ICBC สุดยอดเทศกาลอีสปอร์ตและมิวสิคเฟสติวอลที่ฮ่องกง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/197/988457/head.jpgICBC สุดยอดเทศกาลอีสปอร์ตและมิวสิคเฟสติวอลที่ฮ่องกง

    ICBC สุดยอดเทศกาลอีสปอร์ตและมิวสิคเฟสติวอลที่ฮ่องกง

    2017-07-07T19:08:26+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฮ่องกงระเบิดประสบการณ์ความมันส์

    กับเทศกาล ICBC (Asia) e-Sports & Music Festival Hong Kong

    ครั้งแรกของอีสปอร์ต คอนเสิร์ตเคป๊อบ และรสชาติความสนุกเต็มพิกัด

    e-Sports & Music Festival Hong Konge-Sports & Music Festival Hong Kong

    สิงหานี้! การท่องเที่ยวฮ่องกงชวนนักท่องเที่ยวแพ็คกระเป๋า บินตรงมาสัมผัสบรรยากาศสุดล้ำของเกมส์การแข่งขันอีสปอร์ต สนุกสนานไปกับสุดยอดคอนเสิร์ตจากศิลปินเคป๊อป พร้อมสีสันความมันส์ครบรสอีกมากมายที่คุณไม่เคยได้สัมผัสที่ไหน กับงานเทศกาล "ICBC (Asia) e-Sports & Music Festival Hong Kong" ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 สิงหาคมนี้ ณ ฮ่องกง โคลิเซียม (Hong Kong Colisuem) เทศกาลครั้งนี้ประกอบด้วย 3 กิจกรรมไฮไลท์สำคัญ ที่จะมาเปิดประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ของคุณที่ฮ่องกงในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน ได้แก่   

    • "Return of the Legends" ครั้งแรกกับสุดยอดทัวร์นาเมนท์การแข่งขันออนไลน์วีดิโอเกมส์ระดับโลก การแข่งขันรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศของทัวร์นาเมนท์สำคัญครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 4 และ 6 สิงหาคม ชูโรงด้วยอดีตผู้แข่งขันมืออาชีพของวีดิโอเกมออนไลน์ชื่อดัง "League of Legends" ที่เดินทางมาจากทั่วโลก ทั้งยุโรป จีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน/ฮ่องกง/มาเก๊า รวมไปถึงแชมป์ระดับโลก เพื่อแข่งขันชิงไหวชิงพริบกันในแมตช์สำคัญนี้

    ทีมยุโรป

    xPeke, Cyanide, Kev1n, Yellowpete, Lamia

    ทีมอเมริกาเหนือ

    HotshotGG, Chaox, TheOddOne, Chauster, LiNk

    ทีมจีนแผ่นดินใหญ่

    若風(Misaya), 微笑(WeiXiao), 草莓(CaoMei), 卷毛(Fzzf), Ruo

    ทีมไต้หวัน/ฮ่องกง/มาเก๊า

    Toyz, GodJJ, Liballz, MiSTakE, Stanley

    • คอนเสิร์ต SMTOWN SPECIAL STAGE in HONG KONG ที่จะจัดขึ้นที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรกในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ พร้อมยกขบวนศิลปินไอดอลเกาหลีใต้สุดฮอตมาเต็มเวที ไม่ว่าจะเป็นซับยูนิต ดงแฮกับอึนฮยอก จากวงไอดอล SUPER JUNIOR, เยซอง วง SUPER JUNIOR, SHINee, ลูน่า วง f(x), EXO, Red Velvet รวมถึงวงศิลปินน้องใหม่ NCT 127 และ NCT DREAM ที่เตรียมขนเพลงฮิตและโชว์คัฟเวอร์สนุก ๆ มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับกันให้ดังสนั่น
    • แกะกล่องสินค้าใหม่ที่ไม่เคยวางขายที่ไหนในฮ่องกงมาก่อน ที่เฟสติวัลโซน (Festival Zone) เช่น สินค้าอิเล็กทรอนิกส์และสินค้าแนวอีสปอร์ตอย่างเกมส์ต่อสู้อีสปอร์ตแบบ VR หลากหลายแบบ ให้สาวกเกมเมอร์ได้สัมผัสก่อนใคร นอกจากนี้ ยังมีอาหารอร่อย ๆ มากมายมาให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงานทุกเพศทุกวัยได้ลองลิ้มชิมรสกันด้วย

    SMTOWN SPECIAL STAGESMTOWN SPECIAL STAGE

    การแข่งขัน "Return of the Legends" จะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่องทางหลักใน 8 ภาษา ได้แก่ ภาษาจีนกวางตุ้ง ภาษาจีนกลาง ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาเกาหลี ภาษาสเปน ภาษาไทย และภาษาเวียดนาม   

    จำหน่ายบัตรเข้าร่วมงาน "Return of the Legends" ในวันที่ 7 กรกฎาคม และจำหน่ายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต SMTOWN SPECIAL STAGE in HONG KONG ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ทางเว็บไซต์ www.urbtix.hk

    ผู้ที่สนใจ สามารถจ่ายค่าเข้าชมเฟสติวัลโซน (Festival Zone) ราคาคนละ 10 เหรียญดอลล่าร์ฮ่องกง ได้ที่บริเวณทางเข้างาน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวลาเข้าชมและเกมส์ใหม่ล่าสุดที่จะเปิดตัวภายในเทศกาลครั้งนี้ สามารถไปที่เว็บไซต์ www.emfhk.com 

    เทศกาล "ICBC (Asia) e-Sports & Music Festival Hong Kong" ถือเป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์สำคัญที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 20 ปี ของการก่อตั้งเขตบริหารพิเศษฮ่องกง (HKSAR) ด้วย   

    SMTOWN SPECIAL STAGESMTOWN SPECIAL STAGE

    ครั้งแรกกับการแข่งขันออนไลน์วีดิโอเกมส์ระดับโลก "Return of the Legends" ที่ฮ่องกง

    ###