Kritika เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับ Noblia ตัวละครใหม่สายแบ๊วสุดโหด

Kritika เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับ Noblia ตัวละครใหม่สายแบ๊วสุดโหด

Kritika เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับ Noblia ตัวละครใหม่สายแบ๊วสุดโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kritika เปิดลงทะเบียนล่วงหน้ารับ Noblia ตัวละครใหม่สายแบ๊วสุดโหด!

KritikaKritika

เกม Kritika: The White Knights เปิดให้ผู้เล่นมาร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าต้อนรับตัวละครใหม่และรับรางวัลสุดเจ๋งกันแล้ว โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนกันตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 27 มีนาคม 2560 นี้เท่านั้น

อัพเดตครั้งนี้ จะมีตัวละครใหม่สุดมุ้งมิ้ง แหวกแนวชาวร็อค อย่าง Noblia ซึ่งเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุสาวน้อยที่ซัมม่อนอาวุธออกมาได้ และข่าวดีคือ! ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้านี้ จะได้รับอวาตาร์สำหรับ Noblia อย่าง "ปีก Alice" และ ตั๋วสัตว์เลี้ยงเทพ ไปครอบครองกันง่ายๆ ด้วย

และนอกจากจะมีตัวละครใหม่สุดโลลิ อย่าง Noblia แล้ว ใบ้ให้ว่าอัพเดตครั้งหน้า Kritika ยังมีฟีเจอร์เจ๋งๆ ที่จะต้องโดนใจผู้เล่นหลายๆ คนแน่นอน ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามรอประกาศครั้งต่อไปกันนะจ๊ะ

Noblia เป็นนักสู้ผู้ร้ายกาจที่มีท่วงท่าปราดเปรียว เธอเป็นนักเล่นแร่แปรธาตุมือโปรที่มาจากอีกมิติหนึ่ง แม้ว่าภาพลักษณ์ภายนอกจะดูเป็นสาวน้อยแสนอินโนเซนต์น่ารักน่าหลงใหล แต่ความร้ายกาจของเธอนั้นกลับตรงกันข้าม เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้ แต่เธอสามารถซัมม่อนอาวุธที่เปี่ยมด้วยพลานุภาพและกระหน่ำโจมตีได้อย่างหนักหน่วงชนิดที่ศัตรูต้องโอดครวญ คลังสรรพาวุธของเธอนั้นมีตั้งแต่ปืนจิ๋ว ค้อนของเล่นขนาดยักษ์ ไปจนถึงปืนไฟที่จะผลาญทุกอย่างให้เป็นจุน 

สามารถดูคลิปความสามารถของสาวน้อย Noblia ของเราได้ที่ >> https://youtu.be/fCQKEmdr2NU



ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2557 Kritika : The White Knights ได้เติบโตและพัฒนาตัวเกมอย่างไม่หยุดยั้งจนในปัจจุบันผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ถึง 10 ตัวละครด้วยกัน ซึ่งมี Ice Warlock ตัวละครสุดเท่ห์ที่เพิ่งอัพเดตไปก่อนหน้านี้ สำหรับ Noblia นี้ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครอัพเดตใหม่จาก GAMEVIL ที่เชื่อว่าน่าจะเข้ามาสร้างสีสันและความแปลกใหม่ในจักรวาลกำลังโตของ Kritika ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

มาถึงส่วนสำคัญแล้ว เฮ้! ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้จาก Link นี้นะจ๊ะ(http://hyperurl.co/KritikaPreReg)

KritikaKritika

LINKS

ดาวน์โหลดบน App Store: http://bit.ly/KritikaiOS

ดาวน์โหลดบน Google Play: http://bit.ly/KritikaAndroid

ฟอลโลว์ Kritika : The White Knights  บน Twitter @GAMEVIL_Kritika 

และกด "ไลค์" แฟนเพจบน Facebook ได้ที่  https://www.facebook.com/KritikaGAMEVILTH/

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook