สุดช็อค!! เกิดอะไรขึ้นกับ Point Blank Mobile ถึงต้องประกาศปิดกลางคัน

สุดช็อค!! เกิดอะไรขึ้นกับ Point Blank Mobile ถึงต้องประกาศปิดกลางคัน

สุดช็อค!! เกิดอะไรขึ้นกับ Point Blank Mobile ถึงต้องประกาศปิดกลางคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดช็อค!! เกิดอะไรขึ้นกับ Point Blank Mobile ถึงต้องประกาศปิดกลางคัน

Point Blank MobilePoint Blank Mobile

ได้กล่าวอำลาจากวงการเกมมือถือกันไปอีกเกมแล้วกับ Point Blank Mobile  เพราะล่าสุดทางหน้า Facebook Fan Page https://www.facebook.com/PointBlankMobile.TH ได้ประกาศข้อความว่า..

“ทุกงานเลี้ยง ย่อมมีวันเลิกรา” คำกล่าวนี้หากพูดขึ้นมา แน่นอนว่าหลายคนคงคิดถึงงานเลี้ยงหรือการสังสรรค์ที่พบความสนุกสนาน จนไม่อยากจะเลิกราหรือแยกย้ายกันไป กับเกม Point Blank Mobile ก็เช่นกัน ทีมงานอยากจะเอ่ยคำนี้ให้แก่ผู้เล่นทุกท่าน เพราะตลอดเกือบ 7 เดือนที่ผ่านมา เราได้ร่วมกันเป็นหนึ่งในสังคมเกมที่เต็มไปด้วยสีสันความสนุก มิตรภาพ ความประทับใจ รวมถึงการแข่งขัน กิจกรรมแจกของรางวัลพิเศษต่างๆ ที่ไม่ว่าจะคิดถึงช่วงไหนก็มีความสุขเสมอ แต่ทั้งนี้สิ่งนึงที่สำคัญไม่แพ้กันนั้นก็คือคุณภาพของตัวเกมส์ ซึ่งต้องบอกว่าตั้งแต่ที่เราเปิดให้บริการมา มีผู้เล่นได้ติชม ให้คำแนะนำมาเสมอ และทีมงานก็น้อมรับทุกความคิดเห็น และได้มีการปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัญญาณการเชื่อมต่อขณะเล่น / ความเสถียรของตัวเกมส์ / รวมถึงระบบการเล่นและฟีเจอร์ต่างๆ

ซึ่งในฐานะผู้ให้บริการ ทีมงานได้มีการรวบรวมประสานงานและร่วมมือกับผู้พัฒนาในการวางแผนปรับปรุงและแก้ไขปัญหากันอย่างเต็มที่ตั้งแต่ ณ วันแรกที่เปิดให้บริการ แต่ผลลัพท์ในส่วนของคุณภาพตัวเกมที่ออกมา ยังไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่ทีมงานผู้ให้บริการได้ตั้งเป้าหมายไว้ จากเหตุผลดังกล่าว ทีมงานในนามบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ และบริษัท เซปเปตโต้ ทีมผู้พัฒนา Point Blank Mobile จึงลงความเห็นร่วมกันว่าควรยุติการให้บริการเกม วัตถุประสงค์เพื่อไม่อยากให้ลูกค้าทุกท่านได้รับประสบการณ์การเล่นได้ไม่เต็มอรรถรส อันเนื่องมาจากปัญหาต่างๆ ที่กล่าวมา โดยจะมีกำหนดการปิดเซิร์ฟเวอร์ในวันที่ 28 เม.ย. 60

อย่างไรก็ตามเพื่อเป็นการส่งต่อความมันส์ สำหรับผู้เล่น Point Blank Mobile ทุกท่าน ทีมงานขอมอบสิทธิพิเศษโดยได้จัดเตรียมไอเทมเซ็ทสุดโหดมอบให้แก่ผู้เล่นแบบฟรีๆ สำหรับเกมยิงแนว FPS ของบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด อีกเกมนั่นก็คือ Special Force 2 ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้ไอดีที่ใช้เล่น Point Blank Mobile

( ที่มีเลเวลตัวละครมากกว่าเลเวล 5 ขึ้นไปก่อนวันที่ 5 เม.ย. เวลา 12.00น.)

  1. สามารถเข้าไปรับได้ 1 ครั้งต่อไอดี เข้าสู่หน้ารับไอเทมได้ที่นี่ >> http://gg.in.th/PBMTOSF2
    ก่อนเติมไอเทมอย่าลืมสร้างตัวละครเกม SF2
  2. สมัครเกม SF2 ได้ที่นี่ >> http://goo.gl/fGw9XW
  3. กดติดตามรายละเอียดเพจ SF2 ได้ที่นี่ >> https://goo.gl/Kwyci7

สำหรับกำหนดการสำคัญเกี่ยวกับการปิดระบบต่างๆ มีดังนี้

  • วันพุธที่ 5 เมษายน 2560 เวลา 12.00 น. ปิดระบบการเติมเงินทุกช่องทาง (App Store / Play Store / ช่องทางเติมเงินอื่นๆ)
  • วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560 เวลา 12.00 น. ปิดเซิร์ฟเวอร์ให้บริการเกม Point Blank Mobile

ทั้งนี้บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด และทีมงานขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนเกม Point Blank Mobile ด้วยดีเสมอมา รวมถึงสัญญาว่าจะนำทุกความคิดเห็นและทุกเสียงติชมจากผู้เล่นตลอดระยะเวลาที่เปิดให้บริการ ไปพัฒนาปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของบริษัทฯ ต่อไป เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ผู้เล่นทุกคน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากทุกท่านเช่นนี้ตลอดไป จนกว่าจะพบกันใหม่

ประกาศวันที่ 5 เมษายน 2560
ทีมงาน Point Blank Mobile ประเทศไทย

 

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook