FANTASY WAR TACTICS อัพเดตรวมตัวกับ BLAZBLUE

FANTASY WAR TACTICS อัพเดตรวมตัวกับ BLAZBLUE

FANTASY WAR TACTICS อัพเดตรวมตัวกับ BLAZBLUE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FANTASY WAR TACTICS อัพเดตคอนเทนต์ใหม่พร้อมการรวมตัวกับ BLAZBLUE

FANTASY WAR TACTICSFANTASY WAR TACTICS

เกมต่อสู้ยอดนิยม BlazBlue ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเกม RPG แนววางแผนชื่อดังบนมือถือทั้ง IOS และ Android ในอัพเดตล่าสุดแล้ว 

กรุงโซล - 21 พฤศจิกายน 2559 - การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ยังดำเนินต่อไปสำหรับแฟนๆของ Fantasy War Tactics โดย NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือ ได้ทำการขยายโลกของเกมแนว SPRG ชื่อดังนี้ให้อลังการยิ่งขึ้นด้วยการอัพเดตการรวมตัวของสองเกมด้วยกันหรือที่มีชื่อเรียกว่า "Fantasy War Tactics x BlazBlue Collaboration" ตัวเกม Fantasy War Tactics นั้นตั้งแต่ได้ทำการเปิดตัวไปในปี 2015 ทั้งในระบบ Android และ IOS มียอดดาวน์โหลดเกินกว่า 1,000,000 ครั้ง ใน 153 ประเทศ ซึ่งตัวอัพเดตล่าสุดนั้นเปิดให้ดาวน์โหลดกันทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่จาก Google Play และ iTunes.

เนื้อเรื่องของเกมเกี่ยวกับพ่อมดผู้เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานที่จะครองโลกนั้น ผู้เล่นจะได้ผจญภัยไปใน Fantasy War Tactics ด้วยการใช้สกิลประจำตัวของฮีโร่ ใช้ประโยชน์จากบริเวณภูมิประเทศรอบตัวของพวกเขา และร่วมมือกับผองเพื่อนที่สามารถช่วยเหลือเขาได้ในยามที่คับขัน ซึ่งตัวอัพเดต "Fantasy War Tactics x BlazBlue Collaboration" นั้นจะเพิ่ม 4 ตัวละครจากเกมต่อสู้บนคอนโซลและอาเขตชื่อดัง BlazBlue เข้ามา โดยในช่วงเวลาจำกัดนี้ ผู้เล่นจะสามารถนำเหล่าฮีโร่ไปผจญภัยในพื้นที่ใหม่และเข้าร้านค้าที่เปิดใหม่เพื่อรับไอเทมพิเศษได้

FANTASY WAR TACTICSFANTASY WAR TACTICS

อัพเดต "Fantasy War Tactics x BlazBlue Collaboration" นี้มีคอนเทนต์ใหม่ๆ เสนอให้กับผู้เล่นดังนี้ :

  • 4 ตัวละครใหม่สุดอลังกาลจาก BlazBlue มาให้เลือกเล่นกัน: คุณสามารถเล่นและปลดล็อคความสามารถขั้นสุดยอดของตัวละคร Blazblue เหล่านี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นตัวละครเอกอย่าง Ragna the Bloodedge ฮีโร่แห่ง Ikaruga และเป็นพี่ชายของ Ragna, Jin Kisaragi ผู้สืบทอดอาวุธ Azure, Noel Vermillion และแวมไพร์ Rachel Alucard
  • ผจญภัยในดันเจี้ยนใหม่ Ragna's Lost Island: ร่วมผจญภัยและค้นหาปริศนาใน Ragna's Lost Island เพื่อรับชิ้นส่วนพันธุกรรมของ Ragna และปราบฝูงศัตรูมากมายที่กระจายกันอยู่ในบริเวณรอบเกาะ (สามารถเข้าเล่นได้ถึงวันที่ 8 ธันวาคม)
  • แพคเกจพิเศษของ BlazBlue : ซื้อแพคเกจพิเศษในล็อบบี้ของเกมเพื่อรับชุดพิเศษ อุปกรณ์ต่างๆ (เช่น 3★SS) และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมาย (สามารถซื้อได้ถึงวันที่ 8 ธันวาคม)
  • กิจกรรมสะสม Black Edition costume: สามารถรับ 1,000 คริสตัลได้โดยทำการสะสม Black Edition costumes ให้ครบ 4 แบบในช่วงเวลากิจกรรม (กิจกรรมมีถึงวันที่ 8 ธันวาคม)
  • กิจกรรม BlazBlue shop: สะสมเหรียญจาก World Conquest และ Dungeons เพื่อนำมาซื้อไอเท็มสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Noel's Gene Fragments, Rachel's Gene Fragments, the Winner's Proof (4★ S), the Triumphant Bouquet และอื่นๆ อีกมากมาย! (กิจกรรมมีถึงวันที่ 14 ธันวาคม)

รายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับสมาชิกภายในสื่อ:

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook