Lineage2 Revolution ระเบิดความมันส์ไปกับบอสใหม่ในดันเจี้ยนแคลน

Lineage2 Revolution ระเบิดความมันส์ไปกับบอสใหม่ในดันเจี้ยนแคลน

Lineage2 Revolution ระเบิดความมันส์ไปกับบอสใหม่ในดันเจี้ยนแคลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lineage2 Revolution ระเบิดความมันส์ไปกับบอสใหม่ในดันเจี้ยนแคลน

Lineage2 RevolutionLineage2 Revolution

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศถึงสุดยอดเกมมือถือ MMORPG อย่าง Lineage2 Revolution ว่าได้ทำการอัพเดตบอสใหม่ในดันเจี้ยนแคลน และเพิ่มชั้นในหอคอยโอมาน

บอสใหม่ที่กำลังจะมาถล่มดันเจี้ยนแคลนนี้คือ "วาร์คาลอน" ในระดับยาก และ "มดราชินี" ในระดับง่าย โดย การปราบวาร์คาลอนนั้นผู้เล่นจะต้องมีเลเวลที่สูงพอสมควร และแนะนำให้ไปกันไปเป็นปาร์ตี้ อย่างน้อย 20 คน เมื่อปราบวาร์คาลอนสำเร็จจะได้รับอาเดนา, เหรียญแคลน, กล่องวาร์คาลอน, คอร์ และอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้แคลนของคุณเติบโตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยของรางวัลที่ได้จากการฆ่าด้วยฝีมือของสมาชิกแคลนนั้น จะอยู่ในคลังของแคลน ประมุขแคลนมีสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในการแจกจ่ายของรางวัล โดยขึ้นอยู่กับอันดับเปอร์เซ็นต์ที่ผู้เล่นฆ่าบอส หรือด้วยเกณฑ์การตัดสินแบบอื่น ๆ ตามตกลง

Lineage 2 RevolutionLineage 2 Revolution

Lineage 2 RevolutionLineage 2 Revolution

ของเดิมนั้น วาร์คาลอนจะมีให้ลงแค่ระดับ ง่าย และ ปกติ เท่านั้น

โดยมดราชินีนั้น เป็นบอสดันเจี้ยนแคลนในระดับง่าย แม้ผู้เล่นมีเลเวลไม่สูงก็สามารถต่อกรได้อย่างไม่ยากนัก ใช้ปาร์ตี้เพียง 5 คนก็สามารถปราบได้ ทั้งยังจะได้รับกล่องเหรียญแคลนขนาดเล็ก และกล่องมดราชินีอีกด้วย

ส่วนหอคอยโอมาน สถานที่สำหรับวัดฝีมือเฉพาะตัวของเหล่าผู้กล้าในแต่ละชั้นนั้น ก็ได้มีการขยายจนถึงชั้นที่ 70 ผู้เล่นจะได้รับรูนจำนวนที่มากขึ้น เพื่อช่วยในการเติบโตของตัวละคร และยังได้พบกับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละชั้น

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พบกับบอสใหม่ล่าสุด "อามาเดอุส" ในแผนที่ "ยอดเขานักสู้" โดยบอสใหม่ตัวนี้ มีค่าพลังชีวิต (HP) และพลังโจมตีที่สูงมาก ผู้เล่นจึงต้องมีความชำนาญและต้องอาศัยฝีมือของกลุ่มในการปราบ

ผู้เล่นสามารถดรอปกล่องบรรจุยาขัดเงา, ไอเทมจำพวกของใช้หรือโพชั่น และม้วนเควส ได้ในโอเพ่นฟีลด์ขนาดมหึมา ใน Lineage2 Revolution ได้เลย

พบกับกิจกรรมดี ๆ จาก Lineage2 Revolution แจกกล่องอุปกรณ์ระดับ A - S และใบเสริมแกร่งเครื่องประดับ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 25 ก.ค. นี้ได้เลย

อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมทอยลูกเต๋า ลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยผู้เล่นสามารถทอยลูกเต๋าได้ในระหว่างเล่นโหมดต่าง ๆ ทั้งดันเจี้ยน EXP หรือในโหมดอารีน่า และเมื่อบรรลุกระดานทอยเต๋า ก็จะได้รับรางวัลพิเศษเพิ่มเติม อาทิ ผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ และไดอาแดง เป็นต้น

Lineage2 Revolution เป็นเกม MMORPG (Massively Multiplayer Online Role-Playing Game หรือเกมสวมบทบาทสมมติ ที่สามารถเล่นกับผู้เล่นอื่น ๆ ได้ทีละหลาย ๆ คน) บนมือถือ แบบเปิดให้เล่นฟรี มีต้นฉบับมาจากเกม PC ที่เป็น IP อันโด่งดัง อย่าง "Lineage2" กราฟิกระดับเหนือมาตรฐานด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 ตัวเกมคงความเป็นต้นตำรับไว้ ทั้งโอเพ่นฟีลด์อันสวยงามขนาดมหึมา, การล่าบอส, ศึกชิงปราสาท, ตัวละครและเผ่าต่าง ๆ ที่ถูกย่อลงในฉบับมือถือ ผู้เล่นสามารถผจญภัยไปที่ไหนก็ได้ภายในเกม ซึ่งจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ใกล้เคียงมาก ๆ กับต้นฉบับ

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th) และ Facebook page ทางการ (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook