Captain Tsubasa Fight Dream Team ย้อนวัยเด็กกับเกมซึบาสะภาคมือถือ

Captain Tsubasa Fight Dream Team ย้อนวัยเด็กกับเกมซึบาสะภาคมือถือ

Captain Tsubasa  Fight Dream Team ย้อนวัยเด็กกับเกมซึบาสะภาคมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Captain Tsubasa  Fight Dream Team ย้อนวัยเด็กกับเกมซึบาสะภาคมือถือ

Captain Tsubasa  Fight Dream TeamCaptain Tsubasa Fight Dream Team

Klab (ผู้พัฒนา Lovelive School Idol Fesvival) ปล่อยผลงานเกมมือถือตัวใหม่ ที่ยังคงเป็นเกมจากการ์ตูนสุดฮิตอีกเช่นกัน แต่เปลี่ยนแนวการหน้ามือเป็นหลังเท้ามาใช้เตะบอลกันเลย เพราะเกมใหม่ก็คือ Captain Tsubasa  Fight Dream Team นำเอาการ์ตูนกัปตันซึบาสะภาคแรกสุดกลับมาทำเป็นเกมอีกครั้ง

ยิ่งกว่านั้นระบบการเล่นของเกม Captain Tsubasa  Fight Dream Team ยังกลับไปใช้แนวการเล่นแบบ RPG สมัยก่อนด้วย ที่เวลาเลี้ยงบอลหรือสกัดบอลจะมีคำสั่งให้เลือกว่า จะเลี้ยงบอล ส่งบอล หรือยิง ซึ่งแต่ละคำสั่งก็จะใช้ค่าพลังงานต่างๆกันไป โดยถ้าใช้ไม้ตายก็จะกินค่าพลังงานเยอะ อันนี้ก็ไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆยังจำกันได้ไหม เพราะเกมซึบาสะแบบ RPG นี้เก่ามากตั้งแต่สมัยแฟมิคอมกันเลย

แต่ระบบเกมของเวอร์ชั่นมือถือนี้จะต้องอาศัยดวงในการเปิดการ์ดเสียหน่อย เพราะตัวเกมจะให้เราจัดทีมด้วยการ์ดนักเตะต่างๆ มีตั้งแต่ระดับธรรมดาไปจนถึงระดับ SR และ UR ตัวการ์ดนักเตะก็มีหลากหลายตั้งแต่นักเตะสมัยการแข่งระดับมัธยม ตอนที่ซึบาะสะแข่งกับฮิวงะ ไปจนถึงตอนที่ภาคแข่งยุวชนโลกที่เจอกับชไนเดอร์ทีมชาติเยอรมานี ผู้เล่นสามารถนำการ์ดนักเตะที่ชอบมาจัดตั้ง Dream Team ได้ตามต้องการ และเลือกชุดทีมนักเตะกับธงสโมสรของทีมได้ด้วย

ดาวน์โหลดเกมได้ที่

iosiosplay storeplay store

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook