พร้อมลุย!! Ragnarok Revival เปิด CBT แล้ววันนี้

พร้อมลุย!! Ragnarok Revival เปิด CBT แล้ววันนี้

พร้อมลุย!! Ragnarok Revival  เปิด CBT แล้ววันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พร้อมลุย!! Ragnarok Revival เปิด CBT แล้ววันนี้ เล่นเลยไม่รีเซ็ต! 

Ragnarok RevivalRagnarok Revival

Ragnarok Revival เกมมือถือจากบริษัท WeGames ที่ร่วมมือกับ Gravity เจ้าของลิขสิทธิ์ Ragnarok Online ทั้งโลก โดยเกมจะเป็นรูปแบบ RPG ที่ประสบความสำเร็จทั้งในประเทศจีน และไต้หวันเป็นอย่างสูง ด้วยการันตียอดผู้เล่นลงทะเบียนกว่า 1 ล้านไอดี สำหรับ Ragnarok Revival นี้ทางบริษัท WeGames ประเทศไทย เตรียมนำมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบในเร็ว ๆ นี้ ทั้งระบบ Android และ iOS  

ดาวน์โหลดกันเลย  https://goo.gl/gMKRpo

Ragnarok RevivalRagnarok Revival

เป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ที่ Ragnarok Revival ได้เปิดให้ผู้เล่นได้ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้ากัน ซึ่งในขณะนี้ก็ถึงวันสุดท้ายที่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว และในตอนนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่สาวก RO ต่างรอคอยกับกำหนดการเปิดเซิร์ฟเวอร์เพื่อมาร่วมสนุกกันซักที โดยพร้อมเปิดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันทั้งระบบ Android และ iOS ได้เล่นกันแบบทั่วถึงพร้อมๆ กัน ในวันศุกร์ที่ 10 ก.พ. 2560 เวลา 11:00 น.!!  และสำหรับใครที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ ก็อย่าลืมไปรับ Item Code ในหน้าลงทะเบียนล่วงหน้าเดิม ในสเต็ปที่ 3 และเอาไปกรอกในเกมเพื่อรับของรางวัลกันได้เลย!!

หมายเหตุ 

 

  • กรณีที่เพื่อนๆ พบบัคหรือปัญหาต่างๆ สามารถแจ้งข้อมูลให้ทีมงานผ่านทางหน้าแฟนเพจ
  • https://www.facebook.com/⦁ RagnarokRevival ได้ทันที
  • เล่นได้ยาวๆ ไม่มีการรีเซ็ตข้อมูล!!

 

Ragnarok RevivalRagnarok Revival

คุณสมบัติพิเศษของ Ragnarok Revival⦁ รวมตัวละครต่างๆ ของ Ragnarok รวมไปถึงเหล่าตัวละครสุดคลาสสิค, ฉาก และรายละเอียดต่างๆ ที่คุ้นเคยในอดีตความงดงามต่างๆ ที่ปรับปรุงขึ้น ผสมผสานจนเป็นผลงานสุดอลังการ อีกทั้งกราฟฟิคที่ถูกพัฒนาขึ้นในอดีต ผนวกการต่อสู้ที่ตื่นตาตื่นใจขึ้น⦁ สัตว์เลี้ยง และมอนสเตอร์ที่ถูกพัฒนาขึ้น! โดยชนิดของมอนสเตอร์สุดคลาสสิก รวมไปถึง BOSS, สามารถนำมาเข้าทีม เพื่อร่วมต่อสู้ และขึ้นอันดับที่สูงๆ ได้⦁ อุปกรณ์สวมใส่ และเครื่องประดับที่หลากหลาย เครื่องประดับมากมายเช่น ปีก, เครื่องแต่งกาย, อาวุธ ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลาย โดยไม่มีขีดจำกัด! ⦁ จัดอันดับการต่อสู้เพื่ออำนาจสูงสุดในแดนมหัศจรรย์⦁ ก้าวสู่สังเวียนนรก และเข้าร่วมต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ซึ่งจะต้องมีมากกว่าคำว่าทีม และความแข็งแกร่ง

Ragnarok RevivalRagnarok Revival

Ragnarok RevivalRagnarok Revival

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ พร้อมลุย!! Ragnarok Revival เปิด CBT แล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook