Chaos Chronicle เตรียมอัปเดตเพิ่มตัวละครใหม่ ใบไม้ผลินี้

Chaos Chronicle เตรียมอัปเดตเพิ่มตัวละครใหม่ ใบไม้ผลินี้

Chaos Chronicle เตรียมอัปเดตเพิ่มตัวละครใหม่ ใบไม้ผลินี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Chaos Chronicle เตรียมอัปเดตเพิ่มตัวละครใหม่ ใบไม้ผลินี้

Chaos ChronicleChaos Chronicle

กลุ่มดอกไม้กำลังเบ่งบานในดินแดนแห่งการต่อสู้ของ Chaos Chronicle โดย NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือ ได้ทำการอัพเดทคอนเทนท์ล่าสุดให้กับเกม RPG บนมือถือแบบ 2D, Chaos Chronicle ที่พัฒนาโดย WING Studio โดยคอนเทนท์ "Spring Festival" นี้จะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนได้เข้าร่วมสนุกกันได้บนเครือข่ายมือถือทั่วโลกผ่าน Google Play และ App Store ในวันที่ 23 มีนาคมนี้

ด้วยการต่อสู้สุดอลังการและเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม Chaos Chronicle ต้อนรับผู้เล่นหน้าเก่าและใหม่กลับมาสู่โลกที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ ด้วยจุดเด่นในด้านของความหลากหลายของตัวละคร ตัวเกมได้เพิ่มตัวละครผู้กล้าหาญใหม่ 2 คนได้แก่ ลูเซีย และ อายูด้า มาเข้าร่วมการต่อสู้กับผู้เล่นในศึกป้องกันศักดิ์ศรีของตระกูลในครั้งนี้ โดยนอกเหนือจากนี้แล้ว ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมกิจกรรมแบบจำกัดเวลา "Spring Festival" อีกด้วย ซึ่งรายละเอียดมีดังนี้:

  • เกณฑ์พรรคพวกคนใหม่: ราชินีของเหล่าภูติและเพื่อนวัยเด็กของลูเทียโน่ ลูเซีย เธอเป็นฮีโร่สายเวทย์ที่สามารถทำการหน้าที่เป็นผู้บัญชาการได้อย่างสมบูรณ์แบบในสนามรบ เอาชนะการต่อสู้ในศึกต่างๆกับเหล่าสาวกมามากมายในช่วงสงคราม และฮีโร่สายสนับสนุน อายูด้า ศาสดาหญิงคนแรกตั้งแต่มีการก่อตั้งวิหารขึ้นมา และได้ผันตัวเองไปเป็นนักสู้เพื่อช่วยเหลือเหล่าตระกูลอื่นๆ ในการปราบเหล่าสัตว์ประหลาดที่ปรากฏตัวขึ้นมาบริเวณรอบหมู่บ้านให้สิ้นซาก
  • กิจกรรม Spring Festival (23 มีนาคม - 10 พฤษภาคม):
    • กิจกรรมที่ 1: ผู้เล่นสามารถสะสมดอกไม้ใน Picnic Zone และ Standing Zone เพื่อนำไปแลกของรางวัลสุดพิเศษได้

§  สามารถหาดอกไม้จาก Picnic Zone ได้จากการเล่นสเตจในระดับความยาก Normal/Hard  ดันเจี้ยนประจำวัน หอคอยมานาเทค เรดโหมดในระดับความยาก Normal/Chaos และสามารถนำไปแลกของรางวัลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับฮีโร่ได้ รวมไปถึงสัญญาฮีโร่ 6 ดาวและสัญญาเลือกฮีโร่ 4-ดาว ที่มีฮีโร่ใหม่ให้เลือกได้อีกด้วย

§  สามารถหาดอกไม้จาก Standing Zone ได้จากการเล่นใน ลานประลอง โคลิเซียม กิลด์วอร์ บทพิสูจน์แห่งเกิร์ดไจล์ และสามารถนำไปแลกของรางวัลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ได้ รวมไปถึงกล่องอุปกรณ์สาวกเกรด 4 และศิลาเลื่อนระดับอุปกรณ์สาวกอีกด้วย

o   กิจกรรมที่ 2: ผู้เล่นที่สามารถสะสมดอกไมได้สามดอกจากในกิจกรรมที่ 1 และรับของรางวัลรายวัน 14 วันติดกันจะได้รับของรางวัลพิเศษ รวมไปถึงกล่องอุปกรณ์สาวกและศิลาเลื่อนระดับ และได้รับไอเท็มอื่นๆ อีกมากมายในรูปแบบสุ่ม

o   กิจกรรมที่ 3: ทำตามเงื่อนไขให้สำเร็จเพื่อรับเครื่องประดับเกรด 6 และกล่องอุปกรณ์ชั้นยอดเกรด 6 โดยการสะสมฮีโร่ตัวกำหนดและอัพเกรดพวกเขาตามเงื่อนไขที่กิจกรรมในเกมกำหนดเอาไว้

o   กิจกรรมที่ 4: ทำการเช็คอินเข้าตัวเกมรวมเป็นเวลา 10 วันตั้งแต่ 28 เมษายนถึงวันที่ 2 พฤษภาคมและวันที่ 6 พฤษภาคมถึงวันที่ 10 พฤษภาคมเพื่อรับรางวัลที่หายากที่สุดในเกม รวมไปถึงรูบี้ รูนแบบพิเศษ และไอเท็มที่หายากที่สุด สัญญาเลือกสาวก 4 ดาว

 

สามารถดาวน์โหลด Chaos Chronicle ได้ผ่าน Google Play และ the App Store.

 

รายละเอียดเพิ่มเติม:

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook