Heroes Arena เกม MOBA เปิดให้เล่นแล้วทั่วโลก ทั้ง iOS, Android

Heroes Arena เกม MOBA เปิดให้เล่นแล้วทั่วโลก ทั้ง iOS, Android

Heroes Arena เกม MOBA เปิดให้เล่นแล้วทั่วโลก ทั้ง iOS, Android
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Heroes Arena เกม MOBA เปิดให้เล่นแล้วทั่วโลก ทั้ง IOS และ Google play แล้ววันนี้

Heroes ArenaHeroes Arena

หลังจากที่ uCool ประกาศให้เกมเมอร์จากทั่วโลกได้สมัครเข้าทดสอบเกม Moba ตัวใหม่ล่าสุดอย่าง Heroes Arena กันไปแล้ว วันนี้เราไปดูกันว่า 7 คุณสมบัติที่น่าสนใจว่าทำไมเกม Heroes Arena ถึงได้รับความนิยมสูงมากด้วยระยะเวลาอันรวดเร็ว

ติดตาม Fanpage Official ได้ที่นี่ https://www.facebook.com/heroesarenaofficial/

 

1.สามารถเล่นได้พร้อมกันทั่วโลกไม่จำกัดโซน

Heroes ArenaHeroes Arena

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนขอแค่มี Smartphone และ Internet 3G อย่างต่ำก็สามารถเข้าไปร่วมสนุกกับสังเวียน MOBA ตัวใหม่ล่าสุดได้แล้ว นอกจากนั้นเรายังสามารถพบปะกับผู้เล่นชาติอื่นๆและยังเป็นการฝึกษาให้กับผู้เล่นในอนาคตได้อีกด้วย

 

 2.มีระบบการเล่นที่หลากหลายประเภท

Heroes ArenaHeroes Arena

ปกติเราจะเห็นการเล่นเกมในรูปแบบ 5vs5 แต่ Heroes Arena จัดให้ทั้งรูปแบบ 5vs5, 3vs3 และ 1vs1 ทำให้ผู้เล่นมีทางเลือกในการเล่นเกมนี้อย่างอิสระเสรี

 

3.มีกิจกรรมต่างๆให้เข้าไปร่วมสนุกกันตลอดเวลา

ภายในเกมนี้จะมีกิจกรรมให้เลือกเล่นกันมากมายพร้อมกับของรางวัลสุดพิเศษ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระต่างๆเช่น ตรุษจีน, สงกรานต์, คริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ เพียงแค่ทำตามเงื่อนไขที่กำลังก็รอรับของรางวัลได้เลย ทั้งนี้ยังมีการแจกของมากมาย และลดราคาไอเทมต่างๆ ในช่วงฉลองเปิดเกมใหม่นี้ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

 

4.ระบบการเล่นที่ไหลลื่นไม่มีการสะดุด

Heroes ArenaHeroes Arena

ทาง uCool ได้คำนึงถึงการพัฒนาเกมโดยเฉพาะระบบการบังคับตัวละครของผู้เล่นนั้นสามารถทำได้อย่างคล่องแคล่ว หมดปัญหาเรื่อง Delay ได้เลย นอกจากนั้นตัวเกมยังมีระบบแนะนำการเล่นสำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ รับรองว่าจบการสอนเมื่อไหร่ ผู้เล่นก็สามารถนำไปเล่นในโหมดปกติได้ทันทีครับ

 

5.กราฟิกที่สวยงามกว่าเกมมือถือทั่วๆไป

Heroes ArenaHeroes Arena

จุดเด่นอีก 1 ข้อที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับระบบกราฟิกในเกมนี้ แทบจะไม่แตกต่างกับเกม MOBA บน PC เลยแม้แต่น้อย ทำให้เกมนี้เข้าไปครองใจเกมเมอร์ทั่วโลกได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

 

6.ร่วมเป็นส่วนหนี่งในการพัฒนาเกมนี้ได้

ใครที่เป็น Creative หรือมีความสามารถด้านการพัฒนาเกม ทาง uCool ก็มีการเปิดรับผลงานด้านการออกแบบต่างๆเพื่อวางจำหน่ายในระบบ Item Mall และผู้เล่นก็จะได้ส่วนแบ่งทุกครั้งในการจำหน่ายออกไปด้วย เล่นเกมก็ได้ ทำงานก็ดีแบบนี้ใครบ้างที่ไม่ชอบ

 

7.การันตีความมันส์ด้วยจำนวนผู้เล่นมหาศาล

ข้อสุดท้ายนี้เป็นเครื่องหมายการันตีความสำเร็จของตัวเกมเป็นอย่างดี ด้วยจำนวนการโหลดเกมมากกว่า 1 ล้านครั้งเข้าไปแล้วแค่เฉพาะเวอร์ชั่น Android เท่านั้น หมดปัญหาเรื่องของคนน้อยไม่ค่อยได้เล่นกันไปได้เลยครับ แถมยังได้พบปะผู้เล่นมากมายจากทั่วโลกอีกด้วย

Heroes ArenaHeroes Arena

 

ใครที่เป็นคอเกม MOBA ห้ามพลาดกับเกม Heroes Arena ก็สามารถเข้าไปโหลดมาลองเล่นกันได้แล้ววันนี้เป็นต้นไปสำหรับเวอร์ชั่น Android ส่วน iOS รอทาง Apple ตรวจสอบก่อนจัดจำหน่ายในเร็วๆนี้ครับ อย่าลืมชวนคนใกล้ชิดมาเล่นด้วยกันก็ดีนะครับ

 

ดาวน์โหลด Heroes Arena ได้ที่นี่

Apple iTunesApple iTunes      Google PlayGoogle Play

App Store http://bit.ly/HeroesArenaAppStore  Android : http://bit.ly/HeroesArenaPlay

 

ติดตามข้อมูลต่างๆจากทาง uCool ได้ที่นี่ http://www.ucool.com/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook