ลือ! Ubisoft กำลังพัฒนาเกม Rabbids บุกอาณาจักรเห็ดของ Mario

ลือ! Ubisoft กำลังพัฒนาเกม Rabbids บุกอาณาจักรเห็ดของ Mario

ลือ! Ubisoft กำลังพัฒนาเกม Rabbids บุกอาณาจักรเห็ดของ Mario
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

[ข่าวลือ] Ubisoft กำลังพัฒนาเกม Rabbids บุกโลก Mario เตรียมวางจำหน่ายพร้อม Switch

Rabbids marioลือ! Ubisoft กำลังพัฒนาเกม Rabbids บุกอาณาจักรเห็ดของ Mario

จากแหล่งข่าวทาง Ubisoft และ Nintendo จะมีการวางจำหน่ายเกมใหม่แนว turn based RPG ที่พัฒนาโดย Ubisoft วางจำหน่ายในวันเดียวกันกับวันวางจำหน่าย Switch เครื่องเกมใหม่จากทาง Nintendo ซึ่งดูจากชื่อเกมแล้วคิดว่าน่าจะเป็นการ crossover กันระหว่างเกม Rabbids และ Mario ซีรี่ย์ที่เป็นที่นิยมจากทั้งสองค่าย

ชื่อเกมนั้นยังไม่ได้ถูกยืนยันแต่อย่างใดแต่ว่าชื่อโปรเจ็คที่ใช้ในการพัฒนาคือ “Mario RPG: Invasion of the Rabbids” ซึ่งในการพัฒนานั้นก็มีทาง Nintendo ช่วยควบคุมด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าจะทันในวันเปิดตัวและเพื่อให้เป็นไปตามข้อตกลงเกี่ยวกับวิธีการนำเสนอตัวละครอย่าง Mario ว่าจะเป็นไปในทิศทางใด

เกมจะมุ่งเน้นไปที่ที่จักรวาลของ Mario ที่ถูกรุกรานโดยเหล่า Rabbids ของทาง Ubisoft อาจจะมีเพื่อนบางคน และศัตรูบางตัวได้เข้าร่วมด้วย โดยจะมีการออกแบบเป็นเหล่าหัวหน้าของฝ่ายศัตรู และแน่นอนว่าจะมีเหล่าตัวละครจากซีรี่ย์มาริโอ้มาร่วมแจมด้วยอย่างแน่นอน ซึ่งปาร์ตี้หลักจะมีเหล่าตัวลครรองมากมายให้เลือกมาร่วม โดยมีการเน้นสมาชิกหลักไปที่ Yoshi โดยมีเจ้าตัว Rabbid มาเข้าร่วมด้วย

จะมีเดโมมาให้ลองเล่นในวันแถลงข่าวช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ พร้อมโชว์ฟีเจอร์ระบบ quicksave เพื่อเป็นการยืนยันว่าระบบจะสามารถเซฟเกมในระยะเวลาที่สั้น เผื่อมีเหตุฉุกเฉินเช่นแบตเตอรี่ตัวพกพาของ Switch นั้นใกล้จะหมด และในช่วงเดือนมกราคม Nintendo  จะปล่อยวีดีโอพูดถึงรายระเอียดต่างๆของระบบจาก Switch ซึ่งจะมีตัวอย่างเกมเป็นส่วนหนึ่งในวีดีโอนั้น ทาง Nintendo มีความตั้งใจจะเปิดตัวโปรเจคท์นี้ว่าเป็นโปรเจคท์ Mario RPG โดยได้มีการร่วมมือกับทาง Ubisoft ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว กระบวนการพัฒนาเกมเกือบทั้งหมดนั้นเป็นของทาง Ubisoft

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย

gamegame

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook