รอมานาน! Monster Hunter World เกมล่าแย้ที่สวยสมจริงขึ้น

รอมานาน! Monster Hunter World เกมล่าแย้ที่สวยสมจริงขึ้น

รอมานาน! Monster Hunter World เกมล่าแย้ที่สวยสมจริงขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอมานาน! Monster Hunter World เกมล่าแย้ที่สวยสมจริงขึ้น

Monster Hunter WorldMonster Hunter World

เกมล่าแย้ห่างหายจากการทำลงเครื่องเกมของโซนี่มานาน เพราะไปทำลงเครื่อง 3DS และเครื่องอื่นๆของนินเทนโดอยู่หลายภาค ในที่สุดทาง Capcom ก็เลือกกลับมาทำ Monster Hunter World ในแบบภาพกราฟิกสวยขึ้นเสียที และยังเป็นครั้งแรกที่นักล่าทั่วโลกจะได้ล่าพร้อมกัน ไม่มีการแยกเกมเวอร์ชั่นญี่ปุ่น อเมริกา หรือ ยุโรป นักล่าสามารถร่วมมือกันต่อสู้ได้จากทั่วโลก แต่แยกคอนโซลซึ่งนักล่าก็ต้องเลือกเอาว่าจะล่าใน PS4, Xbox one หรือ PC (แต่ในญี่ปุ่นจะมีเฉพาะ PS4 เท่านั้น)

ระบบเกมเพลย์ Monster Hunter World มีความหลากหลายขึ้นเหมือนกับเอาฟีเจอร์เด่นๆของภาคก่อนมารวมกัน นักล่าสามารถว่ายน้ำและดำน้ำได้ รวมถึงกระโดดขึ้นขี่หลังมอนสเตอร์เพื่อโจมตีได้เช่นกัน พร้อมกับเพิ่มระบบใหม่ๆอย่างสลิงสำหรับกระโดดขึ้นที่สูง แมลงแสงนำทางเพื่อหาของหรือมอนสเตอร์ และการสวมชุดพรางตัว ปรับเพิ่มความอิสระของระบบออนไลน์เป็นแบบ Online drop-in multiplayer ไม่จำเป็นต้องรวมกลุ่มปาร์ตี้ให้ครบ 4 คนแต่แรก สามารถส่งสัญญาณ SOS ขอความช่วยเหลือจากนักล่าคนอื่นระหว่างทำเควสต์อยู่ได้ ซึ่งสามารถส่งความช่วยเหลือได้ทั้งจากเพื่อนและนักล่าคนอื่นๆใน Server ทั่วโลก

Features

  • เข้าสู่โลกใหม่แห่งการล่า ที่ผู้เล่นจะได้สำรวจและผจญภัยในโลกแห่งการล่าที่กว้างใหญ่มากขึ้น พร้อมกับทำเควสต์เพื่อค้นหาสิ่งใหม่เพิ่มขึ้น
  • สัมผัสกับโลกแห่งธรรมชาติอันอุดมไปด้วยห่วงโซ่อาหาร ทำให้ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องออกแรงสู้มอนสเตอร์เองเสมอไป แต่ล่อให้มอนสเตอร์กัดกันเองได้ ทว่าก็ต้องระวังอย่าให้พวกมันรู้ตัว
  • ครั้งแรกของมอนสเตอร์ฮันเตอร์ที่ทำออกมาแบบ World Wide ให้เล่นพร้อมกันทั่วโลก และสามารถเล่นร่วมกันได้โดยไม่มีแยกโซน
  • Online drop-in multiplayer: ระบบการเล่นออนไลน์ที่เรียกเพื่อนมาช่วยได้ตลอดเวลา แม้ในระหว่างที่ทำเควสต์อยู่ โดยการจุดพลุขอความช่วยเหลือไปยังผู้เล่นทุกคนทั้ง Server
  • ล่าและสร้างอุปกรณ์ใหม่ๆ ล่ามอนสเตอร์แล้วนำมาทำอาวุธและชุดเพิ่มความสามารถเพื่อให้นักล่าไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่ระดับสูงขึ้นต่อไป โดยมีอาวุธให้เลือกทำหลายแบบขึ้นกับมอนสเตอร์ที่ไปสู้ว่ามีจุดอ่อนแบบไหน
  • ก้าวสู่ความเป็นนักล่าระดับมาสเตอร์ ด้วยการล่ามอนสเตอร์ในรูปแบบต่างๆ ทั้งแบบมังกรบินอย่างราธารอส และมังกรบกตัวใหม่อย่าง  Anjanath ผู้เล่นสามารถขี่มอนสเตอร์เพื่อโจมตีในหลายๆจุดของมันดูว่าจุดอ่อนอยู่ตรงไหน
  • Seamless gameplay: เกมเพลย์รูปแบบใหม่ที่นักล่าสามารถเดินทางข้ามฉากโดยไม่มีการโหลด อีกทั้งการเล่นก็ต่างกันด้วยหากล่าในเวลากลางวันหรือกลางคืน

Monster Hunter World กำหนดออกมาให้นักล่าออกเดินทางในช่วงต้นปี 2018

 

Source:

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ รอมานาน! Monster Hunter World เกมล่าแย้ที่สวยสมจริงขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook