมดนี้เป็นโหมดที่จะท้าทายผู้เล่นให่สามารถกำจัดศัตรูให้ได้มากที่สุดใน 1 เกม ทีมที่สามารถกำจัดศัตรูได้มากที่สุดเมื่อหมดเวลาลงจะเป็นฝ่ายชนะ

2. ดวลกับ AI
ในโหมดนี้ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับ AI Bots ที่มาพร้อมระดับความยากถึง 9 ระดับ โดยโหมดนี้จะเป็นโหมดที่สามารถท้าทายผู้เล่นได้เป็นอย่างดี ทีมที่สามารถกำจัดศัตรูได้มากที่สุดเมื่อหมดเวลาลงจะเป็นฝ่ายชนะ
game.

3. เฮดช็อต
โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ท้าท้ายผู้เล่นให้กำจัดคู่ต่อสู้ด้วยเฮดช็อต ทีมที่สามารถกำจัดศัตรูได้มากที่สุดเมื่อหมดเวลาลงจะเป็นฝ่ายชนะ

4. โหมดชิงตรา
โหมดนี้จะเป็นโหมดที่ท้าท้ายผู้เล่นให้ทำการยึดตราของคู่ต่อสู้ที่คุณกำจัดได้ ทีมที่ได้รับคะแนนมากที่สุดเมื่อเวลาหมดลงจะเป็นฝ่ายชนะ
คอนเทนท์และโหมด PvP ต่างๆใน Point Blank: Strike นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสุดมันส์ มีความน่าตื่นเต้นและสามารถมอบอะไรให้กับผู้เล่นได้มากกว่าเกม FPS เกมอื่น ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่แน่นอนว่าเกมนี้จะต้องกลับขึ้นมาสู่อันดับ 1 ของเกม FPS ที่มีผู้เล่นๆผ่านอุปกรณ์มือถือมากที่สุดอย่างแน่นอน

..

อย่างที่ได้กล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่าผู้เล่นไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์สเปคสูงในการเล่น Point Blank: Strike คุณสามารถเล่นได้ง่ายๆด้วยอุปกรณ์ที่มีสเปคเท่ากับหรือสูงกว่า Samsung Galaxy S2 ก็เพียงพอต่อการเล่นได้อย่างไม่มีปัญหา ถึงแม้ว่าตัวเกมจะต้องการแรมเพียง 1GB และ Dual-Core 1.2Ghz processor หรือรุ่นสูงกว่านั้นขึ้นไปก็ตาม โปรดจำไว้ว่าในการเล่นเกมนี้ที่มีระบบ PvP เป็นระบบหลักของเกม คุณจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วคงที่อยู่ตลอดเวลา สำหรับพื้นที่ของตัวเกม Point Blank: Strike นั้นจะใช้พื้นที่ประมาณ 300 mb.

อย่าลืมติดตามข่าวสาร, อัพเดทและข้อมูลกิจกรรมล่าสุดที่จัดขึ้นในตัวเกม Point Blank: Strike ผ่านเว็บแฟนเพจใน https://www.facebook.com/PBStrikeNexon. Point Blank: strike นั้นจะเปิดตัวขึ้นในไตรมาสที่ 3 ของปี 2017 บน Android และ iOS OS ตามลำดับ

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย original

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook