Blade&Soul วิธีการทำ หน้ากากพญามัจจุราช ไอเทมสุดเท่

Blade&Soul วิธีการทำ หน้ากากพญามัจจุราช ไอเทมสุดเท่

Blade&Soul วิธีการทำ หน้ากากพญามัจจุราช ไอเทมสุดเท่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Blade&Soul วิธีการทำ หน้ากากพญามัจจุราช ไอเทมสุดเท่

Blade&SoulBlade&Soul

อีกหนึ่งไอเทมที่หลายคนสนใจและถามเข้ามาเกี่ยวกับการหาไอเทมชิ้นนี้นั่นคือ "หน้ากากพญามัจจุราช" เพราะเป็นไอเทมแฟชั่นสวมใส่ส่วนหน้าที่เรียกได้ว่าเท่แบบสุดๆ แต่ต้องบอกก่อนเลยนะครับว่า "หน้ากากพญามัจจุราช" นั้นมีวิธีการได้มาค่อนข้างซับซ้อนและต้องใช้ความอดทนสูง การจะหามาสวมใส่เพื่อเสริมความเท่นั้น บอกได้แค่ว่าหาไม่ง่าย แต่ก็ได้ไม่ยาก วิธีการหาจะต้องทำเป็นสเต็ปและขั้นตอน ส่วนจะต้องทำอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันได้เลย

หน้ากากพญามัจจุราช
เผ่าที่สามารถใส่ได้ : สวมใส่ได้ทุกเผ่า
ผ้าคลุมหน้าสีแดงที่คลุมทั้งหน้า พร้อมกับมีตราสัญลักษณ์สีทองติดตรงกลาง ซึ่งตราที่ว่านี้เป็นเหมือนสัญลักษณ์ของสมาพันธุ์ลึกลับแห่งหนึ่ง หน้ากากนี้ได้ชื่อว่าเป็นหน้ากากแห่งมัจจุราชเพราะเมื่อใครพบเห็นผู้ที่สวมใส่หน้ากากนี้ล้วนมีจุดจบคือความตาย

Blade&SoulBlade&Soul

หน้ากากพญามัจจุราชหาได้จากไหน
หน้ากากพญามัจจุราชนั้นสามารถแลกได้จาก NPC นักค้าแลกเหรียญ ฮงยอนรัง ที่อยู่ในแผนที่สวนสันติภาพ โซนป่าหมอก ที่จุดพักหอสังเกตการณ์ (เธออยู่บนหอ 2 บนต้นไม้) ต้องใช้ไอเทม "ตราประทับกองทัพทาลัน" จำนวน 100 เหรียญในการแลก

Blade&SoulBlade&Soul

Blade&SoulBlade&Soul

"ตราประทับกองทัพทาลัน" หาได้จากไหน
สำหรับ "ตราประทับกองทัพทาลัน" นั้นต้องบอกไว้ก่อนว่ากว่าจะหาได้จะต้องทำหลายขั้นตอนมาก โดยผู้เล่นจะต้องทำตามสเต็ปในการหาดังต่อไปนี้

ขั้นตอนที่ 1 ค้นหา "ชุดทัพทาลัน"
นั่นแหละครับท่านอ่านมาไม่ผิด ก่อนอื่นเราต้องหาชุดของทัพทาลันเพื่อมาสวมใส่ก่อน โดยชุดทัพทาลันมีวิธีการหาอยู่ 2 วิธีด้วยกัน

วิธีที่ 1 แลกกับ NPC
เราสามารถใช้เหรียญ "ตราประทับสมาพันธ์ระดับสูงป่าหมอก" จำนวน 20 เหรียญไปแลกกับ NPC นักค้าแลกเหรียญ ฮงยอนรัง (คนเดียวกับที่แลกหน้ากากพญามัจจุราชนั่นแหละ)

การหา "ตราประทับสมาพันธ์ระดับสูงป่าหมอก"
"ตราประทับสมาพันธ์ระดับสูงป่าหมอก" จะหาได้จากการใส่ชุดฝ่ายของตัวเองเข้าโจมตีค่ายของฝ่ายตรงข้ามในแผนที่ป่าหมอก เมื่อโจมตีได้ระยะหนึ่งบอสของแต่ละฝ่ายจะออกมา เมื่อกำจัดบอสได้ก็จะดร็อปกล่องและได้รับถุงตราสมาพันธ์ เมื่อกดใช้ก็จะสุ่มรับ "ตราประทับสมาพันธ์ระดับสูงป่าหมอก" การหาเจ้าเหรียญตราประทับอันนี้บอกได้เลยว่าหาค่อนข้างยาก เพราะการเปิดสุ่มจากถุงไม่ได้แบบ 100% แต่จะได้แบบสุ่ม ซึ่งกว่าจะสุ่มได้ครบ 20 เหรียญนั้นนานมาก แถมการหายังเสี่ยงต่อการโดนผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามโจมตีอีกด้วย

Blade&SoulBlade&Soul

ใช้เหรียญของแต่ละฝ่ายแลกได้เลย

วิธีที่ 2 หาดร็อปจากมอนสเตอร์
จะบอกว่ามอนสเตอร์ก็ไม่ถูกเสียทีเดียว เพราะเป้าหมายที่เราจะไปดร็อปก็คือ พลทหารหน่วยต่างๆ ของกองทัพทาลันที่อยู่ในโซนป่าหมอก โดยศัตรูที่อยู่ในทัพทาลันทุกตัวจะมีโอกาสดร็อป "ชุดทัพทาลัน"
แนะนำว่าให้ใช้วิธีนี้แทนการแลกด้วยเหรียญสมาพันธ์ เพราะถึงแม้โอกาสดร็อปจะไม่ง่ายนัก แต่เราไม่เสี่ยงต่อการโจมตีและใช้เวลาในการฟาร์มน้อยกว่าการฟาร์มเหรียญค่อนข้างมาก (หาชุดนี้ไม่น่าจะเกิน 2 ชั่วโมงก็น่าจะดร็อปแล้ว)

Blade&SoulBlade&Soul

 

Blade&SoulBlade&Soul


ชุดทัพทาลัน
เผ่าที่สามารถใส่ได้ : สวมใส่ได้ทุกเผ่า
เงื่อนไขเพิ่มเติม : เมื่อสวมใส่จะถูกโจมตีจากผู้เล่นที่สวมใส่ชุดกองกำลังไร้พ่ายได้
เป็นแฟชั่นที่เป็นศัตรูกับเหล่ากองกำลังไร้พ่าย โทนสีของชุดจะออกเหลืองเขียวและดำสลับกัน รูปแบบจะเป็นเหมือนชุดแนบเนื้อที่เน้นสัดส่วนพอสมควร ของผู้ชายอาจจะดูธรรมดาไปหน่อย แต่ของผู้หญิงบอกได้เลยว่าโชว์สัดส่วนได้แจ่มแมวมาก

Blade&SoulBlade&Soul

ขั้นตอนที่ 2 ค้นหา "ชุดกองกำลังไร้พ่าย"
หลังจากได้ชุดทัพทาลันแล้ว เราก็จะเข้าสู่ขั้นตอนที่ 2 ในการหาหน้ากากพญามัจจุราช ในขั้นตอนนี้เราจะต้องหา "ชุดกองกำลังไร้พ่าย" มาสวมใส่ ชุดที่ว่านี้ก็สามารถแลกได้ที่ NPC นักค้าแลกเหรียญ ฮงยอนรัง ด้วยเช่นกัน การแลกต้องใช้ไอเทม "ตราประทับกองกำลังไร้พ่าย" จำนวน 50 ชิ้นในการแลก

Blade&SoulBlade&Soul

 

Blade&SoulBlade&Soul


การหา "ตราประทับกองกำลังไร้พ่าย"
การหา "ตราประทับกองกำลังไร้พ่าย" นั้นเราจำเป็นต้องสวมใส่ "ชุดทัพทาลัน" ก่อน จากนั้นเดินทางไปที่โซนปราการกองกำลังไร้พ่าย แล้วให้เราโจมตีกองกำลังไร้พ่าย (NPC ชุดขาว) ที่กำลังต่อสู้กับทัพทาลันอยู่

Blade&SoulBlade&Soul

Blade&SoulBlade&Soul

ให้เราตีไปเรื่อยๆ สักพักบอสของกองกำลังไร้พ่าย "จองฮาโด" (ตัวเดียวกันกับที่อยู่หอคอยมูชินชั้น 7 เลย) ก็จะโผล่ออกมาจากจุดเกิดต่างๆ (จะมีจุดเกิดแค่ 2 จุด ให้เดินดูบ่อยๆ) ให้เรากำจัดเขาให้ได้ก็จะดร็อปกล่องและได้รับ "ตราประทับกองกำลังไร้พ่าย" จำนวน 4 เหรียญ สะสมให้ครบ 50 เหรียญแล้วกลับไปแลก "ชุดกองกำลังไร้พ่าย" ได้เลย
แนะนำว่าควรไปเป็นปาร์ตี้จะทำให้เก็บเหรียญได้รวดเร็วและเสี่ยงต่องการโดนผู้เล่นอื่นโจมตีน้อยลง

Blade&SoulBlade&Soul

 

ชุดกองกำลังไร้พ่าย
เผ่าที่สามารถใส่ได้ : สวมใส่ได้ทุกเผ่า
เงื่อนไขเพิ่มเติม : เมื่อสวมใส่จะถูกโจมตีจากผู้เล่นที่ใส่ชุดทัพทาลันได้
เป็นชุดเรียบๆ ที่เน้นสไตล์คนดีมีศีลธรรมและคุณธรรมสูงส่ง แน่นอนว่ามันไม่หวือหวาและเซ็กซี่เหมือนกับชุดอื่นๆ ออกแนวเรียบร้อยและดูดี ดูแล้วมีความทะมัดทะแมง มีเครื่องประดับหน้ากากมังกรห้อยอยู่ตรงเอว เป็นสัญลักษณ์ของกองทัพไร้พ่าย นักรบผู้ผดุงความยุติธรรมแห่งสวนสันติภาพ

Blade&SoulBlade&Soul

เพิ่มเติมเกี่ยวกับชุด
เมื่อเราได้รับ "ชุดทัพทาลัน" และ "ชุดกองกำลังไร้พ่าย" มาสวมใส่แล้ว ก็จะสามารถปลดล็อคความสำเร็จได้ 1 อันนั่นคือ
ท่านผู้นำหรือพระจักรพรรดิ
แต้มความสำเร็จ : 10 หน่วย
เงื่อนไขการปลดล็อค
- สวมใส่ชุดทัพทาลัน
- สวมใส่ชุดกองกำลังไร้พ่าย

Blade&SoulBlade&Soul

ใส่ครบ 2 ชุดจะปลดล็อคความสำเร็จอันนี้ได้

ขั้นตอนที่ 3 ค้นหา "ตราประทับกองทัพทาลัน"
เป็นขั้นตอนสุดท้ายในการหาหน้ากากพญามัจจุราชมาสวมใส่ โดยครั้งนี้เราจะต้องสวมใส่ "ชุดกองกำลังไร้พ่าย" แล้วเดินทางไปที่แผนที่โซนเดิมคือ ปราการกองกำลังไร้พ่าย แต่การมาครั้งนี้เมื่อเราสวมใส่ "ชุดกองกำลังไร้พ่าย" เราก็จะต้องโจมตี "กองทัพทาลัน" ซึ่งจุดที่บอสเกิดและมีกองทัพทาลันในโซนนี้จะมีอยู่ 1 จุด (ตามแผนที่)

Blade&SoulBlade&Soul

เหมือนเดิมคือ ให้เราตีไปเรื่อยๆ จนบอสใหญ่ออกมา โดยบอสของทัพทาลันก็คือ ยงฮวัน เลือด 273k มาพร้อมกับลูกน้องอีกหนึ่งตัวคือ ยองซอล เลือด 131K

เหรียญ "ตราประทับกองทัพทาลัน" จะดร็อปจากยงฮวันเท่านั้น โดยจะได้ 4 เหรียญต่อรอบ เก็บให้ครบ 100 เหรียญแล้วกลับไปแลกหน้ากากพญามัจจุราชมาใส่เท่ๆ กันได้เลย

Blade&SoulBlade&Soul

เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเก็บเหรียญ
บอสที่เกิดมาทั้ง จองฮาโด และ ยงฮวัน เป็นประเภทบอสแผนที่ นั่นหมายถึงใครที่ทำดาเมจให้กับบอส เมื่อบอสตายก็จะมีโอกาสเก็บกล่องทุกคน โดยส่วนใหญ่จะดร็อป 4 เหรียญต่อบอส 1 ตัว

ต้องบอกก่อนว่าการเก็บเหรียญจะมีทั้งผู้เล่นที่สวมใส่ชุดกองทัพทาลัน และชุดกองกำลังไร้พ่าย ที่เข้ามาเก็บเหรียญในโซนเดียวกัน แน่นอนว่าผู้เล่นที่สวมใส่ชุดทั้ง 2 สามารถโจมตีกันได้ จุดนี้ต้องบอกไว้เลยว่า การฆ่าผู้เล่นด้วยกันเองโดยใส่ชุดทั้งสองฝ่ายนี้ ไม่มีผลอะไรกับตัวเกมเหมือนกับชุดฝ่ายแดงน้ำเงิน เพราะฉะนั้นเพื่อไม่ให้เสียเวลาในการฟาร์มเหรียญไม่ควรโจมตีกันเอง อีกอย่างคือ จุดเก็บเหรียญ "ตราประทับกองกำลังไร้พ่าย" และ "ตราประทับกองทัพทาลัน" สามารถแบ่งฟาร์มคนละจุดได้ เพราะฉะนั้นสามารถฟาร์มยาวๆ แบบไม่กระทบกระทั่งกันได้นั่นเอง

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย xinnix

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook