ชาว Steam ร่วมใจโหวต Half-Life 2: EP2 ให้ทำภาคต่อ

ชาว Steam ร่วมใจโหวต Half-Life 2: EP2 ให้ทำภาคต่อ

ชาว Steam ร่วมใจโหวต Half-Life 2: EP2 ให้ทำภาคต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาว Steam ร่วมใจโหวต Half-Life 2: EP2 ให้ได้รางวัล "เกมที่สมควรมีภาคต่อ"

Half-Life 2Half-Life 2

ทุกวันนี้แฟนๆ Half-Life นั้นยังคงโหยหาภาคที่ 3 กันอยู่เสมอแต่ทาง Valve ก็ดูเหมือนจะไม่สนใจใยดีเลย ยังคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจนถึงทุกวันนี้ แต่แฟนๆก็ยังไม่หมดความหวังกับ Half-Life 3 ง่ายๆ จึงอยากให้ทาง Valve ได้ยินเสียงของพวกเขาโดยการทำให้เกมได้รางวัลจาก Steam ซึ่งช่วงนี้กำลังมีเทศกาลโหวตให้รางวัลเกมต่างๆอยู่ครับ

ในหมวดหมู่รางวัลบน Steam นั้น Valve อนุญาตให้เหล่าผู้ใช้สามารถตั้งรางวัลและเลือกเกมให้เข้ากับหมวดหมู่รางวัลเองได้ โดยทาง Valve ให้สัญญาว่าถ้าเกมไหนมีความนิยมมากสุดจะมีการเขียนบทต่อ แน่นอนว่าเหล่าผู้ใช้งาน Steam ก็ใช้โอกาสนี้ในการโชว์อารมณ์ขันและร่างคำแถลงขึ้นมา

ดูจากภาพด้านล่างเป็นภาพที่ผู้ใช้งาน Steam ได้เลือกโหวตให้เกม Half-Life 2 นั้นได้รางวัลในสาขา “เกมที่สมควรมีภาคต่อ” อย่างไรก็ตามแฟนๆ Half-Life ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ก็หวังว่า Valve จะหันมาสนใจกลับมาทำ Half-Life 3 ต่อบ้างไม่มากก็น้อย

Half-Life 2Half-Life 2

Half-Life 2 นั้นวางจำหน่ายในปี 2007 และเนื้อเรื่องในเกมก็ควรจะถูกนำกลับมาเขียนต่อให้เป็นตอนที่ 3 แต่มันก็ไม่เคยเกิดขึ้นเลย

มีข่าวลือต่างๆมากมายเกิดขึ้นในอินเทอร์เน็ต บ้างก็ว่า Valve จะไม่ทำสร้าง Half-Life 3 จนกว่าจะรู้สึกว่ามีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ดีพอจะใช้สร้างเกมภาคใหม่นี้ และเมื่อเร็วๆนี้ก็มีข่าวหลุดมาว่า Valve อาจจะกำลังสร้างเกม Half-Life ใหม่ แต่เกมใหม่นี้จะเป็น Half-Life VR แทนที่จะเป็น Half-Life 3 ซึ่งข้อมูลที่หลุดออกบอกว่าจะเป็นการนำ Half-Life ภาคแรกกลับมาทำเป็นแบบ VR นั่นเอง

ถ้าผู้อ่านท่านใดอยากสนับสนุนให้มีการนำ Half-Life 3 กลับมาพัฒนาก็สามารถทำได้โดยเข้า Steam ไปเลือกโหวตเกมตามรูปด้านบนได้ครับ

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย

gamegame

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook