Asiasoft คืนชีพ Luna Online! เน้นสังคมในเกมที่ดี

Asiasoft คืนชีพ Luna Online! เน้นสังคมในเกมที่ดี

Asiasoft คืนชีพ Luna Online! เน้นสังคมในเกมที่ดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Asiasoft เปิดตัว LunaX ประกาศดันสังคมในเกมเต็มที่

LunaX OnlineLunaX Online

Asiasoft (เอเชียซอฟท์) เปิดตัว LunaX Online (ลูน่าเอ็กซ์ ออนไลน์) ณ ร้าน Game Over ตึกลิเบอร์ตี้ ย่านทองหล่อ เกมเมอร์ให้ความสนใจเข้าร่วมเพียบ ผู้บริหารเปิดใจเลือกเกมนี้เพราะตัวระบบมีความพร้อมทั้งความสนุกและการส่งเสริมด้านคอมมิวนิตี้ครบครัน ทั้งยังมีการสำรวจความต้องการลูกค้าเกมนี้มานาน เตรียมจัดกิจกรรมทั้งการแข่งขัน และด้านสังคมในเกม โดยจะเน้นให้ GM ดูแลเหล่าเกมเมอร์อย่างใกล้ชิด ประกาศวัน CBT 13 ก.ค. โดยจะมีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 30 มิ.ย.นี้

LunaX OnlineLunaX Online

คุณธนบัตร วิริยาอรรถกิจ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการเกม LunaX Online บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตั้งชื่อเกมว่า LunaX เนื่องจากมีอะไรพิเศษมากกว่าที่ผ่านมา โดยผู้พัฒนาได้มีการเพิ่มระบบต่าง ๆ รวมทั้งยังมีการปรับสมดุลในเกมค่อนข้างเยอะ จนกระทั่งเราคิดว่าเป็นสิ่งที่พิเศษ (Extra) ทางเราจึงตั้งชื่อว่า LunaX Online โดยตัวเกมยังคงมีจุดเด่นเดิมอยู่ครบครัน อาทิ การเปลี่ยนสกิลสายอาชีพเพิ่มเติมเมื่อถึงเลเวลที่กำหนด เช่น การเล่นสายนักเวทย์ถึงเลเวลระดับหนึ่ง แล้วเปลี่ยนไปเรียนสกิลของสายสนับสนุน ทำให้ตัวละครหนึ่งมีสกิล

LunaX OnlineLunaX Online

LunaX OnlineLunaX Online

LunaX OnlineLunaX Online

อีกทั้งยังมีวิธีการเล่นที่หลากหลาย รวมถึงมีระบบสงเสริมสังคม (คอมมิวนิตี้) ได้ค่อนข้างดี อาทิระบบการจับคู่ ระบบการตกแต่งบ้าน, การตกปลา, สัตว์เลี้ยงที่มีมากกว่า 100 ชนิด ฯลฯ ระบบการแข่งขันที่ดี ไม่ว่าจะเป็น PVP, Guild War Tournament ฯลฯ ตนจึงมั่นใจว่าจะโดนใจเกมเมอร์ทั่วไป รวมถึงแฟนเกม Luna Online ในการนำกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้อย่างแน่นอน

LunaX OnlineLunaX Online

คุณกนกวรรณ พลอยมณีวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดเกม LunaX Online Online บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกิจกรรมและการแข่งขันของตัวเกมว่า ทางเรามีแผนในการจัดกิจกรรมมากมาย ทั้งในของการจัดกิจกรรมกับสื่อต่าง ๆ ทั้งการแจกไอเทม การ Live Steam เล่นโชว์ Caster Review ต่าง ๆ เป็นต้น, นอกจากนี้ยังมีส่วนของการจัด Event ต่าง ๆ เพิ่มเติมจากกิจกรรมภายในเกมที่จะมีอยู่ตลอด อาทิ แฟนมี้ตติ้ง บูธของงาน Playpark Fan Fest ทั้งยังมีการจัดตั้งหมู่บ้าน Luna อยู่ใน Facebook โดยจะมี GM ที่ดูแลผู้เล่นในส่วนต่าง ๆ คอยตอบคำถามให้อย่างใกล้ชิด รวมถึงมีแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้แก่ น้องแป้ง Zbing ที่จะเข้ามาช่วยในการสอนผู้เล่น และจัดกิจกรรมต่าง ๆ กับทางคอมมิวนิตี้ของตัวเกมอีกด้วย

โดยตัวเกมมีกำหนดในการจัดกิจกรรม Pre Register ระหว่างวันที่ 30 มิถุนายน และจะมีกำหนดการ Alpha test ในวันที่ 6 กรกฎาคม โดยจะเปิด CBT ในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ เกมเมอร์ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://luna.playpark.com Fanpage http://www.facebook.com/Playpark.LunaTH

LunaX OnlineLunaX Online

สำหรับงานเปิดตัว LunaX Online จัดขึ้นที่ร้านอาหาร Game Over ตึกลิเบอร์ตี้ ย่านทองหล่อ ภายในงานมีบรรดาสื่อมวลชน และแฟนเกม Luna ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยนอกจากจะมีการเปิดตัวถึงรายละเอียดและแผนการตลาดของตัวเกมแล้ว ยังมีการเล่นกิจกรรมแจกไอเทม รวมถึงการเปิดให้ทดสอบตัวเกมโดยมีทีมงานคอยแนะนำดูแลอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

LunaX OnlineLunaX Online

 

Byline: tenten

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Asiasoft คืนชีพ Luna Online! เน้นสังคมในเกมที่ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook