Gran Turismo Sport ประกาศเปิดสนามแข่งทั่วเอเชีย 17 ตุลาคมนี้

Gran Turismo Sport ประกาศเปิดสนามแข่งทั่วเอเชีย 17 ตุลาคมนี้

Gran Turismo Sport ประกาศเปิดสนามแข่งทั่วเอเชีย 17 ตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gran Turismo Sport ประกาศเปิดสนามแข่งทั่วเอเชีย 17 ตุลาคมนี้

Gran Turismo SportGran Turismo Sport

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIE) ประกาศวันวางจำหน่ายเกมซีรีย์ Gran Turismo ภาคล่าสุด ซึ่งเป็นเกมที่ ณ ปัจจุบัน มียอดจำหน่ายรวมในทุกซีรีย์กว่า 76.9 ล้านชุด Gran Turismo Sport จะวางจำหน่ายบนเครื่องเกม PlayStation®4 (PS4TM) ทั่วภูมิภาคเอเชียในวันอังคารที่ 17 ตุลาคม ศกนี้ ในราคารุ่น Standard Edition 1,890 บาท, Limited Edition 2,290 บาท และรุ่น Collector's Edition 4,390 บาท

Gran Turismo SportGran Turismo Sport

 

เกม Gran Turismo Sport รุ่น Limited Edition ประกอบด้วยสมุดภาพรถยนต์ภายในเกม รวมทั้งเนื้อหาเพิ่มเติมให้ได้ดาวน์โหลด เช่น 'Car Pack' ประกอบไปด้วยรถรุ่นพิเศษถึง 8 คันที่คุณสามารถนำมาใช้ภายในเกม นอกจากนี้ ยังมีโบนัสสำหรับผู้เริ่มต้นเล่นเกม ในทุกๆ รุ่นของเกม Grand Turismo Sport จะมาพร้อมส่วนเสริมเกมสุดพิเศษพร้อมด้วยรถยนต์เพิ่มเติมภายในเกมอีก 3 คัน ('Early Access to 3-Car Pack')

 

นอกจากนี้เกมรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด ในชื่อ Gran Turismo Sport Digital Deluxe (DL Version) edition จะมีวางจำหน่ายบน PlayStation®Store ในราคา 2,190 บาท ประกอบไปด้วยเกม Gran Turismo Sport และเนื้อหาเพิ่มเติมให้ดาวน์โหลดได้จากในรุ่น Limited Edition

 

สาส์นจากคุณยามาอุจิ คาซุโนริ ผู้สร้างเกมซีรีย์ Gran Turismo

『สวัสดีครับ เหล่าแฟนๆ GT!

ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้รับการยืนยันว่าเกม Gran Turismo Sport จะวางจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียวันที่ 17 ตุลาคมนี้ หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากช่วง Closed BETA ของเรา ตามที่ได้ประกาศไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา ในตอนนี้เรากำลังเข้าสู่ขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมตัวสำหรับการเปิดตัวเกมนี้

ในระหว่างนี้จนถึงช่วงการเปิดตัว คุณจะได้รับฟังข้อมูลต่างๆ มากมายจากทางทีม GT ซึ่งเรานั้นได้ทำการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากที่รวมอยู่ในเกม Gran Turismo Sport  รวมไปถึงโหมดแคมเปญ เครื่องมือสร้างสรรค์ต่างๆ และการเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดของรถยนต์ และเพลงประกอบที่คุณจะได้เล่นพร้อมกันในวันวางจำหน่าย

ในขณะเดียวกันในนามของผมและบริษัท Polyphony Digital Inc., ขอขอบคุณต่อการสนับสนุนของแฟนๆ เกม GT และเหล่าผู้เล่นบนเครื่อง PlayStation ทั่วโลกในช่วง BETA ที่ผ่านมา เราทุกคนต่างตั้งตารอคอยที่จะส่งมอบเกมให้ถึงมือของเหล่าผู้เล่นทุกท่าน และอดใจรอไม่ไหวที่จะได้รับฟังความคิดเห็นเกี่ยวกับเกมของทุกคนหลังการวางจำหน่ายในเดือนตุลาคมนี้

เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์เกมที่สามารถมอบประสบการณ์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในแง่ของการจำลองภาพกราฟิก เสียง และการจำลองทางฟิสิกส์ ที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้เฉพาะบนเครื่องเกม PlayStation เท่านั้น』

 

สามารถติดตามเว็บไซ์เกม Gran Turismo Official ได้ที่ (http://www.gran-turismo.com/sg/products/gtsport/) เรายังคงเผยแพร่รายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมของเกม Gran Turismo Sport อย่างต่อเนื่อง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook