คอนเฟิร์ม! Star Wars Battlefront 2 จะมีโหมดเล่นคนเดียว

คอนเฟิร์ม! Star Wars Battlefront 2 จะมีโหมดเล่นคนเดียว

คอนเฟิร์ม! Star Wars Battlefront 2 จะมีโหมดเล่นคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเฟิร์ม! Star Wars Battlefront 2 จะมีโหมดเล่นคนเดียว

Star Wars Battlefront 2Star Wars Battlefront 2

ถือเป็นความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจมากของ DICE ซึ่งได้เปิดเผยออกมาว่าเกม Star Wars Battlefront 2 ที่กำลังจะออกในปี 2017 นั้นจะมีการเพิ่มโหมด single-player campaign เข้ามาให้แฟนเกมด้วย

แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวแว่วหูออกมาว่าเกมภาคใหม่จะใส่โหมดเนื้อเรื่องเข้ามา แต่ครั้งนี้คือการออกมาให้ข้อมูลแบบชี้ชัดของ DICE ผ่าน Paul Keslin, DICE producer โดยเขากล่าวว่า “ตัวผมเป็นแฟน Star Wars ผมต้องการเรื่องราว ผมต้องการการเล่าเรื่อง ผมต้องการบางอย่างที่ผมเล่นแล้วได้ดำดิ่งไปในโลกนั้นแต่ให้บางสิ่งที่สามารถติดตามและไล่ตามได้”

การให้สัมภาษณ์นี้ได้ถูกคอนเฟิร์มแล้วว่าโหมด single-player campaign ได้อยู่ในแผนการพัฒนาของ DICE เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สอดคล้องกับงาน E3 ที่ผ่านมา Jade Raymond(หนึ่งในอดีตผู้สร้าง Assassin’s Creed จาก Ubisoft) ขณะนี้กำลังช่วยเหลือทีม Visceral พัฒนาเกม Star Wars ในรูปแบบแอ็คชั่นผจญภัย – ทั้งนี้ตัวเธอก็จะมาช่วยเหลือทาง DICE ในโปรเจ็ค Battlefront 2 ด้วยเช่นกัน โดยนาย Keslin ได้คอนเฟิร์มด้วยว่าทีมของ Raymond(ทีม Motive) ได้รับหน้าที่ให้พัฒนาโหมดแคมเปญโดยเฉพาะครับ

ด้านล่างนี้เป็นการพูดคุยว่าทำยังไง DICE ถึงได้เปลี่ยนการเน้นไปที่การประสบความสำเร็จของ multiplayer ไปยังโหมด campaign ให้เป็นที่นิยมขึ้นในเกม Battlefield 1 โดยนาย Keslin อธิบายว่า:

“นั่นเป็นสิ่งที่เราได้พูดหลายครั้งเกี่ยวกับในแง่เอกลักษณ์ของ DICE และเราเข้าถึงเกมอย่างไร เราร่วมมือกับนักพัฒนาของ Motive บางส่วน – พวกเขามีวิธีจัดการของพวกเขาเองว่าจะให้สิ่งนั้นเป็นอย่างไร – แต่เรามีความสัมพันธ์ใกล้ชิดกับพวกเขา และเราต้องการให้ทุกสิ่งรู้สึกได้ว่าเป็นประสบการณ์ที่เชื่อมโยงกัน

เราไม่ต้องการให้ single player ออกมาดูแย่แต่ multiplayer ทำได้ยอดเยี่ยมและมันไม่ได้เชื่อมโยงกัน”

 

Star Wars Battlefront 2 จะปล่อยในช่วงปี 2017 ประจวบเหมาะพอดีกับที่ EA ได้ออกมาเปิดเผยว่าปีหน้าจะไม่มีซีรีย์ Battlefield ออกมา และนั่นหมายถึงในปีถัดไปนี้เราจะได้เห็นทางค่ายเน้นไปที่โปรเจ็ค Star Wars มากขึ้นครับ

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย

gamegame

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook