Youtuber แคสเกมมาแนวใหม่ ใช้อนิเมะแคสแทนคน

Youtuber แคสเกมมาแนวใหม่ ใช้อนิเมะแคสแทนคน

Youtuber แคสเกมมาแนวใหม่ ใช้อนิเมะแคสแทนคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Youtuber แคสเกมมาแนวใหม่ ใช้อนิเมะแคสแทนคน

A.I. KizunaA.I. Kizuna

Youtuber หมายถึงสมาชิกของเว็บไซต์ Youtube ที่หารายได้กับทางเว็บด้วยการอัพโหลดคลิปวีดีโอที่น่าสนใจ เพื่อให้มียอดผู้ติดตาม (Subscribe) และยอด Like เยอะๆ ซึ่งการเป็น Youtuber ก็มีหลายแนว ทั้งคนที่อัพโหลดวีดีโอที่มีสาระ, เน้นความน่ารัก, พาเที่ยว หรืออื่นๆ ซึ่งการแคสเกมใน Youtube ก็ถือว่าเป็น Youtuber เช่นกัน โดยปกติแล้วตัว Youtuber ก็จะเป็นคนเจ้าของแชแนลนั้นๆ แต่ที่ญี่ปุ่นมาแนวใหม่ ใช้ตัวการ์ตูนอนิเมชั่นแทนคน แถมยังดังมากอีกด้วยในตอนนี้ ชื่อของเธอก็คือ ไอจัง A.I.Chan หรือชื่อเต็มคือ A.I. Kizuna >> A.I.Channel

แรกเริ่มเดิมทีนั้น ไอจัง ก็ไม่ได้เป็นแชแนลที่ทำคลิปเกี่ยวกับการแคสเกมโดยตรง เธอเปิดตัวในคลิปแรกๆด้วยการทำคลิปชวนคุยหาเพื่อน วาดภาพ พูดคุยเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้าน การเงินและการช็อปปิ้ง จากนั้นก็เธอก็เปลี่ยนมาทำแนวแคสเกม จนกระทั่งโด่งดังเป็นที่รู้จักของคนญี่ปุ่น ซึ่งกว่าจะมาถึงวันนี้ได้เธอผ่านร้อนผ่านหนาว ถึงขนาดเคยโดนแบนจาก Youtube มาแล้ว แต่ก็สามารถกลับมาได้อีกครั้ง นับตั้งแต่เปิดตัวแชแนลไปเมื่อ 3 เดือนก่อน

A.I. Kizuna เป็นตัวการ์ตูนอนิเมชั่นที่สร้างขึ้นด้วยโปรแกรม Miku Miku Dance ซึ่งเป็นโปรแกรมทำ 3D Animation ยอดฮิตที่เห็นได้ทั่วไปใน Youtube และทางแชแนลของไอจังก็มีแจกโมเดลของเธอด้วย โหลดได้ที่ >> http://kizunaai.com/download-page/

อย่างไรก็ตามแชแนลของไอจัง ไม่ใช่แชแนลแคสเกมโดยตรง ก็เลยยังไม่มีคลิปวีดีโอแคสเกมมากนัก ตอนนี้ก็มีเพียงเกม Inside กับเกม Superhot และเกมอื่นๆที่เล่นด้วย VR เท่านั้น นอกนั้นจะเป็นคลิปพูดคุยตลกๆหรืออื่นๆ

 

Source:

  • http://kotaku.com/popular-new-youtuber-also-happens-to-be-virtual-anime-g-1793460026
  • A.I.Channel
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook