5 สุดยอดเกมมือถือจาก Celeb คนดัง

5 สุดยอดเกมมือถือจาก Celeb คนดัง

5 สุดยอดเกมมือถือจาก Celeb คนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 สุดยอดเกมมือถือจาก Celeb คนดัง

5 สุดยอดเกมมือถือจาก Celeb คนดัง5 สุดยอดเกมมือถือจาก Celeb คนดัง

การใช้ Celeb ดาราคนดังมาเป็นตัวละครหรือแขกรับเชิญสำหรับใช้โปรโมทเกมต่างๆนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ มีทำกันมาตั้งแต่ยุคสมัยเครื่องแฟมิคอม เมก้าไดร์ฟ แล้ว อย่างชัดๆเลยก็อย่างเกม Michael Jackson's Moonwalker และ Mike Tyson ในเกม Punch Out มายุคปัจจุบันนี้การดึง Celeb มาใช้สร้างเกมก็ยังคงเป็นที่นิยมกันอยู่ นอกจากจะทำให้เกมเป็นที่รู้จักได้ง่ายแล้ว ยังช่วยดึงเอากลุ่มผู้เล่นเกมใหม่ๆที่เป็นแฟนๆของ Celeb คนนั้นๆมาเล่นเกมได้อีกด้วย

สำหรับ Celeb ที่มาแรงสุดๆตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น Gal Gadot นางเอกจากภาพยนตร์ Wonder Woman ที่ไม่เพียงแค่ถ่ายทำภาพยนตร์ เธอยังต้องไปรับบทเป็น Wonder Woman ในเกมต่างๆของเครือ DC Universe ด้วย เช่น Injustice 2 แต่เธอก็ยังมีรับบทเกมอื่นด้วยเช่นกัน

 

1. League of Angels - Paradise Land

จากเกม RPG แนวเทิร์นเบสบน Webbase ที่เล่นด้วย PC มาทำเป็นเวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งก็ได้ดึงเอา Gal Gadot มาเป็นดารารับเชิญเพื่อโปรโมทตัวเกมด้วยคลิปโฆษณา ที่ใช้ตัวเธอมาแต่งเป็นหนึ่งในฮีโร่ของเกม

iosiosplay storeplay store

 

2. Heads Up!

แอพฯเกมใบ้คำแบบเกมโชว์ของไทยสมัยก่อนๆ ซึ่งทาง Ellen DeGeneres และ Owen Wilson นำมาเล่นโชว์กันในรายการ The Ellen DeGeneres Show เมื่อปี 2013 จนทำให้กลายเป็นแอพฯยอดนิยมติดอันดับ Top 3 ของอเมริกากันเลย

iosiosplay storeplay store

 

3. Mobile Strike

เกมวางแผนแบบออนไลน์สเกลใหญ่ ที่ได้คนเหล็ก Arnold Schwarzenegger มาเป็นพรีเซนเตอร์ ในคราบผู้บัญชาการนำเหล่าทัพต่างๆในเกมตะลุยต่อสู้กับข้าศึก จนส่งผลให้เกมนี้ติด Ranking อันดับ 1 เมื่อปี 2015 และ 2016

iosiosplay storeplay store

 

4. Pewdiepie: Legend of the Brofist

Pewdiepie ยูทูบเบอร์อันดับหนึ่งที่มียอดผู้ติดตามถึง 55 ล้านคน โด่งดังจนมีบริษัทเกมหลายเจ้าเข้ามาขอให้เขาไปร่วมเป็นตัวละครในเกมมือถือหลายเกมมาก แต่ที่ดังสุดก็คือเกม Pewdiepie: Legend of the Brofist เกมแนวแอคชั่น 2D ที่กราฟิกก็ไม่ได้สวยอะไร แต่ตัวเกมแสดงออกถึงความฮาและเอกลักษณ์ของ Pewdiepie ได้อย่างดีเยี่ยม

iosiosplay storeplay store

 

5. Kim Kardashian: Hollywood

เกมจำลองการใช้ชีวิตในแบบเซเลบของ Kim Kardashian ดาราฮอลลีวู้ด โดยสมมติให้ผู้เล่นรับบทเป็นเธอ ใช้ชีวิตแบบเซเลบให้โด่งดัง โดยการหาแฟนๆให้ได้มากที่สุด ด้วยการออกงานแบบต่างๆ เกมนี้ออกเพียงสัปดาห์แรกก็ทำรายได้ถึง $100 ล้าน

iosiosplay storeplay store

 

จะเห็นได้ว่าพลังของ Celeb นั้นสูงมากทีเดียว เพราะเกมที่ดึงเอา Celeb มาทำเกมหรือโปรโมทเกมนั้นล้วนแล้วแต่เป็นเกมที่ขึ้น Top Ranking ทำรายได้สูงสุดด้วยกันทั้งนั้น

 

Source:

$100

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook