PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 แข่ง แจก โชว์ โอ้โห!มันส์วนไปค่ะ

PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 แข่ง แจก โชว์ โอ้โห!มันส์วนไปค่ะ

PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 แข่ง แจก โชว์  โอ้โห!มันส์วนไปค่ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 แข่ง แจก โชว์  โอ้โห!มันส์วนไปค่ะ

29-30 กรกฎาคมนี้ เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน

PLAYPARK Fan FestPLAYPARK Fan Fest

ถึงเวลาความสนุกสุดมันส์ของเหล่าเกมเมอร์ PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เตรียมพร้อมจัดงานใหญ่ "PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8" มหกรรมความสนุกสำหรับชาวเกมเมอร์ PLAYPARK ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นวันที่ 29 - 30 กรกฎาคม 2560 ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ใช่แล้วอ่านไม่ผิด ปีนี้จัดขึ้นที่ เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน ถึงจะเปลี่ยนสถานที่ แต่รับรองว่ามันส์เหมือนเดิมแน่นอน โดยปีนี้ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง เครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์, TRUE MONEY, HP เป็นผู้สนับสนุนหลัก รวมถึงมีพันธมิตรอีกมากมายที่คอยสนับสนุนความมันส์ของงานในปีนี้!!

PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 นี้มาในคอนเซ็ปท์ "แข่ง  แจก  โชว์  โอ้โห! มันส์วนไปค่ะ" นอกจากจะมันส์วนนนนนนไปแล้ว ยังขนไอเทมมาแจกไม่อั้น, เปิดให้ทดลองเล่นเกมใหม่, การแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศสุดร้อนแรงจาก 9 เกมในเครือ PLAYPARK ที่มีถึง 16 รายการแข่งขัน ชิงเงินรางวัลรวม 1,200,000 บาท!!  พร้อมกิจกรรมอีกเพียบที่เปิดให้ร่วมสนุกวนนนนไปทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นการประกวดคอสเพลย์ PLAYPARK Cosplay Contest 2017 by SPONSOR ปี 5 ที่ปีนี้เพิ่มการประกวด มีแบบทั้ง Online และ Offline [เพิ่มเติม], มินิคอนเสิร์ต Audition Dance Party EP.10, โชว์แคสเกมสุดแบ๊วในตำนาน Luna X Online กับพี่แป้ง zbing z. ที่มีผู้ติดตามทาง YouTube กว่า 3 ล้านคน!! รวมถึงใครที่เตรียมมาช๊อปของดี รอเหมาของคุ้มล่ะก็ไม่ผิดหวัง เราเตรียมไอเทมสุดพิเศษไว้แล้ว

PLAYPARK Fan FestPLAYPARK Fan Fest

นอกจากนี้สำหรับสาวกเกม Audition, Dragon Nest, Luna Online เตรียมนัดแนะกันให้ดี แล้วมาเจอกันที่บูธเกม พร้อมกิจกรรมมันส์ๆ ส่วนใครที่เป็นสาวกเกมมือถือ ทาง PLAYMOBILE ก็ขนความสนุก พร้อมเกมใหม่ล่าสุดมาให้ทดลองเล่น กับเกม Toy Kart, War of Heroes, Dice Legend, Heroes Flick และเกมมือถืออี่นๆ อีกเพียบ!!

กิจกรรมสุดมันส์ เจอกันปีละครั้งกับงาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 8 วันที่ 29 - 30 กรกฎาคม 2560 ที่ MCC Hall เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน แล้วมามันส์......วนไปค่ะ ด้วยกันเยอะๆ นะจ๊ะ

PLAYPARK Fan FestPLAYPARK Fan Fest

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook