จีนเปิดตัวทีเซอร์ภาพยนตร์ 'Contra' พร้อมฉายปี 2019
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/197/986353/head.jpgจีนเปิดตัวทีเซอร์ภาพยนตร์ 'Contra' พร้อมฉายปี 2019

    จีนเปิดตัวทีเซอร์ภาพยนตร์ 'Contra' พร้อมฉายปี 2019

    2017-05-09T16:11:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จีนเปิดตัวทีเซอร์ภาพยนตร์ 'Contra' พร้อมฉายปี 2019

    ContraContra

    รายงานจากแหล่งข่าวด้านมีเดียเอนเตอร์เทนเม้นต์ของประเทศจีน รายงานว่าทางจีนกำลังสร้างภาพยนตร์ Contra แบบคนแสดง ซึ่งได้ลิขสิทธิ์ IP จาก Konami มาอย่างเป็นทางการ มีกำหนดฉายภายในปี 2019 ซึ่งทางบริษัท Beijing WeF Media ที่ได้ลิขสิทธิ์ถ่ายทำได้ปล่อยทีเซอร์ คลิปตัวอย่างสั้นๆ และภาพโปสเตอร์ของภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันเล็กน้อย แต่ว่ายังเป็นเพียงภาพตัวอย่างงานช่วงต้นเท่านั้น ยังไม่ใช่ภาพงานตอนไฟนอล

    เนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Contra เวอร์ชั่นจีนนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างเนื้อเรื่องของ Contra ดั้งเดิม กับเนื้อเรื่องที่ทางจีนแต่งเพิ่มเข้าไป เหตุการณ์เริ่มในปี 1988 ได้มีอุกกาบาตปริศนาตกลงมายังเกาะร้างแห่งหนึ่ง  ทางการจีนจึงได้สองสมาชิกหน่วยพิเศษ 2 คนไปสำรวจเจ้าอุกกาบาตตัวนี้ หลังจากนั้นอีก 29 ปีต่อมา หนึ่งในสมาชิกหน่วยพิเศษดังกล่าว ได้มีการจัดตั้งทีมปฏิบัติการณ์พิเศษของตัวเองขึ้น และได้มอบหมายให้หน่วยพิเศษในสังกัดสองคน คือ Bill และ Lance (สองตัวละครหลักในเกม Contra) ไปจัดการกับองค์กรร้ายที่ชื่อว่า Red Falcon อย่างไรก็ตามภารกิจนี้ไม่ได้มีแค่นั้น มันยังมีเรื่องราวซับซ้อนซ่อนเงื่อนกว่านั้นอีก และยังเชื่อมโยงไปยังเจ้าอุกกาบาตเมื่อ 29 ปีก่อนอีกด้วย

    ContraContra

    ภาพยนตร์ Contra นี้กำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น ตอนนี้บริษัทโปรดักชั่นยังเพิ่งทำการดราฟท์สคริปต์ทั้งหมด เพื่อเข้าสู่ขั้นตอนกระบวนการเตรียมถ่ายทำ โดยทางจีนจะถ่ายทำเอง แต่ก็จะจ้างทีมสเปเชี่ยลของฮอลลีวู้ด รวมไปถึงจ้างนักแสดงบางส่วนจากฮอลลีวู้ดด้วยเช่นกัน

    สำหรับจีนแล้ว เกม Contra ถึงว่าดังและได้รับความนิยมมากในจีนไม่แพ้ในไทยเลย เพราะที่ผ่านมาทางจีนก็เคยนำเอาเกม Contra มาทำไปหลายภาค หนึ่งในนั้นก็คือเกม Contra เวอร์ชั่นมือถือของ Tencent

     

    Source: