มาแล้ว RO Asgard (Airtime) คลาส 3 มกราคมนี้!

มาแล้ว RO Asgard (Airtime) คลาส 3 มกราคมนี้!

มาแล้ว RO Asgard (Airtime) คลาส 3 มกราคมนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแล้ว RO Asgard (Airtime) คลาส 3 สนุกมันส์ต่อเนื่องพร้อมกันมกราคมนี้!

RO AsgardRO Asgard

                เตรียมสานต่อความทรงจำ กับความสนุกแบบไม่รีเซ็ต ด้วยข้อมูลตัวละครเดิมจากผู้ให้บริการรายเก่า สู่เซิร์ฟเวอร์ใหม่นามว่า "Asgard" เซิร์ฟเวอร์แพทช์ Class 3 ให้บริการในรูปแบบ Airtime พร้อมกันภายในเดือนมกราคม 2017

                สำหรับความคืบหน้าของเซิร์ฟเวอร์ Asgard นั้นในขณะนี้ทาง Gravity ได้ส่งทีมงานผู้เชี่ยวชาญมาช่วยดำเนินการเรื่องเซิร์ฟเวอร์ และข้อมูลตัวละครเดิมจากผู้ให้บริการรายเก่า ซึ่งผู้เล่นจะสามารถให้ข้อมูลตัวละครเดิมเพื่อมาเล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ได้ โดยผ่านระบบโอนย้ายข้อมูลไอดีที่จะเปิดให้ใช้งานกันได้ตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งข้อมูลทั้งหมดจากเซิร์ฟเวอร์เก่า Norse, Baphomet, Osiris, Angeling, Maya จะถูกย้ายมาสู่เซิร์ฟเวอร์ใหม่ "Asgard" (1 เซิร์ฟเวอร์เก่า : 1 EXE ID) **รอติดตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของการโอนย้ายข้อมูลได้อีกครั้ง**

                ในส่วนของการติดตามข่าวสาร, ข้อมูล, การอัพเดทของเซิร์ฟเวอร์ Asgard นั้นเพื่อไม่ให้เกิดความสับสันกับเซิร์ฟเวอร์ Revo Classic เพื่อนๆ จะสามารถติดตามข้อมูลความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเซิร์ฟเวอร์ Asgard ได้ทางเว็บไซต์ https://www.asgard.in.th และทางหน้าแฟนเพจ Ragnarok Asgard พร้อมกันนี้ที่หน้าแฟนเพจใหม่ยังมีกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมฟรี! อาทิเช่นตุ๊กตา Angeling ยักษ์, ตุ๊กตาปอริ่ง, เสื้อยืด และพวงกุญแจ อย่าลืมเข้าไปกด Like กด Share ร่วมเล่นกิจกรรมกันได้นะคะ

กิจกรรมพิเศษต้อนรับเซิร์ฟ Asgard สามารถร่วมกิจกรรมได้ที่แฟนเพจ Ragnarok Asgard คลิกเลย!

https://www.facebook.com/ROasgard/

RO AsgardRO Asgard

ติดตามข่าวสาร Ragnarok Extreme ได้ที่

www.ROEXE.in.th | www.facebook.com/RagnarokExtreme | www.PRT.in.th

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook