เตรียมยิงกันให้สนั่นกับ BreakOut เกม FPS มือถือ พัฒนาโดย Garena

เตรียมยิงกันให้สนั่นกับ BreakOut เกม FPS มือถือ พัฒนาโดย Garena

เตรียมยิงกันให้สนั่นกับ BreakOut เกม FPS มือถือ พัฒนาโดย Garena
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมยิงกันให้สนั่นกับ BreakOut สุดยอดเกม FPS Mobile พัฒนาโดย Garena

BreakOut BreakOut

นับเป็นครั้งแรกที่ทางการีนา ได้พัฒนาเกม BreakOut เกม FPS Mobile ฟอร์มยักษ์ระดับโลกด้วยตนเองหลังจากที่ได้ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้ให้บริการเกมระดับโลก อาทิ League of Legends และ Heroes of Newerth มาเป็นเวลาหลายปี

BreakOut เกม FPS MOBILE ฟอร์มยักษ์ ที่เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือความคาดหมาย เตรียมพบกับเกม FPS (First Person Shooter) หรือเกมยิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่งบนมือถือ ที่มีกราฟฟิคดีไซน์ที่สมจริงที่สุด รวมถึงระบบการเล่นที่เหมือนยกเกม FPS PC มาไว้บนมือถือ และ Mode การเล่นที่หลากหลายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นตามความถนัด รวมถึงโหมด 5V5 ที่สามารถเล่นแบบ Real Time กับผู้เล่นคนอื่นได้อย่างไหลลื่น ไม่มีสะดุด มาพบกับประสบการณ์ใหม่บนมือถือกับการีนาได้แล้ววันนี้

โดยภายในเกมนั้น ผู้เล่นจะมีอาวุธมากมายให้เลือกใช้ เพื่อใช้โจมตีฝ่ายตรงข้าม ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกระบบการยิงได้ 2    แบบคือ
    1. ระบบ Auto fire หากใช้ระบบนี้ ผู้เล่นเพียงแค่เลื่อนเป้า เมื่อเป้าพบศัตรูปืนจะยิงอัตโนมัติ เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่ที่    ยังไม่คุ้นเคยกับตัวเกมมากนัก
    2. ระบบ Manual fire ระบบนี้ผู้เล่นต้องใช้ทักษะในการเล่นมากขึ้น โดยผู้เล่นจะต้องควบคุมการยิงเป้าหมายด้วยตนเอง

BreakOut BreakOut

ภาพตัวอย่างโหมดการเล่นใน โหมด Arena

ภายในเกมมี 4 โหมดหลัก คือ

⦁    โหมด Arena จะแบ่งเป็นโหมดย่อยๆ 4 โหมด คือ

    1.1 Training เป็นโหมดฝึกซ้อม สำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่ยังไม่คุ้นเคยกับตัวเกมมากนัก ในโหมดนี้ผู้เล่นจะฝึกซ้อม    กับระบบอัติโนมัติ โดยไม่มีผู้เล่นอื่นร่วมด้วย
    1.2 Team Death Match (TDM) โหมดนี้จะเป็นการเล่นกับผู้เล่นอื่น ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมละ     5 คน โดยผู้เล่นภายในโหมดนี้จะสามารถฟื้นคืนชีพได้ไม่จำกัด และจะต้องทำตามเงื่อนไขที่โหมดนี้วางไว้เท่านั้น    จึงจะเป็นผู้ชนะ
    1.3 Bomb เป็นโหมดที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองทีม ทีมละ 5 คน ซึ่งจะมี 1 ทีมที่จะมีหน้าที่วางระเบิด    อีกทีมจะต้องป้องกันและเก็บกู้ระเบิด และจะต้องทำตามเงื่อนไขที่เกมกำหนดไว้
    1.4 Special ในโหมดนี้จะเป็นการสู้กันระหว่างผู้เล่นทั้ง 2 ทีม โดยโหมดนี้จะจำกัดอาวุธที่จะใช้ต่อสู้

⦁    โหมด Rank โหมดนี้ผู้เล่นจะสามารถใช้ได้เฉพาะระบบ manual fire เท่านั้น และจะมีโหมดให้เลือกเล่น 2 โหมดคือ TDM และ BOMB ในโหมดนี้ผู้เล่นที่มีระดับใกล้เคียงกันจะต่อสู้กัน ผู้ชนะจะเก็บคะแนนและได้รับอันดับที่สูงขึ้นตามคะแนนที่ผู้เล่นสะสมไว้

⦁    โหมด Casual โหมดนี้ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับ zombie โดยผู้เล่นจะถูกสุ่มให้เป็น zombie king 1 คน โดยผู้เล่นที่ถูกเลือก จะต้องกำจัดคนให้หมดเพื่อชนะในโหมดนี้ และฝ่ายตรงข้ามจะต้องกำจัด zombie ให้หมดเพื่อชนะในโหมดนี้เช่นกัน

⦁    โหมด Challenge โหมดนี้ผู้เล่นต้องร่วมมือกันกำจัดบอส โดยเมื่อผู้เล่นสามารถกำจัดบอสได้สำเร็จ ผู้เล่นจะได้รับชิ้นส่วนอาวุธหายาก โดยเมื่อสะสมครบทุกชิ้นส่วน ผู้เล่นจะได้รับอาวุธระดับตำนานซึ่งไม่มีขายอยู่ในร้านค้า

BreakOut BreakOut

4 โหมดหลักภายในเกม

จุดเด่นของเกม

BreakOut นั้นมีจุดเด่นคือ มีระบบที่จะช่วยให้การเล่นเกมนั้นง่ายขึ้นสำหรับผู้เล่นใหม่ คือระบบ auto fire ระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นมือใหม่เคยชินกับเกมมากขึ้น ด้วยการช่วยผู้เล่นในการยิงอัติโนมัติเมื่อผู้เล่นเลื่อนจนพบเป้าหมายที่ต้องการ แต่หากเป็นผู้เล่นที่มีความคุ้นเคยกับตัวเกมอยู่แล้วนั้น ก็สามารถเลือกใช้ระบบ Manual fire เพื่อทดสอบฝีมือได้ อีกทั้งตัวเกมนั้นเน้นในการใช้ความสามารถมากกว่าการใช้ไอเท็มเสริมต่างๆ เกมนี้จึงเป็นเกมที่จะได้พิสูจน์ความสามารถของผู้เล่นอย่างแท้จริง

BreakOut BreakOut

BreakOut BreakOut

ภาพ Screenshot

นอกเหนือจากระบบการเล่นที่จะช่วยส่งเสริมให้ผู้เล่นใหม่มีความคล่องตัวในการเล่นมากขึ้นแล้วนั้น ภาพกราฟฟิคของเกม BO ยังมีความชัด สมจริง และมีรายละเอียดที่สวยงามซึ่งผู้เล่นนั้นจะได้รับประสบการณ์การเล่นที่ใกล้เคียงกับการเล่นเกมประเภท FPS ในคอมพิวเตอร์ ซึ่งตรงจุดนี้จะช่วยส่งเสริมให้ผู้ที่ชอบเล่นเกมแนว FPS สามารถเข้าร่วมทีมและเล่นเกมได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องมีคอมพิวเตอร์อีกต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและเข้ามาพูดคุยกันได้ที่  https://www.facebook.com/BreakOutThailand/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook