Chaos Chronicle อัพเดท 2 ฮีโร่ใหม่ สกิลสุดเทพ

Chaos Chronicle อัพเดท 2 ฮีโร่ใหม่ สกิลสุดเทพ

Chaos Chronicle อัพเดท 2 ฮีโร่ใหม่ สกิลสุดเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Chaos Chronicle อัพเดท 2 ฮีโร่ใหม่ สกิลสุดเทพ เสริมความแกร่งให้กองทัพคุณ

Chaos ChronicleChaos Chronicle

Chaos Chronicle เกมแนว SRPG (วางแผนการรบ) แพทช์ใหม่ 2 ธันวาคม 2559 อัพเดท 2 ฮีโร่ใหม่ สาวกคนที่ 10 บิเร็ตต้า กับ นักพรต มูยัง ทั้งคู่มาพร้อมเรื่องราวสุดดราม่า ปมความแค้น หักเหลี่ยมเฉือนหลัง และมิตรภาพของลูกผู้ชาย เรามาทำความรู้จักฮีโร่ใหม่ทั้ง 2 ตัวที่จะทำให้สงครามเข้มข้นมากยิ่งขึ้นกันดีกว่า...

สาวกคนที่ 10 บิเร็ตต้า

 

Chaos ChronicleChaos Chronicle

Chaos ChronicleChaos Chronicle

                ย้อนเวลากลับไปในช่วงของสงครามกลอราเนีย นักปราชญ์บิเร็ตต้า ผู้มีพลังเวทอันทรงพลังเทียบเท่าเทพมังกรได้สินใจเข้าร่วมสงครามในครั้งนี้ ตามคำเชิญชวนของกัลลาร์ด แน่นอนว่าเมื่อบิเร็ตต้าเข้าร่วมกับกองทัพของกลอรัน ทำให้ผลของสงครามครั้งนี้จบลงอย่างรวดเร็ว และชัยชนะก็ตกเป็นของฝ่ายกลอรัน แต่ถึงจะได้รับชัยนะแล้วทหารของกลอรันก็ยังสังหารประชาชนผู้บริสุทธิ์อย่างไร้เหตุผล โดยที่กัลลาร์ดไม่มีทีท่าว่าจะห้ามปราบทหารเหล่านั้น ทำให้บิเร็ตต้าเข้าใจได้ทันทีว่าที่ผ่านมาเธอถูกหลอกใช้ บิเร็ตต้าจึงเดินทางออกจากกลอรัน และหลบหนีเข้าไปอยู่ในป่าเคนเทรา บิเร็ตต้าสร้างสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าขึ้นที่นี่ เธอรับเหล่าเด็กที่ไร้บ้านเพราะผลของสงครามมาดูแล โดยหวังเพียงเพื่อชดใช้ความผิดที่ตนเองได้ก่อขึ้นและเธอก็ตัดขาดจากโลกภายนอกอย่างสิ้นเชิง แต่แล้วกัลลาร์ดก็วางแผนชั่วร้ายเพื่อดึงตัวบิเร็ตต้ากลับมาสู่อาณาจักรกลอรัน โดยการสั่งให้ทหารปลอมตัวเป็นโจรป่าเข้าไปสังหารเด็กๆ ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้า บิเร็ตต้าระเบิดพลังเวทด้วยความโกรธเผาทหารตายไปเกือบหมด มีทหารหนีรอดมา 1 คน และทหารที่รอดตายมาได้นี่ก็ปล่อยข่าวลือใส่ร้ายบิเร็ตต้า ชาวเมืองก็เชื่อในข่าวลือนั้นและต่างก็เรียกเธอว่า  แม่มดแห่งคริมสันแฟลม บิเร็ตต้ากับเด็กกำพร้าอีก 3 คนได้ซ่อนตัวและหายไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีใครพบเห็นเธออีกเลยอย่างน้อยก็จนกระทั้งถึงช่วงที่ ฮาร์ค ชาราม เริ่มครอบงำโลกให้เข้าสู่ความมืด

สกิลประจำตัวบิเร็ตต้า

                -Fire Explosion : Active Skill สร้างความเสียหาย 300% แก่ศัตรูทั้งหมด พร้อมติดสถานะเผาไหม้เป็นระยะเวลา 10 วินาที พลังโจมตีของสกิลเพิ่มขึ้น 100% หากโจมตีศัตรูที่ติดสถานะเผาไหม้อยู่ก่อนแล้ว

                -Inherent Crimson Flame : Passive Skill ความต้านทานสถานะเผาไหม้ 130

                -Fire Seed : Passive Skill ทุกๆ การโจมตีครั้งที่ 10 จะปลูกเมล็ดเพลิงบนตัวเป้าหมาย สร้างความเสียหาย 14% ทุกๆ วินาทีต่อเนื่อง 5 วินาที และความเสียหายครั้งสุดท้ายจะเกิดระเบิดรุนแรงส่งผลแก่ศัตรูที่อยู่โดยรอบ

                -Fire Tornado : Passive Skill มีโอกาส 10% ที่จะเรียกพายุไฟโจมตีใส่ศัตรู

 

นักพรต มูยัง

Chaos ChronicleChaos Chronicle

Chaos ChronicleChaos Chronicle

                มูยังกับยาชิโอลเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก แต่พวกเขาทั้งคู่มีความแข็งแกร่งที่แตกต่างกัน โดยมูยังมีพลังวิญญาณสูงเขาจึงได้รับการฝึกวิชาจากนักพรตท่านหนึ่ง ส่วนยาชิโอลมีทักษะในเชิงดาบเขาจึงมุ่งเน้นเรียนรู้วิชาดาบ การฝึกฝนศาสตร์แห่งพรต การควบคุมพลังวิญญาณเป็นเรื่องที่น่าเพลิดเพลินสำหรับมูยัง เขาสามารถดึงพลังวิญญาณของคนอื่นมาเป็นของตนเองได้ และเขาก็สำเร็จวิชาพรตขั้นสูงโดยใช้เวลาเพียง 5 ปี แต่แล้วเมื่อเกิดเหตุการณ์ก่อกบฏที่ทำให้ยาชิโอลต้องหนีลี้ภัยไปยังอาณาจักรกลอรัน มูยังไม่ได้เดินทางตามไปด้วยเขายังฝึกฝนวิถีแห่งนักพรตเพื่อให้ได้พลังที่มากกว่านี้ แต่แล้วเขาก็ได้รับข่าวร้ายเกี่ยวกับยาชิโอลที่ถูกกองกำลังกบฏตามไปล่าตัวที่กลอรัน ทำให้ยาชิโอลสูญเสียแขนไป 1 ข้างและหายสาบสูญไป มูยังจึงตัดสินใจเดินทางมายังอาณาจักรกลอรันเพื่อตามหายาชิโอล

สกิลประจำตัวมูยัง

                -Draining Charm : Active Skill ฟื้นฟู HP เท่ากับ 25% ของ HP ตนเองให้สมาชิกในทีมทั้งหมด และติดเครื่องรางดูดพลังไว้ที่ตัวศัตรูสูงสุด 10 ตัว ทำให้พลังโจมตี, อัตราฟื้นฟู MP และความเร็วในการโจมตีของสมาชิกทีมเพิ่มขึ้น ตามจำนวนเครื่องรางที่ติดบนตัวศัตรู

                -Protective Charm : Passive Skill ความต้านทานสถานะเผาไหม้และแช่แข็ง 70

                -Suppression Charm : Passive Skill ทุกๆ การโจมตีครั้งที่ 10 จะทำให้ศัตรูที่อยู่ตัวที่สุดอ่อนแรงเป็นเวลา 5 วินาที

                -Narrow Escape : Passive Skill การโจมตีแต่ละครั้งสร้างความเสียหายต่อค่า HP ได้ไม่เกิน 50%

 

Download iOShttp://goo.gl/PkC2KW
Download Androidhttp://goo.gl/WilQ69
แจ้งปัญหาได้ที่นี่ : http://goo.gl/tkUS94

Facebook : https://www.facebook.com/chaoschroniclenexonth/

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook