เซเว่นไนท์อัปเดต เผยโฉมกลุ่มกางเขนศักดิ์สิทธิ์รีเมคใหม่

เซเว่นไนท์อัปเดต เผยโฉมกลุ่มกางเขนศักดิ์สิทธิ์รีเมคใหม่

เซเว่นไนท์อัปเดต เผยโฉมกลุ่มกางเขนศักดิ์สิทธิ์รีเมคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซเว่นไนท์เผยโฉมกลุ่มกางเขนศักดิ์สิทธิ์รีเมคใหม่ พร้อมให้ลองเล่นแล้ววันนี้


            - มาแล้ว ซีค, เซอิน และเนีย เวอร์ชั่นรีเมค พิสูจน์พลกำลังสุดแข็งแกร่งกันได้เลย
            - เพิ่มอัศวินพิเศษไคล์ ลงในโหมดจิ๊กซอว์เซเว่นไนท์แล้ว
            - แนะนำระบบใหม่ล่าสุด "ระบบคลัง" พร้อมเปิดแผนที่ใหม่ในโหมดสำรวจ

เซเว่นไนท์เซเว่นไนท์

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการรีเมคอัศวินกลุ่มกางเขนศักดิ์สิทธิ์เรียบร้อยแล้ว

อัศวินสุดฮิตทั้ง 5 นี้ ประกอบไปด้วย เซอิน, ลูลี่, เอสปาดา, เซอิน และเนีย โดยมี 3 อัศวินที่ถูกรีเมค ได้แก่ ซีค, เซอิน และเนีย ซึ่งถ้าวัดความแข็งแกร่งหลังจากถูกรีเมคแล้วนั้น ทั้ง 3 ตัวละครแข็งแกร่งยิ่งกว่าอัศวิน 6 ดาวที่มีอยู่ตอนนี้เสียอีก

ส่วนในโหมดจิ๊กซอว์เซเว่นไนท์นั้นก็ได้เพิ่มตัวละครไคล์เข้ามาเรียบร้อยแล้ว โดยโหมดนี้จะเปิดให้ผู้เล่นได้แลกเปลี่ยนชิ้นส่วนของอัศวินที่สะสมมาตลอดในระหว่างเล่นเกม เน็ตมาร์เบิ้ลหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้เล่นทุกท่านจะให้ความสนใจในการมาของอัศวินสายโจมตีอย่างไคล์ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ ตัวเกมยังได้เพิ่มแผนที่ใหม่ในโหมดการสำรวจ หลังจากเปิดตัวโหมดนี้ไปเมื่อ เม.ย. ที่ผ่านมา โหมดการสำรวจนี้ผู้เล่นจะได้พบกับบรรดาอัศวินและสัตว์เลี้ยงมากมาย ซึ่งจำกัดเวลาในการเข้าเล่นและของรางวัลที่ได้จากการเล่นโหมดนี้ โดยโซลนั้นถือเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนทำให้โหมดกลุ่มสำรวจได้รับความนิยมตามไปด้วย และเป็นประโยชน์อย่างมากในการบูสพลังและความสามารถของอัศวินใน เซเว่นไนท์ อีกด้วย แผนที่ใหม่นี้จะมีไอเทมมากมายที่เต็มไปด้วยของระดับเทพและเป็นประโยชน์อย่างมากในการปั้นตัวละคร รวมถึงใบเรียกธาตุ 3 ดาว ที่นำไปใช้ในการวิวัฒนาการอัศวินด้วย

อีกทั้ง เน็ตมาร์เบิ้ลยังอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน ด้วยระบบคลังใหม่ล่าสุด สำหรับเก็บอัศวิน, อุปกรณ์ต่าง ๆ รวมถึงสัตว์เลี้ยง

ผู้เล่น เซเว่นไนท์ ทุกท่านที่ล็อกอินในวันที่ 25 พ.ค. นี้ จะได้เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ ที่แจกชิ้นส่วนปลุกพลังอัศวินกว่า 100 ชิ้น โดยอัตโนมัติอีกด้วย

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

 

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook