เซเว่นไนท์ อัปเดตใหม่ เหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก

เซเว่นไนท์ อัปเดตใหม่ เหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก

เซเว่นไนท์ อัปเดตใหม่ เหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซเว่นไนท์ อัปเดตใหม่ เหล่าสัตว์เลี้ยงสุดน่ารัก พร้อมออกโรงเคียงข้างไปกับเจ้านายทุกท่านแล้ววันนี้

- ร่วมผจญภัยไปกับสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักถึง 13 ตัว ที่จะมาช่วยเพิ่มค่าสเตตัสให้เหล่าเจ้านายที่รัก
- พบกับสาวน้อยมหัศจรรย์ "เอเรียล" ปลุกพลังกันได้เลย
- ติดตามเรื่องราวของเซเว่นไนท์ภาคต่อได้เลยวันนี้ที่ช่องทางหลัก

เซเว่นไนท์เซเว่นไนท์

เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้ทำการอัปเดตใหม่ล่าสุดด้วยการเพิ่ม "ระบบสัตว์เลี้ยง" และอัศวินปลุกพลังคนใหม่เอเรียล

สัตว์เลี้ยงแสนรักนั้นจะคอยเป็นผู้ช่วยให้กับเหล่าอัศวินทุกท่าน คอยอยู่เคียงข้าง ทั้งยังช่วยเพิ่มค่าสเตตัสต่าง ๆ ทั้งพลังโจมตีกายภาพ พลังโจมตีเวทมนตร์ ได้ในเวลาที่เราถูกก่อกวนหรือเสียสูญจากการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม ผู้เล่นสามารถนำสัตว์เลี้ยงมาใส่ไว้ในช่องตัวละครช่องที่ 6 จากเดิมที่สามารถใส่อัศวินได้ 5 ช่อง สัตว์เลี้ยงล็อตแรกทั้ง 13 ตัวนี้ มาพร้อมกับความน่ารักสดใส อย่างเทวดาน้อยและเจ้านกน้อยนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปร่างหน้าตาของอัศวินผู้เป็นเจ้าของนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็นอัศวินเซเว่นไนท์ยูริ, ปูกิ และเดลโลนส์

ค่าสเตตัสของผู้เป็นเจ้านายก็จะยิ่งสูงขึ้นเมื่อทำการวิวัฒนาการเหล่าสัตว์เลี้ยง หรือนำไปผสม ซึ่งเราจะได้พบกับสัตว์เลี้ยงใหม่ ๆ อีกมากมายแน่นอนในอนาคต พร้อมกันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังจัดกิจกรรมต้อนรับอัปเดตใหม่อย่างจุใจอีกด้วย

นอกจากนี้ เซเว่นไนท์ ยังเพิ่มเอเรียลปลุกพลัง ที่มาพร้อมกับสกิลประจำตัวสุดคูล อย่างดาวแห่งแสงสว่างและความมืด ที่จะช่วยเพิ่มค่าพลังโจมตีของพรรคพวกฝั่งตัวเอง เพื่อให้สามารถต่อกรกับคู่ต่อสู้ได้ง่ายยิ่งขึ้น และยังมีเอเรียลปลุกพลังซึ่งจะช่วยทำให้การต่อสู้ในสงครามบอสร้อนระอุขึ้นเป็นกอง

เซเว่นไนท์ เพิ่งปล่อยวีดิโอเรื่องราวของ 7 อัศวินบนช่อง YouTube (https://www.youtube.com/playlist?list=PLjehuk6ws78OGn4A7svrzh6DF_9D2rf_Z) ซึ่งภายในวีดิโอก็เล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ รวมไปถึงความขัดแย้งระหว่างอัศวินทั้ง 7 และเล่าที่ไปที่มาของอีวานและคาริน สามารถรับชมได้เลยโดยคลิกที่แบนเนอร์ในเกม หรือทาง Official Facebook นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังมีแพลนจะปล่อยวิดีโอเรื่องราวสุดสนุกให้แฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างต่อเนื่องทุก ๆ เดือนอีกด้วย

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.sknightsgb&hl=TH

App Store  https://itunes.apple.com/th/app/se-wen-nith/id970818035?l=th&mt=8

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook