สมรภูมิ Afterpulse สำหรับชาว Android เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

สมรภูมิ Afterpulse สำหรับชาว Android เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว

สมรภูมิ Afterpulse สำหรับชาว Android เปิดให้ลงทะเบียนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมรภูมิ Afterpulse สำหรับชาว Android เปิดให้ลงทะเบียน พร้อมรับไอเท็มมากมายแล้ววันนี้!

Afterpulse Afterpulse

ได้เวลาเปิดฉากสมรภูมิสุดเดือดกันสมใจแล้วสำหรับชาว Android เมื่อ GAMEVIL ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ Afterpulse เวอร์ชั่น Android หลังจากที่แฟนเกมตั้งตารอกันมานาน โดยเวอร์ชั่น Android นี้จะยังคงความมันส์และภาพกราฟิกสมจริงได้เหมือนกับเวอร์ชั่น iOS ทุกประการ

ผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับการแจ้งเตือนจาก Afterpulse เมื่อเกมลง Google Play Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่รอมานานสามารถลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้เพื่อรับรางวัลเข้าเกมสุดเจ๋งไปครอง และแน่นอนว่าชาว Andriod จะได้เปิดฉากสงครามปะทะกับชาว iOS กันอย่างแน่นอน

Afterpulse Afterpulse

Afterpulse สำหรับ Android คือหนึ่งในเกมชูตติ้งมุมมองบุคคลที่ 3 ที่ล้ำยุคที่สุดใน Google Play ในตอนนี้ ด้วยความที่เป็นเกมชูตติ้ง PVP 4:4 เกมเดียวที่ยังรักษากราฟิคระดับอลังการไว้ได้ ทำให้แม้แต่ขาประจำเกมชูตติ้งบน PC ก็ยังต้องร้องว้าว ตัวเกมผ่านการออกแบบมาอย่างดีเพื่อให้ตอบโจทย์เกมเมอร์มือถือทุกรูปแบบ ทั้งระบบสัมผัสที่เข้าใจง่าย หน้าตา UI ที่ใช้สะดวก เวลาการเกิดใหม่ที่รวดเร็วและกระสุนไม่จำกัด

ผู้เล่นสามารถห้ำหั่นกันได้โดยไม่เจอปัญหาเน็ตเวิร์คติดขัดเพราะทางผู้ให้บริการลงทุนใช้เซิร์ฟเวอร์ที่มีเทคโนโลยีระดับสูง ที่ปกติแล้วจะเหมาะสำหรับเกมสเกลใหญ่ ๆ นอกจากนี้ยังมีอนิเมชั่นที่สมจริง รวมถึงภาพอาวุธและอุปกรณ์ที่ดูเป็นธรรมชาติก็ช่วยให้ผู้เล่นยังคงติดใจกับประสบการณ์ที่ได้รับจากเกมเล่นฟรีนี้อย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ใช้ Android การเปิดตัวครั้งนี้จะทำให้คุณได้สนุกกับแม็พ อาวุธ โหมดเกม และระบบเกมปรับปรุงใหม่ที่มีมาตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกใน iOS

Afterpulse Afterpulse

ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนเล่นเกมสำหรับเวอร์ชั่น Android โดยคลิกลิงค์ด้านล่างนี้ ที่สำคัญ สำหรับ Afterpulse เวอร์ชั่น Android นี้สามารถเล่นได้ในอุปกรณ์ต่างๆ ดังนี้

1. Samsung Galaxy S7

2. Samsung Galaxy S7 Edge

3. Google Nexus 9

4. Google Pixel C

5. Google Pixel

6. Google Pixel XL

7. Nvidia Shield K1

8. HTC 10

9. OnePlus 3

10. LeEco Le Max2

11. Sony Xperia X Performance

12. Sony Xperia XZ

13. XIAOMI MIX

14. LG G5

Afterpulse Afterpulse

อย่างไรก็ตาม Digital Legends Entertainment และ GAMEVIL ยังมีแผนขยายขีดจำกัดในการเล่นเกม Afterpulse ให้สามารถเล่นได้ใน อุปกรณ์พกพาเวอร์ชั่นแอนดรอยด์ชนิดอื่นๆมากกว่าที่กล่าวมา :)

 

>> คลิกเพื่อลงทะเบียนเลย! <<

Afterpulse Afterpulse

LINKS

ดาวน์โหลด Afterpulse บน App Store ได้ที่: bit.ly/Afterpulse
ดาวน์โหลด Afterpulse บน Google Play ได้ที่: bit.ly/AfterpulseAndroid
กด 'Like' เฟสบุ๊คเพจ Afterpulse ได้ที่: facebook.com/AfterpulseGame

หรือ ติดตามกลุ่มใน Facebook ได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/427642247440037/?fref=nf

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook