Clash of Clans อัปเดตเพิ่มเนื้อหาการบุกและป้องกัน รวมถึง Builder Base ใหม่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/197/988865/head.jpgClash of Clans อัปเดตเพิ่มเนื้อหาการบุกและป้องกัน รวมถึง Builder Base ใหม่

    Clash of Clans อัปเดตเพิ่มเนื้อหาการบุกและป้องกัน รวมถึง Builder Base ใหม่

    2017-07-20T18:11:37+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Clash of Clans อัปเดตเพิ่มเนื้อหาการบุกและป้องกัน รวมถึง Builder Base ใหม่

    Clash of ClansClash of Clans

    Clash of Clans อัปเดตใหญ่งวดประจำเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เพื่อปรับสมดุลเกม พร้อมทั้งยังเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ในการรบ ทั้งการบุกโจมตีและการป้องกันเมือง ซึ่งตอนนี้สามารถอัปเกรดทาวน์ฮอลเมืองและสิ่งก่อสร้างต่างๆให้มีเลเวลมากขึ้นได้แล้ว

    เริ่มกันจากเนื้อหาคอนเท้นต์ใหม่สำหรับการป้องกัน ตอนนี้ท่านหัวหน้าหมู่บ้านทั้งหลาย สามารถที่จะอัปเกรดสิ่งก่อสร้างสำหรับป้องกันได้เลเวลมากขึ้นแล้ว อย่างเช่น Cannon level 15, Archer Tower level 15, และ Inferno Tower level 5 แต่เวลาและทรัพยากรที่ใช้ในการอัปเกรดถือว่าโหดมาก อย่าง Cannon Level 15 นี้ ต้องใช้เวลาและทรัพยากรอัปเกรดเท่ากับ การอัปเกรดเลเวล 10 ถึงเลเวล 14 รวมกันเลย

    ด้านเนื้อหาการบุก ก็ได้เพิ่มการอัปเกรดเลเวลยูนิตโจมตีขึ้นอีกหลายยูนิต อย่างเช่น P.E.K.K.A level 6, Wizard level 8, Healer level 5, Miner level 5, Wall Breaker level 7 รวมถึงมีการปรับสมดุลพลังชีวิตของยูนิตต่างๆอย่าง ลดพลังชีวิตของมังกรลง และเพิ่มพลังชีวิตของฮอคไรเดอร์ขึ้น ปิดท้ายกันที่ Night Witch ยูนิตใหม่เมืองกลางคืนที่จะได้มาใช้เมื่อทำการอัปเกรดโรงทหารจนถึงเลเวล 8 ซึ่ง Night Witch มีความสามารถในการปล่อยฝูงค้างคาว บุกจมตีได้ทั้งบนพื้นดินและกลางอากาศ แต่มันจะแพ้ทางป้อมปืน Roaster

    สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สามารถดูคอนเท้นต์ใหม่ตางๆได้จากคลิปวีดีโอด้านล่างนี้

     

    Source: