Stone Age Begins อัพเดท สงครามจ่าฝูงของกองกำลัง

Stone Age Begins อัพเดท สงครามจ่าฝูงของกองกำลัง

Stone Age Begins อัพเดท สงครามจ่าฝูงของกองกำลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การผจญภัยครั้งใหม่มาเยือนแล้ว
"สงครามจ่าฝูงของกองกำลัง" วันนี้ ที่
Stone Age Begins

- พบกับ "สงครามจ่าฝูงของกองกำลัง" ที่ผู้เล่นสามารถรวมทีมกันได้ถึง 4 คน เพื่อโค่นเหล่าจ่าฝูง
-
และไดโนฯคาร์มีร์ สัตว์เลี้ยงระดับตำนาน

Stone Age BeginsStone Age Begins

28 ตุลาคม 2559 เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศว่า เกมมือถือแนว turn-based RPG อย่าง Stone Age Begins ทำการอัพเดทใหม่ล่าสุด พบกับสงครามจ่าฝูงของกองกำลังและสัตว์เลี้ยงตัวใหม่

สงครามจ่าฝูงของกองกำลังจะเป็นสงครามที่เหล่าผู้เล่นสามารถรวมทีมกันได้ถึง 4 คน เพื่อประจันหน้ากับเหล่าจ่าฝูงที่เต็มไปด้วยพละกำลังแบบไม่ซ้ำหน้า ซึ่งมาพร้อมกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น โดยจะเปิดให้เล่นถึงวันละ 2 ครั้ง ที่ถ้ำของอาบูและถ้ำใต้ทะเลแห่งคูร์

ผู้เล่นที่ทำภารกิจจนครบเงื่อนไขเท่านั้น (ปลดล็อกการผจญภัยถึงพื้นที่ 5) จึงจะสามารถเล่นโหมดสงครามจ่าฝูงของกองกำลังได้ และจะได้รับของรางวัลมากมายอย่างจุใจรวมถึงรางวัลประจำซีซั่นด้วย ส่วนซีซั่นถัดไปเน็ตมาร์เบิ้ลจัดหนักให้แก่นักผจญภัยทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นรางวัลสำหรับผู้เล่นที่สามารถเคลียร์โหมดสงครามจ่าฝูงของกองกำลังสำเร็จ, รางวัลประจำซีซั่น และรางวัลผ่านด่าน (พื้นที่) สูงสุดที่ผู้เล่นแต่ละคนทำได้ในซีซั่นที่ผ่านมาอีกด้วย

Stone Age BeginsStone Age Begins

นอกจากนี้ยังมีสัตว์เลี้ยงระดับตำนานใหม่แกะกล่องที่มาพร้อมกับปีกและหัวสองหัว อย่างคาร์มีร์ธาตุไฟ, ชูมีร์ธาตุลม, วูมีร์ธาตุน้ำ และทาร์มีร์ธาตุดิน พร้อมผจญภัยไปกับทุกท่านแล้ววันนี้

หมายเหตุ: เน็ตมาร์เบิ้ลจะทำการแนะนำสัตว์เลี้ยงตัวใหม่แก่ผู้เล่นทุกท่านอีกครั้ง

Stone Age Begins มีจุดเด่นอยู่ที่ความสนุกในการสะสมและเลี้ยงดูไดโนเสาร์ให้คุ้นเคยกับผู้เล่น และการวางแผนวางกลยุทธ์ในการเล่นเกมแบบ turn-based RPG เน็ตมาร์เบิ้ลได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในการใช้ IP (Intellectual Property) ของ Stone Age เกมออนไลน์ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมถึง 200 ล้านดาวน์โหลดสู่ Stone Age Begins เกมมือถือที่ถูกเลือกสรรจากกระแสล่าสุดและยังคงความเป็นต้นตำหรับเกมแบบเดิม

ตัวละครแต่ละตัวถูกสร้างมาด้วยการใช้กราฟฟิคแบบสามมิติขั้นสูง ทำให้ภาพมีความสมจริง อีกทั้งยังมีสกิลอันเป็นเอกลักษณ์และเอฟเฟกต์ตลกๆ ให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับเกมได้ยิ่งขึ้นจากการดูภาพเคลื่อนไหว นอกจากนั้นในเกมยังมีคอนเทนต์มากมาย ที่จะต้องใช้ความร่วมมือและแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น เช่น ระบบกองกำลังแบบเรียลไทม์, ระบบชนเผ่า,ดันเจี้ยนพิเศษและการล่าไดโนเสาร์ของชนเผ่า เป็นต้น

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ Stone Age Begins สามารถติดตามได้ที่ official Facebook page (https://www.facebook.com/StoneAgeTH)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook