Audition แซ่บรับซัมเมอร์ กิจกรรม “ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว”

Audition แซ่บรับซัมเมอร์ กิจกรรม “ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว”

Audition แซ่บรับซัมเมอร์ กิจกรรม “ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Audition แซ่บรับซัมเมอร์

เชิญผู้เล่นถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดฮอต

ในกิจกรรม "ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว"

AuditionAudition

  AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PLAYPARK.COM ต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่ซัมเมอร์สุดฮอต ด้วยแฟชั่นชุดว่ายน้ำจากสาวน้อยหน้าหวานเกมเมอร์ออดิชั่น "ไอซ์ อลิษา" การันตีเป็นตัวแม่ออดิชั่นของจริง เพราะเล่นออดิชั่นมา 11 ปี!! โดยทีมงานทาบทามมาเป็นนางแบบรับเชิญในแฟชั่นเซ็ทชุดว่ายน้ำ ต้อนรับคอลเลคชั่น ชุดบิกินี่ ที่จะวางขายใน Item Shop วันที่ 19 เมษายน นี้   และยังเป็นแฟชั่นเซ็ตแรกของปี ในกิจกรรม  ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว นอกจากหน้าหวานๆ และหุ่นสวยๆ แล้ว ที่ผ่านมาสาวไอซ์ยังมีดีกรีเป็นพรีเซนเตอร์ ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว เดือนธันวาคมปี 2556 อีกด้วย

AuditionAudition

นอกจากแฟชั่นเซ็ตสุดแซ่บแล้ว "น้องไอซ์ อลิษา" ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเกมออดิชั่น ที่เล่นมาแบบต่อเนื่องถึง 11 ปี ขอตัดบทสัมภาษณ์บางส่วนมาให้อ่านเป็นน้ำจิ้ม ^^ "ไอซ์เป็นคนชอบแต่งตัว ชอบฟังเพลง แต่เต้นจริงๆ ไม่ไหวเลยค่ะ  พอมาเจอออดิชั่น เลยแบบว่า ใช่เลย ครบทุกอย่างที่เป็นไอซ์ ส่วนโหมดที่ชอบเล่นมากที่สุด เพราะรู้สึกตัวเองกดแล้วเก่ง ก็จะต้องเป็น โหมด Normal ค่ะ เพราะมันสนุก เล่นได้ Perfect เยอะๆ นี่ฟินมาก นอกเต้นในเกมแล้วก็เข้ามาคุยกับเพื่อนค่ะ เพราะตั้งแต่ไอซ์เล่นออดิชั่น ทำให้ได้เจอเพื่อนเยอะมากกกกกก..."

AuditionAudition

            พูดถึงเกมออดิชั่นแล้วมาถามความรู้สึกที่มาถ่ายแบบวันนี้บ้างดีกว่า "สนุกมากกกกกค่ะ ตอนแรกไอซ์เกร็งมาก เพราะเป็นแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งแรกของไอซ์ ตอนแรกก็คิดหนัก แต่เพราะเป็นคอนเซ็ปต์รับ Summer ก็เลยอยากลองค่ะ อีกอย่างเคยร่วมงานกับพี่ๆ ทีมงานออดิชั่น ตอนที่ถ่ายแฟชั่น ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว ก็มั่นใจว่าพี่ๆ จะต้องดูแลอย่างดี..."

AuditionAudition

ใครที่อยากติดตามบทสัมภาษณ์ของน้องไอซ์แบบเต็มๆ อย่ารอช้าคลิกเลยจ๊า... [อ่านเพิ่มเติม] และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากเป็นส่วนหนึ่งของ ออดิชั่น แดนซ์ ดัน ดาว ตอนนี้ปรับรูปแบบกิจกรรมใหม่ ง่ายยยยยยกว่าเดิม เพียงแค่ส่งรูปแบบเต็มตัว และครึ่งตัว พร้อมแนะนำตัวสั้นๆ ส่งมาทางอีเมล audition@playpark.com ขาแดนซ์คนไหนโดดเด้งโดนใจ ทีมงานจะติดต่อกลับชวนมาถ่ายภาพแฟชั่นแน่นอนนนนน~

AuditionAudition

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ออดิชั่นยังมีเซอร์ไพรส์เปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ใสกิ๊ง ชื่อว่า "Audition ซอย 2" ใครเจอปัญหาเต้นไม่ทันเพื่อน หาห้องเต้นไม่ได้  กดเพลงเร็วๆ ไม่ไหว สอบขึ้นเลเวลทีแสนยาก มานี่เลย  Audition ซอย 2 เต้นฟรี เวลไว ของใหม่เพียบ พร้อมกัน 11 พฤษภาคมนี้!! ติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง http://audition.playpark.com หรือ Facebook Audition Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook