Capcom ยืนกรานไม่มีแผนทำ Super Street Fighter V
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/196/981953/head.jpgCapcom ยืนกรานไม่มีแผนทำ Super Street Fighter V

    Capcom ยืนกรานไม่มีแผนทำ Super Street Fighter V

    2016-12-29T14:20:45+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Capcom ยืนกราน ยังไม่มีแผนทำ Super Street Fighter V เพิ่มจากภาคปกติ

    Street Fighter VStreet Fighter V

    ในการสัมภาษณ์ล่าสุดระหว่างทาง Capcom กับ EventHubs บริษัทยืนยันว่ายังไม่ได้วางแผนทำเกม Super Street Fighter V แม้แต่น้อย และยังคงเน้นพัฒนาเกม Street Fighter V ภาคหลักต่อไปเรื่อย ๆ

    ตามปกติแล้ว Street Fighter ทุก ๆ ภาค จะมีภาคเสริม Super Street Fighter ตามหลังมาเป็นเวอร์ชันอัปเกรดของภาคปกติ แต่ในภาค Street Fighter V ไม่ใช่เกมที่ทำครั้งเดียวจบเหมือนที่ผ่าน ๆ มา แต่จะเพิ่มเนื้อหาเข้ามาเรื่อย ๆ อยู่ในรูปแบบของโมเดลเกมให้บริการ (service-based)

     

    Matt Dahlgren, Senior Product Manager จาก Capcom กล่าว “พวกเราคอยหาวิธีการใหม่ ๆ ที่จะนำมาใช้ปรับปรุงโมเดลของเกมซีรีส์นี้อยู่เสมอ ๆ ในขณะเดียวกันพวกเราก็คอยเฝ้าดูกระแสตอบรับที่แฟน ๆ มีให้กับเกม Street Fighter ในรูปแบบใหม่นี้ด้วย”

    โมเดลของเกม Street Fighter V ในปัจจุบันคือเมื่อผู้เล่นทำสิ่งต่าง ๆ ภายในเกม จะได้รับเงินภายในเกมมา (Fight Money) สามารถนำไปใช้ซื้อ DLC ต่าง ๆ แทนเงินจริงได้

    Street Fighter V เป็นสิ่งที่แปลกใหม่สำหรับซีรีส์นี้ ด้วยการเปลี่ยนโมเดลของเกมให้อยู่ในรูปแบบเกมให้บริการแทน ซึ่งจะมีเนื้อหาใหม่เพิ่มเข้ามาเรื่อย ๆ”

    “แม้กระทั่งตอนนี้ ราคาของตัวเกมตั้งต้นก็เริ่มตกลงเรื่อย ๆ แล้ว แต่ถึงแม้พวกเราจะคิดค้นโมเดลใหม่ขึ้นมา พวกเรายังคงยึดมั่นตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้ว่า ตัวเกมที่ต้องใช้จะมีเพียงแค่ตัวเกมเวอร์ชันตั้งต้นเท่านั้น ส่วนอัปเดตเกมและการปรับสมดุลต่าง ๆ ภายในเกมจะฟรีหมด”

    ที่มา – wwg, eventhubs

     

    สนับสนุนเนื้อหาโดย

    เกมส์