War & Soul TH เกมสามก๊ก Action RPG เตรียมเปิดสมรภูมิเร็วๆนี้

War & Soul TH เกมสามก๊ก Action RPG เตรียมเปิดสมรภูมิเร็วๆนี้

War & Soul TH เกมสามก๊ก Action RPG เตรียมเปิดสมรภูมิเร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

War & Soul - TH เกมสามก๊ก Action RPG

เตรียมพร้อมท้ารบเหล่าจอมยุทธ์ เร็วๆ นี้!

 War & Soul - THWar & Soul - TH

War & Soul - TH เกมสามก๊ก ที่ฉีกกฎการรบแบบเดิม ๆ ด้วยเทคนิคกราฟฟิคขั้นสูง สไตล์เกาหลี กับระบบที่สมจริงมากขึ้น คมชัดทุกการเคลื่อนไหว ไร้ขอบเขต และข้อผูกมัด สามารถต่อสู้ข้ามเซิร์ฟแบบเรียลไทม์ได้ทุกเมื่อ PK 8 คนฟรีทุกเวลา ให้คุณได้เปิดตำนานชิงความเป็นหนึ่ง!

 

พฤษภาคมนี้! พร้อมเปิดประสบการณ์การรบให้เหล่าจอมยุทธทุกท่านแล้ว ซึ่งผู้เล่นชาวไทยจะได้สัมผัสความอลังการของเกมมือถือ War & Soul เป็นที่แรก! และจะเปิดให้บริการต่อในประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศสิงคโปร์ และ ประเทศมาเลเซีย

สำหรับกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเหล่าจอมยุทธ์จะได้รับ  แพ็คเกจรางวัลสุดหรูคือ "ยอดขุนพล - จิตวิญญาณขุนพลฮองตง" มูลค่ากว่า 99.99$

จิตวิญญาณขุนพลโด่งดัง เลือกจัดทีมได้ดั่งใจ

วิธีการเล่นจิตวิญญาณขุนพลที่ไม่ซ้ำแบบใคร สามารถใช้จิตวิญญาณของพวกเขามาใช้กับของตนเอง โดยที่จะได้สกิลของจิตวิญญาณขุนพล ฉีกทุกกฎเกณฑ์กับสกิลเกม ARPG รูปแบบเดิมๆ ทำให้คุณสามารถจัดสรรสกิลได้ไม่ซ้ำแบบ ตามสไตล์คุณ

ต่อสู้แบบเรียลไทม์กับผู้เล่นทั่วโลก

ในเกมมีรูปแบบการเล่น PVP หลากหลายรูปแบบ มีกิลด์ต่อสู้พร้อมกันทั้งโลก และยังมีการต่อสู้ PK แบบข้ามเซิร์ฟอีกด้วย ซึ่งจะสามารถต่อสู้พร้อมกับผู้เล่นได้อีก 8 คนอย่างอิสระ

อีกทั้งยังรองรับหลายภาษา ขจัดทุกอุปสรรคด้านการสื่อสาร

อย่ารอช้า!  รีบมาผจญภัยแดนสามก๊กยุคใหม่กันเถอะ!

วิธีการลงทะเบียนล่วงหน้า:

1. ติดตาม Fanpage: FB@wns.mfun

2. อินบ๊อกซ์เฟสบุ๊คพร้อมระบุข้อความ "ฉันต้องการโค้ดของขวัญลงทะเบียนล่วงหน้า" ก็รับไปเลยแพ็คเกจรางวัลหรู ยอดขุนพล-จิตวิญญาณขุนพลฮองตง!

 

สามารถใช้เชิญหรือสร้างจิตวิญญาณขุนพลฮองตงได้ เข้าร่วมค่ายกำจัดศัตรู ตีมอนส์อัพเลเวล ต่อสู้ PK เพื่อให้การเริ่มต้นง่ายยิ่งขึ้น ยังจะรอช้าทำไม รีบมาสมัครเข้าร่วมกับเราเถอะ!

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ War & Soul TH เกมสามก๊ก Action RPG เตรียมเปิดสมรภูมิเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook