ปฐมบทการต่อสู้ของเหล่าภูตผี “โยไกซาก้า” เปิดลงทะเบียนแล้ว

ปฐมบทการต่อสู้ของเหล่าภูตผี “โยไกซาก้า” เปิดลงทะเบียนแล้ว

ปฐมบทการต่อสู้ของเหล่าภูตผี “โยไกซาก้า” เปิดลงทะเบียนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฐมบทการต่อสู้ของเหล่าภูตผี "โยไกซาก้า"
พร้อมให้เกมเมอร์ไทยสัมผัสประสบการณ์เป็นที่แรกของโลก
เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

            - เกม RPG ที่เปิดตัวในไทยเป็นที่แรกของโลก
            - พบกับเหล่าภูตผีมากมายจากทั่วโลก และต้อนรับไฮไลต์สำคัญจากประเทศไทย "แม่นาก", "กินนร" และ "นากา"
            - ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ รับผลึกดาว 100 ชิ้น มูลค่ากว่า 400 บาท พร้อมใบสุ่มตัวละคร 3 - 6 ดาวไปเลย

โยไกซาก้าโยไกซาก้า

            โยไกซาก้า (Yokai Saga) เกมมือถือ RPG ใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป (เน็ตมาร์เบิ้ล) ประเทศเกาหลี ที่รวบรวมเหล่าภูตผีและตัวละครจากเทพนิยาย เรื่องเล่า ตำนาน และนิทานมากมายจากทั่วโลก เพื่อสร้างทีมในฝันและออกไปผจญภัยร่วมกันในฐานะเพื่อนคู่หูที่รู้ใจ โดยเรื่องราวเริ่มต้นจากคำถามง่าย ๆ ที่ว่า "ถ้าแดร็กคูล่าสู้กับมนุษย์หมาป่า ใครจะเป็นฝ่ายชนะ" ซึ่งโดยปกติแล้วตัวละครทั้งสองตัวจะไม่มีทางโคจรมาพบกัน โยไกซาก้า จึงเป็นที่แรกที่ทำให้ตัวละครจากต่างเรื่องราว ได้มาพบและประจันหน้ากัน โดยจะเปิดตัวในไทยเป็นที่แรกของโลก

                จุดเด่นของเกมนี้คือ ตัวละครภูตผีที่ถูกรวบรวมไว้มากมาย ทั้งมัมมี่, ซอมบี้, จิ้งจอกเก้าหาง, แดร็กคูล่า, แม่มด, บาโฟเม็ต และโดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวละครที่นำเอกลักษณ์ของไทยมาเป็นไฮไลต์สำคัญอย่าง "แม่นาก", "กินนร" และมนุษย์ครึ่งงู "นากา" ที่ผู้เล่นจะได้ร่วมผจญภัยไปกับเหล่าตัวละครที่เปรียบเสมือนตัวแทนจากประเทศต่าง ๆ ได้อีกด้วย

โยไกซาก้าโยไกซาก้า

                เหล่าตัวละครจะออกมาวาดลวดลายโชว์สกิลพิเศษเฉพาะตัว "แม่นาก" จะใช้สกิลยืดมือออกไปโจมตีศัตรูอย่างรุนแรง สร้างความหวาดกลัวให้เหล่าศัตรูด้วยเสียงร้องไห้ ส่วน "กินนร" สามารถทำให้เหล่าศัตรูรอบ ๆ ละทิ้งการต่อสู้แล้วเต้นรำ อย่างสนุกสนาน ใน โยไกซาก้า ไม่ว่าจะเลือกตัวละครตัวไหน ผู้เล่นก็จะได้รับความสนุกสนานและความรู้สึกแปลกใหม่ ในทุกครั้งที่เล่น

โยไกซาก้าโยไกซาก้า

โยไกซาก้าโยไกซาก้า

                ซึ่งนอกจากตัวละครเด็ด ๆ แล้ว แอคชั่นสุดเข้มข้นและกราฟฟิกสุดตระการตาก็ถือเป็นจุดเด่นสำคัญอีกจุดหนึ่งของ โยไกซาก้า ที่จะให้ความรู้สึกสมจริงในระดับเกม RPG ฟอร์มยักษ์ ที่ทางเน็ตมาร์เบิ้ลรับประกันว่า ความมันส์ในการต่อสู้ภายในเกมนั้นไม่แพ้ เซเว่นไนท์ (Seven Knights), Stone Age Begins และ EvilBane: จักรพรรดิเหล็กกล้า อย่างแน่นอน โดยทีมผู้พัฒนาเกมการันตีฝีมือจากเกมแอคชั่นที่เคยเปิดตัวไปแล้ว เช่น Dragon Nest และ Dungeon Striker ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องการแสดงแอคชั่นในขั้นที่เหนือกว่าที่ผู้เล่นจะไม่เคยพบเจอมาก่อน

ลงทะเบียนล่วงหน้าวันนี้ รับไปเลยผลึกดาวกว่า 100 ชิ้น มูลค่ากว่า 400 บาท พร้อมใบสุ่มตัวละคร 3 - 6 ดาว คนละ 1 ใบ สามารถรับของรางวัลได้ทันทีที่กล่องจดหมายหลังจากเกมเปิดตัว สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ http://yokaisaga.netmarble.com/th

สัมผัสการต่อสู้เหนือจินตนาการไปพร้อมกับเหล่าตัวละครภูตผีในตำนาน เทพนิยายจากทั่วโลก พร้อมผจญภัยไปกับแม่นากและกินนรแล้วหรือยัง ติดตามกิจกรรมของ โยไกซาก้า อีกมากมายได้ที่ Facebook Official page (https://www.facebook.com/YoKaiSagaTH)

พบกับ โยไกซาก้า ได้ที่ Google Play และ App store ได้เร็ว ๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook