Hearthstone ประกาศปีแห่งแมมมอธ!

Hearthstone ประกาศปีแห่งแมมมอธ!

Hearthstone ประกาศปีแห่งแมมมอธ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Hearthstone ประกาศปีแห่งแมมมอธ!

HearthstoneHearthstone

มีเรื่องดีๆ มากมายที่วางแผนไว้ในอนาคตสำหรับ Hearthstone ในปี 2017 รวมถึงการเปิดตัวเนื้อหาใหม่ วิธีใหม่ในการพบและเล่นกับเพื่อน การปรับปรุงให้ Hearthstone คงความสดใหม่และน่าตื่นเต้นรวมถึงข่าวสารอื่นๆ อีกมากมาย ที่รวมข้อมูลอยู่ในทั้งหมดนี้แล้ว >>> http://us.battle.net/hearthstone/th/blog/20475356

Hearthstone 2017 ปีใหม่ยิ่งใหญ่เหมือนแมมมอธ!

HearthstoneHearthstone

2017 นับเป็นจุดสิ้นสุดของปีแห่งคราเคนใน Hearthstone และเป็นจุดเริ่มต้นของปี Hearthstone ใหม่นั่นคือ ปีแห่งแมมมอธ เมื่อปีแห่งแมมมอธเริ่มต้นอย่างเป็นทางการพร้อมกับการปล่อยส่วนเสริมแรกในปี 2017 การ์ดจาก Blackrock Mountain, The Grand Tournament และ League of Explorers จะกลายเป็นการ์ดที่ใช้ได้เฉพาะในเกมอิสระ

การ์ดบางใบจากชุดคลาสสิคจะถูกปรับให้ใช้ได้เฉพาะในรูปแบบเกมอิสระด้วยการ์ดเหล่านี้จะถูกย้ายไปยังชุด"หอเกียรติยศ" ใหม่ที่จะรวมถึงการ์ดที่อยู่ในชุดการ์ดที่มอบให้เป็นรางวัลด้วย

 

การผจญภัยในส่วนเสริม

สำหรับปีแห่งแมมมอธ รอบการปล่อยเนื้อหาจะประกอบด้วยส่วนเสริมที่ประกอบด้วยการ์ดประมาณ 130 ใบในช่วงต้นปี ส่วนเสริมที่ประกอบด้วยการ์ดประมาณ 130 ใบในช่วงกลางปี และส่วนเสริมที่ประกอบด้วยการ์ดประมาณ130 ใบในช่วงท้ายปี

HearthstoneHearthstone

ในปีแห่งแมมมอธ คุณจะสามารถเป็นเจ้าของการ์ดได้ด้วยการเปิดซองการ์ดเช่นเดียวกับในส่วนเสริมอื่นในอดีต นอกเหนือจากนั้นเรายังเสนอภารกิจสำหรับผู้เล่นคนเดียวควบคู่ไปกับส่วนเสริม เพื่อการเล่าเรื่องราวของส่วนเสริมและเสนอความท้าทายที่สนุกสนาน

ส่วนเสริมที่สองในปี 2017 จะเป็นก้าวแรกในการทำตามแนวทางการออกแบบใหม่นี้ และเราวางแผนที่จะพัฒนาความคิดนี้ต่อไปเรื่อยๆ อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปแบบการปล่อยเนื้อหาใหม่จะมาในภายหลัง

 

การสนับสนุนเกมอิสระในปี2017

หลังจากผ่านการปล่อยส่วนเสริมถัดไปนี้ เรามีแผนที่จะนำเกมท้าประลองระดับฮีโร่กลับมาในรูปแบบเกมอิสระ เราจะร่วมมือกับผู้จัดทัวร์นาเมนท์บุคคลที่สามเพื่อโปรโมททัวร์นาเมนท์ Hearthstone ใหม่ๆที่ใช้รูปแบบเกมอิสระอีกด้วย

 

เฉลิมฉลองปีแห่งแมมมอธ

ก่อนการปล่อยส่วนเสริมถัดไปของเรา เราจะมอบรางวัลในการเข้าสู่ระบบแบบรายวันเป็นระยะเวลาจำกัด ซึ่งมีทั้งผงเวทมนตร์ โกลด์ และซองการ์ดส่วนเสริ มแถมยังมีเซอร์ไพรส์บางอย่างอีกด้วย เราไม่ได้มีรางวัลสำหรับการเข้าสู่ระบบอย่างเดียวเท่านั้น ไมเอฟชาโดว์ซ็อง ฮีโร่โร้กคนใหม่พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ เมื่อถึงปีแห่งแมมมอธ หลังจากส่วนเสริมถัดไปเปิดให้เล่น เพียงแค่ชนะเกมใน Hearthstone ครบ10 เกม ไม่ว่าจะเป็นเกมจัดอันดับมาตรฐานหรือเกมโหมดปกติอย่างเป็นทางการคุณก็จะเป็นเจ้าของฮีโร่ใหม่นี้ได้

HearthstoneHearthstone

มีการเปลี่ยนแปลงน่าตื่นเต้นมากมายที่จะเกิดกับ Hearthstone ในปี 2017 เราหวังว่าคุณจะชื่นชอบสิ่งที่เราคาดหวังว่าจะเกิดขึ้นในปีนี้แล้วพบกันที่โรงเตี๊ยม!

HearthstoneHearthstone

www.playhearthstone.in.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook