เซเว่นไนท์เปิดตัวอัศวินพิเศษคนใหม่ “ไคล์” ฉลองครบ 500 วัน

เซเว่นไนท์เปิดตัวอัศวินพิเศษคนใหม่ “ไคล์” ฉลองครบ 500 วัน

เซเว่นไนท์เปิดตัวอัศวินพิเศษคนใหม่ “ไคล์” ฉลองครบ 500 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซเว่นไนท์เปิดตัวอัศวินพิเศษคนใหม่ "ไคล์" ฉลองครบรอบ 500 วัน

            - สุดยอดนักลอบสังหารที่พกพาสกิลสุดโหด และอาวุธประจำตัวสุดร้ายกาจ
            - ลุ้นรับของรางวัลมากมายจากเน็ตมาร์เบิ้ล ฉลองเปิดตัวเกมครบ 500 วัน ทั้งสี่จักพรรดิ และอื่น ๆ อีกเพียบ
            - โอกาสที่จะได้รับ "ไคล์" อัศวินคนใหม่ รออยู่!

เซเว่นไนท์เซเว่นไนท์

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ว่าได้มีการเพิ่มอัศวินพิเศษคนใหม่ "ไคล์" รวมถึงจัดกิจกรรมมากมายฉลองเปิดตัวเกมครบ 500 วัน

ไคล์เป็นนักลอบสังหารที่พกพาสกิลเฉพาะตัวอันทรงเสน่ห์ ด้วยรูปลักษณ์สุดเท่แบบหนุ่มผมยาว ทั้งยังใช้โซ่เป็นอาวุธประจำตัว ซึ่งว่ากันว่าไคล์นั้นมีพลกำลังและฝีมือสูสีกับหนึ่งในอดีตสี่จักรพรรดิอย่างแทโอ ทั้งยังเคยฝากรอยแผลเป็นไว้บนหน้าแทโออีกด้วย เรื่องราวของแทโอจะช่วยทำให้โหมดเรื่องราวภายในเกมนั้นสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เพิ่มความสนุกเร้าใจให้กับก่ารต่อสู้ สามารถติดตามเรื่องราวสุดสนุกของไคล์ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง YouTube ของ เซเว่นไนท์ https://www.youtube.com/c/7KnightsThailand

อัพเดตครั้งนี้ เซเว่นไนท์ ได้เพิ่มระบบเสริมพลังเครื่องประดับและฟังก์ชั่นเสริมพลัง โดยการเสริมพลังเครื่องประดับ 6 ดาวนี้ จะถูกเพิ่มสลอตเข้าไปอีก 1 ช่อง และสามารถตีบวกเพิ่มได้จากการใช้วัตถุดิบต่าง ๆ ด้วย

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีกิจกรรมดี ๆ มากมายฉลองเปิดตัวเกมครบ 500 วัน ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมรับอัศวินพิเศษเซเว่นไนท์ฟรีทันทีเมื่อล็อกอินเข้าเกมในวันที่ 6 เม.ย. นี้ นอกจากนี้ยังได้ลุ้นรับอัศวินพิเศษตัวอื่น ๆ ตามจำนวนวันที่ล็อกอินอีกด้วย

เซเว่นไนท์ ยังจัดกิจกรรมแจก "ไคล์" ถึง 2 สัปดาห์เต็ม นับตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ. นี้เป็นต้นไป เพียงสุ่มตัวละครที่ร้านค้าใบเลือก จนถึงครั้งที่ 50 รับไคล์ 4 ดาวไปเลยทันที และยังมีโอกาสลุ้นรับอัศวินพิเศษอีกมากมาย สามารถตรวจสอบรายละเอียดได้ที่ประกาศกิจกรรมภายในเกม

สำหรับผู้ที่สามารถข้ามขีดจำกัดไคล์จนถึงระดับ +5 ได้สำเร็จ จะได้รับเรอาแบบปลดล็อคช่อง และผู้ที่สามารถข้ามขีดจำกัดไคล์มากกว่า 1 ครั้ง จะได้รับใบเลือกอุปกรณ์สี่จักรพรรดิระดับ 6 ดาวอีกด้วย

ร่วมสนุกไปกับเกมที่ได้รับความนิยมทั่วโลก อย่าง เซเว่นไนท์ เกมมือถือแนว turn-based RPG ที่มอบความสนุกไปพร้อมกับตัวละครหลากหลายให้ผู้เล่นได้สะสมและฝึกฝนมากกว่า 500 ตัว

เซเว่นไนท์ เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งบน App Store และ Google Play

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของเกมเซเว่นไนท์สามารถติดตามได้ที่ http://sevenknights.netmarble.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook